Matrix TCC - TradeCoinClub.com. Rút tiền lãi mỗi ngày. Lãi 15-25%/ tháng. Auto Trade + Manual Trade.

My total earning:

33023454892_4216db424b_o.png
 
Cuối tuần rồi, nếu anh chị em nào có ý định đầu tư vào TradeCoinClub, Nếu muốn thì có thể chuyển tiền, Bitcoin cho mình rồi mình sẽ dùng tiền trong tài khoản TCC của mình để đầu tư vào tài khoản TCC của các bạn bằng chức năng PayHash. Điều này sẽ mất khoản 3s và chính xác tuyệt đối, thay vì các bạn phải chờ 30 phút - 24h nếu tự gửi BTC vào TCC nhé!
 
Theo giờ Việt Nam – Các bạn sẽ có 24h từ 7h00 sáng ngày Thứ 2 đến 6h59 sáng ngày Thứ 3 để kích hoạt mức độ rủi ro Trade Risk để nhận lãi hàng ngày.
Lưu ý: Sau khi chọn nó thành công rồi, các bạn nên thoát ra khỏi tài khoản (Log Out) rồi đăng nhập lại (Log In) để kiểm tra lại. Để tránh trường hợp chọn trượt nhé!


upload_2017-3-6_7-4-20.png
 
TradeCoinClub là nền tảng tiên phong đầu tiên trên thế giới, tự động giao dịch Top 10 loại tiền kỹ thuật số tốt nhất hiện nay bằng hệ thống phần mềm công nghệ cao (Robot), để chia sẻ lợi nhuận cho các nhà đầu tư, ngay cả với những người chưa hề có kinh nghiệm trong lĩnh vực Trade Coin. Lãi hàng tháng khoảng 15 – 25%, hợp đồng nhận lãi từ 8 – 12 tháng. Tiền lãi có thể rút về ví Bitcoin của bạn hàng ngày. Chỉ chấp nhận đầu tư bằng Bitcoin.

TCC chỉ cho phép bạn rút 50% số tiền đầu tư nếu bạn muốn hủy hợp đồng giữa chừng, tuy nhiên sẽ trừ đi số tiền bạn đã rút ra trước đó (Bao gồm tiền lãi + tiền hoa hồng), còn nếu hết hợp đồng thì 50% sẽ không được rút nữa.

Một dự án với chính sách rất chặt chẽ chống đầu cơ, chống thoái vốn, đội ngũ quản lý nhiều kinh nghiệm, có tên tuổi và đã được khẳng định, hiện tại đang được cộng đồng đầu tư chất lượng trên thế giới hưởng ứng nhiệt tình, hứa hẹn sẽ tiến rất xa trong năm 2017 – 2018.

TCC mới chính thức ra mắt và chạy thử nghiệm vào ngày 29-01-2017 tại văn phòng chính ở quốc đảo Belize. Và phải tới ngày 5/5/2017 sẽ chính thức hoàn thiện và chạy với đầy đủ chức năng tại Macao – Trung Quốc.

Thông tin chi tiết bản Tiếng Anh: http://www.tradecoinclub.com/

Website Hướng dẫn chi tiết bằng Tiếng Việt: https://tradecoinclubvn.com/

Group Facebook: https://www.facebook.com/groups/tradecoinclub.vn/

Group Telegram: https://t.me/joinchat/AAAAAD7RjtU70qnRpYX4Yw

Chọn cho mình gói đầu tư mua hợp đồng:
✅ Gói Học việc: 0.25 BTC – 0.99 BTC. Sử dụng phần mềm 8 tháng và lãi thấp nhất không nhỏ hơn 0.35% / ngày.

✅ Gói Giao dịch viên: 1 BTC – 4.99 BTC. Sử dụng phần mềm 12 tháng và lãi thấp nhất không nhỏ hơn 0.40% / ngày..

✅ Gói Cao cấp: Từ 5 BTC trở lên. Sử dụng phần mềm 12 tháng và lãi thấp nhất không nhỏ hơn 0.45% / ngày.


Một số đặc điểm khác:

✅TradeCoinClub yêu cầu các nhà đầu tư khai báo thông tin cá nhân thực ( Họ tên, ngày tháng năm sinh, số CMND trùng khớp với CMND của các bạn). Mục đích để chống đầu cơ và tiến tới hợp pháp hóa hình thức kinh doanh của Công ty.

✅TradeCoinClub chỉ sự dụng một cổng đầu tư duy nhất là BITCOIN. (Có nghĩa là các bạn chỉ có thể đầu tư và rút tiền qua cổng Bitcoin)

✅Số tiền đầu tư tối thiểu là 0.3 BTC ( Bao gồm phí thành viên trọn đời 0.05 BTC + Gói thành viên thấp nhất 0.25 BTC).

✅Số tiền tối thiểu các bạn có thể rút được là 0.03 BTC.

✅Phí rút tiền 8% / 1 lần rút.

✅Tiền lãi được chia vào 7h sáng từ thứ 3 đến thứ 7 hàng tuần.

✅Các bạn có thể rút tiền 7 ngày / 1 tuần.

✅Lãi ngày khoảng 0.35 % – 1.5% (Theo đánh giá của cá nhân mình đây là mức lãi của một dự án bền vững).

✅TradeCoinClub sử dụng Host CloudFlare và SSL của Cloud Flare cấp cao nhất mã hóa 128 bit. Chống tất công DDos ở cấp độ cao nhất.

✅TradeCoinClub đã đăng ký tên miền thời hạn 10 năm.
 
Có Forum Nào Thảo Luận về trang này không cậu đi vòng vòng google kiếm hoài không có forum nào thảo luận trang này. Thấy có mỗi mình bác six ko ak
 
Có Forum Nào Thảo Luận về trang này không cậu đi vòng vòng google kiếm hoài không có forum nào thảo luận trang này. Thấy có mỗi mình bác six ko ak

Tìm kiếm thì bạn chỉ thấy toàn thành viên nước ngoài Review. Việt Nam thì chắc có mỗi mình bạn ah!
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,525
Messages
7,111,583
Members
173,698
Latest member
okvipchurch1

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom