THỊ TRƯỜNG NƯỚC NÀO TỐT NHẤT CHO DROPSHIPPING
Có rất nhiều thị trường lớn để bắt đầu SHOPIFY + DROPSHIPING. Trong bài đăng này tôi sẽ nói về ưu và nhược điểm của từng thị trường lớn.
1. Mỹ.
Mỹ là một thị trường lớn và “béo bở”. Nhược điểm là chi phí quảng cáo khá cao.
Nếu bạn tìm được một sản phẩm tuyệt vời và đúng đối tượng, hãy SCALE quảng cáo.
2. Canada, Úc và Anh:
Đây là những nước nói tiếng Anh. Chi phí quảng cáo ở Canada, Anh và Úc rẻ hơn ở Mỹ. Hơn nữa, thị trường các nước này ít bão hoà hơn Mỹ.
3. Châu Âu:
Đây là một thị trường rộng lớn, chi phí quảng cáo khá thấp, đôi khi < 0,1$ per click.
Một số nước mà bạn nên tránh xa như các nước châu Á, Nam Mỹ, Nga và Đông Âu.
Kết, chúng tôi sẽ chia thị trường ra thành 4 nhóm để bạn dễ SCALE quảng cáo :
Nhóm 1 là Big 4 gồm Mỹ, Canada, Anh, Úc.
Nhóm 2 là Middle 5 gồm Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Hà Lan , Đức.
Nhóm 3 là Euro 7 gồm Phần Lan, Thuỵ Điển, Thuỵ Sỹ, Na Uy.
Cuối cùng là World Wide (nhớ tránh xa các nước như VN , TQ, Nhật Bản, Hàn Quốc, châu Phi, Đông Âu, Nga).
Nếu bạn nhắm quảng cáo đến những nước tôi kể trên, bạn sẽ kiếm được rất nhiều lợi nhuân.