Theo offer được 2 tháng

Bước khởi đầu gian nan
 
Bắt đầu với Offers 2/2011 làm việc từ sáng 7h >> 5h chiều lương tháng 1.500.000 thế mà cứ cắm đầu làm suốt 8 tháng trời và chẵng biết mình đang làm cái gì và làm sao để ra tiền chỉ việc ngồi bấm bấm :)).
Sau 8 tháng làm công ăn lương thì lại tiếp tục đâm đầu vào chổ chết là Ráp liền 7 máy và tuyển member về làm và lại làm cho chính chủ củ, làm suốt 7 tháng thì bán tất cả máy để trả nợ vì thua lỗ :(.
Chán nãn chuyển sang kinh doanh linh kiện điện tử khoản 1 tháng lại bỏ và quay lại Offers vì tiếc bao công sức mình bỏ ra cho Offers mà kết qua lại thế này.
Tháng 5/2012 tham gia MMO4VN tiếp xúc với Offers wall, tiếp tục làm cùng với 5 member củ đã làm việc cho mình lúc trước.
Sau 3 tháng Groups phát triển được 18member offline và 20-30 member online, khi này đã ổn định mình quyết định tìm hiểu sang Site - Network.
Chẳng biết tý gì về code site, chẳng biết tý gì về Network mày mò suốt 1 tháng trời và được 1 thành viên trên MMO4VN hướng dẫn thì mình đã có 1 site hoàn chỉnh, vừa làm Sub các site khác vừa cho member chiến site mình cứ thế mà phát triển cho tới bây giờ :)
Kết quả đạt được
Sub cho các site ADMIN khác mỗi tuần thu nhập trung bình 200$ -250$.
ADMIN cho 3 site của mình mỗi thu nhập trung bình cũng được 2000$ - 3000$ / Tháng.

Con đường mình di chắc cũng không vất vã bằng nhiều thành viên trên MMO4VN này đâu, nhưng cũng tất cả có được đều do tay mình làm ra đừng đánh mất nó 1 cách vô nghĩa.
Uy tín sẽ giúp các bạn thành công.

Bài này tôi từng post bên topic kia rồi nay post lại cho cậu biết là 2 tháng chưa là gì đâu.
Trong topic của Soncpa cũng có rất nhiều bài tâm sự về họ khi chập chững bước vào MMO cậu xem tham khảo đi.
http://mmo4me.com/showthread.php?10...-bay-toi-phat-trien-hien-gio&highlight=sangmt
 
Dung bo cuoc cau. ^^!

Co len cau oi.To cung la mem new nek.Cu tu` tu` ma lam dung nan chi :binhsua15::binhsua11:

- - - Updated - - -

Co ai chi giup thi tot hon.Mo` 1 minh cung ko dc cung cam thay nan lam.Hix:binhsua10:
 
Tớ cũng theo MMO được 2 tuần và chưa được $ nào :)) lập 2 cái tài khoản LR với Paypal rồi để ngắm =)) :binhsua79: Có sư phụ nào nhận tớ làm đệ tử hok :binhsua07:
 
haiz co 2 thang da keu roi minh nua nam ngoi chai dit beo bung ra cung co dc gi dau :binhsua08:nhung nghe no an vo mau roi ko bo dc:binhsua03:
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,469
Messages
7,110,742
Members
173,647
Latest member
Sahil786

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom