Help Thảo luận về cách kiếm tiền online cho newbie

tybo520

Junior
Joined
Jul 29, 2013
Messages
53
Reactions
39
MR
0.000
Chào các bạn, Bo đã tạo đc 1 topic trong MMO4ME và thấy rằng các bạn là newbie còn nhiều lắm :D (Bo cũng là newbie thôi), Bo thấy rằng qua các đoạn chat Yahoo, các bạn biết nhiều lắm, nhưng chủ yếu là PPC và Captcha, vì vậy Bo lập topic này để thảo luận và các thuật ngữ cho newbie phát triển.

Để kiếm tiền online, mấy đứa nước ngoài không ngồi gõ captcha hay chơi ppc free như chúng ta, có nhiều người làm blog, web, fanpage, chanel để tạo cộng đồng cũng như dùng tools để boot chúng (traffic, view, like...)

Đa số sẽ là những người biết về SEO, biết tìm kiếm Niche Place, biết dùng tiền và có Network tốt.

Bọn nước ngoài có các khái niệm khi kiếm tiền (được nhiều tiền nhất) là CPA và PPI.

Để kiếm tiền được qua các CPA và PPI Network thì bọn nó phải phân tích nhiều thứ như Niche, tạo Youtube chanel (Tự làm clip hoặc copy), tạo blog... sau đó boot các clip youtube, boot traffic blog, boot facebook...

Trong bài này Bo sẽ nói về Niche là gì để các Newbie hiểu nhé: (vì Niche là điều đầu tiên phải làm)

1/ Niche là gì?

Niche theo marketing thì là một khe hở trong 1 thị trường, và ta sẽ tận dụng khe hở mà chưa ai phát hiện để thâm nhập và luồng lái thị trường.

Ví dụ: Nước giải khát đóng chai ngày trước ta chỉ có nước ngọt có gas, nước suối, nước khoáng, bia. Tuy nhiên ở VN thì Tân Hiệp phát đã thâm nhập vào cái Niche đó là Trà xanh 0 độ sau đó hàng loạt ăn theo như C2... Nhưng không thể bằng 0 độ, và 0 độ cũng ko phải đối thủ trực tiếp của Coke.

Vậy Niche trong MMO mà Bo muốn nói là gì?

Đó là các kênh mà ta có thể thâm nhập cộng đồng mà ta nhắm tới.

Ví dụ khi nói Hack, ta có nhiều loại hack, (Game, phần mềm...) niche ở đây là Game gì? Cho ai? hoặc phần mềm gì? cho ai?

Từ đó các bạn có thể tìm kiếm Niche cho mình và bắt đầu hành trình tìm kiếm tiền từ Internet.

Ví dụ như Bo sẽ chọn Niche là các công cụ boot views Youtube và cộng đồng là những người đang cần tăng view youtube...

Vậy sơ lược trước khi hành trình kiểu này các bạn cần gì?

Đó là: Phân tích cộng đồng mục tiêu --> Nắm bắt cộng đồng mục tiêu và lấy tiền.

2/ Các Network về PPI là gì?

Tiếp theo Bo giới thiệu cho mọi người về PPI

PPI là Pay Per Install nôm na là các bạn sẽ được trả tiền dựa trên mỗi lần các end user download file của các bạn và install nó vào máy tính.

Vậy tại sao phải cần install thì các bạn lại nhận được tiền, không giống như Pay Per Download, các nhà cung cấp PPI sẽ tích hợp các Offer vào trong file down của họ, và khi người cài chấp nhận cài đặt (ko cần phải trả lời gì cả) thì offer của nhà cung cấp sẽ được chấp nhận. Tuy nhiên mỗi lần các bạn cài thì registry sẽ lưu lại máy các bạn, và với lần cài thứ 2 các bạn sẽ nhận được ít tiền hơn.
Vậy có Virus không? Xin thưa là không, về registry thì giống như là 1 dạng nhận diện ip máy tính vậy thôi chứ không có virus.

Ví dụ với 1 số Network, các bạn sẽ đc $0,07/install Việt Nam, $0,93/install ở USA cho lần đầu install (bất cứ file nào từ network đó), nhưng lần thứ 2 sẽ giảm đi 1 nữa và time install là khoảng 2-3p.

File ví dụ điển hình : http://www.fshare.vn/file/PTLUEYHXHI/ đây là phần mềm U2BViews, phần mềm giúp tăng view và like Youtube miễn phí hiệu quả hiện nay. Tuy nhiên khi add video chạy thì chỉ nên set 500 views và like, hơn nữa bị "ban" ráng chịu :D

Các loại Network PPI điển hình là gì?

Theo Bo biết thì có Media-Kings, RevenYou, Amonetize, BestInstaller...

Trong đó Bo khuyên mọi người nên dùng Amonetize hoặc Dreamcash, Bo đang thử với RevenYou

Các ưu điểm của PPI là số tiền trả cho mỗi lần install là khá cao, dễ làm và dễ hiểu.
Nhược điểm là cách thanh toán và hệ thống nhận diện (check ip khá gắt và registry máy)

Cách thanh toán: thường thì các PPI sẽ thanh toán sau 45 ngày cash out!

3/ Những cách Promote file PPI

Để file PPI của các bạn được nhiều người download và cài đặt, các bạn lại phải quay về cái "Niche" của các bạn, đó là lí do vì sao Bo nói việc đầu tiên là cần tìm Niche.

Có rất nhiều cách để promote file, đó là Youtube, Blogger, Fanpage... với nhiều thủ thuật và cách làm.

- Youtube - Dailymotion....

Các bạn phải biết sử dụng IP động để tạo nhiều accounts cho Youtube nhằm mục đích upload videos clip lên.

Với mỗi account, các bạn phải up từ 50 - 100 videos (tầm 5 acc mỗi ngày, và acc các bạn sẽ bị youtube ban), và boot các videos đó bằng các trang tăng view, công cụ tăng view (U2bviews, Hitleap...), hoặc nếu các bạn có sẵn cộng đồng của mình, chỉ việc khéo léo nói với họ về công dụng phần mềm (họ có nhu cầu) thì sẽ dễ dàng hơn. Và tương tự cho các mạng chia sẽ videos còn lại.

Lưu ý: Clip nên tự làm, tuỳ Niche mà các bạn có cách làm video khác nhau. (VD: có người nhắm vào LOL nên sẽ dùng phần mềm fake LOL để dụ fan, tuy nhiên Clip là do họ làm thật nhưng phần mềm là fake)


- Blogger - Facebook

Với Blog, các bạn có thể tận dụng kết hợp Facebook để promote cho link các bạn. Viết các bài viết hướng dẫn, kèm các link, videos, hình ảnh và sau đó là các files PPI, tuy nhiên các này ko bằng được boot videos qua các kênh chia sẽ video.



Chiều Bo sẽ đưa các ví dụ minh chứng của Bo :D nhưng Bo chưa tập trung vì bạn nhiều việc. Bài viết có vẻ lủng củng nhưng Bo xin lỗi vì học văn tệ quá :D
 
Last edited:
Các bạn hãy hiểu về từng khái niệm nè, bài trên Bo nói về Niche là gì? Và tại sao phải cần nó?
Vì các bạn kiếm tiền online không phải cứ cắm đầu vào úp úp, click click, download mà có tiền, chúng ta cần nắm bắt khái niệm và phát triển hướng đi riêng.

Hi vọng ở bài #1 các bạn sẽ hiểu về Niche!
 

chetdiem

Banned
Joined
Feb 19, 2014
Messages
148
Reactions
153
MR
0.000
Các bạn hãy hiểu về từng khái niệm nè, bài trên Bo nói về Niche là gì? Và tại sao phải cần nó?
Vì các bạn kiếm tiền online không phải cứ cắm đầu vào úp úp, click click, download mà có tiền, chúng ta cần nắm bắt khái niệm và phát triển hướng đi riêng.

Hi vọng ở bài #1 các bạn sẽ hiểu về Niche!
bạn ơi, bạn hướng dẫn tiếp đi, hay quá
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
423,884
Messages
7,134,463
Members
176,344
Latest member
thomo368

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom