Tại sao anything mua zipcoin giá 10??

YouAndIVN

Hero
Verified
Trusted 3
Joined
Aug 17, 2014
Messages
4,158
Reactions
1,787
MR
2.641
$740.00
Service Details
1||SSH|https://mmo4me.com/threads/ssh-all-country-chat-luong-tot-nhat-gia-re-nhat-inter-10k-vcb-dab-vtb-acb-wmz-pm-pp-bao-kim.279037/|21|VIP2|0|5
1||Trung Gian|https://mmo4me.com/threads/youandivn-trung-gian-24-7.425637/
1||Socks 911|https://mmo4me.com/threads/dich-vu-nap-va-sell-account-911-gia-re-youandivn.426142/
Phone Number
Call me! Call me!
Facebook
Follow me on Facebook
Skype
Chat with me via Skype
Gần đến ngày zipcoin phải đi vào hoạt động hay nói chính xác hơn là thương mại hoá giá trị coin của nó. Nhưng nếu nó thực sự là SCAM (và hiện tại đang diễn biến theo chiều này) thì sao??

Thì tức là ngày hôm nay và vài ngày nữa là những ngày cuối cùng cơ hội nó kiếm tiền từ các nhà đầu tư. Chính vì vậy nó phải tạo đc lòng tin và sự hi vọng để người khác mua coin , còn nó thì xả coi. Người ta còn gọi là MUA GIÁ 10 NHƯNG SỐ LƯỢNG 1BÁN 5 NHƯNG SỐ LƯỢNG 10 . Và tất nhiên là sẽ có 1 số người vẫn tin là : CHẮC LÀ NÓ CÓ TIN MẬT NÊN MUA NHIỀU ĐỂ KIẾM LỜI, ANH EM BỊ DẮT MŨI RỒI, THÔI TRANH THỦ ÔM THÊM . Và thế là 1-1-2015 BÙM, Bạn mất tiền :)

Đây chỉ là suy nghĩ chủ quan của mình nhưng anh em nên cẩn thận. Quá nhiều điều cho thấy zipcoin khó có thể đi vào hoạt động thương mại hoá đc, và có 1 số TAY TO trong FORUM đang ĐIỀU KHIỂN MỌI NGƯỜI :)

Chúc anh em có cái nhìn sáng suốt và kiếm đc tiền thay vì mất tiền :D
 
rate của sàn thay đổi khi lượng cung và cầu thay đổi. nếu cung nhiều thì rate mua của sàn sẽ giảm và rate bán sẽ tăng và ngược lại :))
 
họ mua kệ con mịa họ.. có j mà khiến bạn phải thắc mắc... thằng cao đập thằng thấp mà sống, nếu bạn đã nghi vấn như thế sao không đi theo sau họ mà ôm coin vào... thị trường tiền tệ ảo thế này thằng nào bản lĩnh + lắm chiêu trò thì giàu thôi... cùi bắp cùi mía thì lại trách móc người ta dắt mũi.... nghi vấn tào lao, lỡ chiêu trò họ không thành công, coin thành coin rác họ lỗ 1 đống tiền... thì cả lũ lại quay ra chửi búa xua.... ngày nay gặp 2 3 topic như này ngứa mắt vãi... :oops::oops:
 
họ mua kệ con mịa họ.. có j mà khiến bạn phải thắc mắc... thằng cao đập thằng thấp mà sống, nếu bạn đã nghi vấn như thế sao không đi theo sau họ mà ôm coin vào... thị trường tiền tệ ảo thế này thằng nào bản lĩnh lắm chiêu trò thì giàu thôi...cùi bắp cùi mía thì lại trách móc người ta dắt mũi.... nghi vấn tào lao, lỡ chiu trò họ không thàn h công thì cả lũ quay ra chửi búa xua.... ngày nay gặp 2 3 topic như này ngứa mắt vãi... :oops::oops:
ko like không được :D. cứ nghi vấn tào lao, người ta thích mua thế nào là việc của họ, ôm nhiều, coin rác thì mất trắng, coin ngon như stellar, bitcoin thì giàu to.
ai có gan thì ôm, ko thì bán ra kiếm tiền, vẫn lời so với công sức bỏ ra mà, mình là mình ko có gan, reg được đồng nào là bán luôn và ngay =)) , dự là coin này sẽ thành coin rác thôi
 
Mình ko tranh cãi với mọi người nhé, đúng là mỗi người có 1 suy nghĩ ko giống nhau nên mình mới nói là đây là ý kiến chủ quan của mình. Mình chỉ dám nói ra 1 số điều mà nếu bạn nào chưa trải qua chưa thấy đc, còn nếu các bạn ĐÃ HIỂU, ĐÃ RÕ hay CÓ SUY NGHĨ KHÁC thì cũng ko sao cả :) Bạn có thể đi ra :) Topic này vô hại nên ko cần phải cãi sống cãi chết để làm gì :)
 
cơ hội đến với mỗi người mỗi khác. kẻ thả theo cơ hội thì kiếm 1 (reg acc bán ZIPP), kẻ sống trên cơ hôi kiếm 10 (Thu ZIPP) và thằng tạo cơ hội kiếm 100 ( admin ZIPP). có vương cổ cãi nhau làm ji . bạn thấy cơ hội của bạn thì cứ reg acc, thu mua . phí thời giàn vô đây làm gì. để chúng tôi những người ko nhận ra đó là cơ hội chám gió he he
 
Đm để người khác làm ăn đi bạn! Gato dìm hàng vừa thôi chứ!!!
 
Khổ nỗi những người nhìn ra đc bản chất , có bản lĩnh và thích mạo hiểm thì thường là PRO , ĐẠI GIA. Còn những người bị lừa mà ko hiểu bản chất thì thường là NGƯỜI MỚI, CÓ CHÚT TIỀN VÀ MUỐN KIẾM TIỀN . Thế nên mình mới nhắc nhở chút để mọi người DÙ CŨ HAY MỚI cũng nên xác định tinh thần của mình với đồng coin này. Đừng để MẤT TẾT thì BUỒN :)
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,494
Messages
7,111,140
Members
173,665
Latest member
KAILASH6795

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom