Announce Thông báo mới box Suggestion Feedback và Report Scam

Status
Not open for further replies.
Sao admin với tmod cứ đi đôi co với mấy thành phần kích động này chi cho mệt vậy nhỉ :|
4rum ai lập ra thì người đó có toàn quyền về rule. Mem thấy 4rum bổ ích thì vào, thấy 4rum chơi bẩn thì đi ra, ai cũng có quyền tự quyết chứ có khỉ j rắc rối mà đi đôi co làm j.
Còn muốn đòi nhân quyền, mem quyền thì xl rãnh rỗi quá đi, ko chơi đc thì out.
Yêu cầu thêm rule ban thẳng tay những kẻ rảnh rỗi, kích động, cmt tục tĩu giùm cho 4rum nó trong hơn cái!
 
Sao admin với tmod cứ đi đôi co với mấy thành phần kích động này chi cho mệt vậy nhỉ :|
4rum ai lập ra thì người đó có toàn quyền về rule. Mem thấy 4rum bổ ích thì vào, thấy 4rum chơi bẩn thì đi ra, ai cũng có quyền tự quyết chứ có khỉ j rắc rối mà đi đôi co làm j.
Còn muốn đòi nhân quyền, mem quyền thì xl rãnh rỗi quá đi, ko chơi đc thì out.
Yêu cầu thêm rule ban thẳng tay những kẻ rảnh rỗi, kích động, cmt tục tĩu giùm cho 4rum nó trong hơn cái!
- Bạn qua triều tiên ở dc rồi đấy .
 
scammer,tham thì thâm thôi,các bạn phải tự bảo vệ mình chứ,chứ forum nào có thể quản lí được haizzzzzz

Ta tới đây.... Đọc xong rồi :| h sao ta :| Bồi thường để kô bị ban nick à :| Trước h đúng là mình có làm mình có chịu ;)) Nhưng mình k làm thì mình k chịu đâu;)) Bạn kêu admin vào ban nick đi :) thế cho lẹ :D Nhé.
@Trít : Em kô phải giải quyết chuyện của A. Tốt nhất đừng tham gia vào
Biết là vậy và đã chấp nhận nhưng ức cái sờ sờ trước mắt mà sao chịu được
Chả liên quan tới mình chỉ ức dùm newbi



:binhsua83: Long. Kệ nó =)) Tớ kô đền bù cho ai cả :) thích thì đưa cái acc này ra đảo cũng đc. Đó là rule mới của Admin sau vụ của tớ và 1 vài người khác :D ...

Cho dùm đó chỉ là sự hiểm lầm newbi biết ji nhiều nói thế ai mà ko ức
 
- Bạn qua triều tiên ở dc rồi đấy .
Hình như bạn có nhầm lẫn j đó trong việc so sánh.
Ở Triều Tiên dân phụ thuộc vào quan, ko đúng rule là die, mún vượt biên là die. Còn ở 4rum này thì ko nhé bạn :)
Cái mình muốn nhấn mạnh là ai cũng có quyền tự quyết, mem thấy ko chơi đc thì out, còn BQT mún sửa rule sao là quyền của họ, vì đây là đất của họ.
Còn có được nhân tâm hay ko thì cứ xem số lượng mem và hoạt động của 4rum là biết.
 
1 người report là 1 topic. 10 người report là 10 cái topic. Cái nào sẽ loãng hơn @@

Các bạn nhầm, nếu 10 topic repost 1 người thì BQT vẫn giải quyết như thường nếu cái topic đó đi đúng chủ đề, bạn có thể xem lại các topic repost từ trước đến giờ xem tình hình cãi chửi nhau trong đó thế nào? Repost thì ít cãi lộn thì nhiều !
Mong các bạn chấp hành nội quy !
 
Trước tiên mình khẳng định, rule mới này không đặt ra nhằm dìm chết newbie hay giúp ích cho scammer:

- Newbie vẫn được phép lập topic report và comment trong topic của mình chứ có cấm hẵn newbie hoạt động trong 2 box này đâu. Dĩ nhiên, mình đang đề cập đến newbie thập sự, chắc chắn việc họ bị scam là nhiều hơn đi scam nên nhu cầu về report cao hơn việc đi thanh minh cho bản thân. Còn những thành phần nick mới lập đi scam chắc không phải newbie rồi nên việc quay lại topic thanh minh nhằm gỡ gạc cầu may hoặc kích động tranh luận là chính. Rule mới sẽ hạn chế trường hợp này.

- Việc 1 scammer đi scam nhiều người, chúng mình chấp nhận tồn tại nhiều topic của người bị hại tố cáo 1 scammer. Chúng mình muốn chuyên biệt hóa việc report người khác, các bạn report cần có chứng cứ và chịu trách nhiệm với report của mình. Các bạn report đúng, mình xử scammer, các bạn report sai, mình xử bạn. Còn với tình trạng hiện nay mọi người dồn vào 1 topic, chả biết được bao nhiêu nạn nhân, nạn nhân là thật hay giả,...cùng với việc kích động gây tranh cãi sẽ khiến việc xử lý phức tạp hơn nhiều lần.

- Trước nay các bạn vẫn băn khoăn chuyện có tiếp tục cho reg nick không vì cả cho hay cấm đều có ưu và nhược, việc làm này có thể là 1 phương pháp tương đối, vẫn mở đường cho newbie đến với 4rum, vẫn được phép lên tiếng khi quyền lợi bản thân bị xâm phạm nhưng cũng phần nào hạn chế nạn clone nick vào các topic gây mất đoàn kết. Mìnhk hông nghĩ việc 1 nick vừa tạo vài ngày lại có thể hiểu về scammer và tranh luận gắt gao trong các topic report cả.

Đôi điều mình muốn chia sẻ với các bạn, nếu còn có khúc mắc gì thì cùng nhau bàn luận, ko nên dùng lời lẽ nặng nhẹ với nhau nhé.
 
forum nuôi scam có khi nick scam cũng đều là của bqt forum đấy
thằng ttt123 vừa scam bị ban nick ttt123 nhưng nick clone của nó ai cũng biết là tuan2407tn vẫn đang chém gió chatbox như ko có việc gì kìa

bqt ko tốt đẹp như chúng ta nghĩ đâu, có lẽ đó chính là nơi bắt nguồn của scammer đấy (tự hiểu)

bác này dữ dằn thật... :binhsua75:
 
Chẳng thấy j khác cả :binhsua85: chỉ mấy ông newbie thấy tức thôi :binhsua79:
 
hic mình sắp lên srmem rồi hi vọng ko phải vào cái box report scam làm gì cả, nhưng cứ chuẩn bị tinh thần sẵn, vote cho BQT các bạn vào comment câu trước câu sau là đã chửi nhau rồi nên làm như vậy.
 
có cái hạn chế làlỡ như có 10 J và S member bị scam hay có feedback thì phải lập 10 topic khác nhau hả bác...:binhsua163:
 
thế phải trách các bạn là sao lại để mình bị scam dịch vụ trung gian mở ra làm cảnh à :m066:
 
newbi

bao nhiu post mới thoát đc kiếp newbi ta?:binhsua58:
 
Thua với cái Ruler mới áp đặt này của Forum, nói thiệt lý do nhằm hạn chế thành phần quấy rối reg nick mới vào quấy phá thì còn được chứ chẳng có lợi ích thiết thực gì cho member, các bạn đã từng nghe " Cái gì ko quản được thì cấm" và đang áp đặt vào trong diễn đàn mở thì chứng tỏ các bạn đã bất lực trước những cái xấu trong diễn đàn. Luật này áp dụng chỉ khiến cho mọi người càng tăng spam nhảm nhí để cho lên mau SR Member thôi, những người không muốn spam mà chỉ muốn đóng góp những ý kiến cần thiết chắc chắn còn lâu mới đáp ứng được yêu cầu của Forum. Từ đây sẽ nảy sinh ra những suy nghĩ sống chết mặc bây.... Chia buồn cùng các member chân chính và chúc mừng forum có thêm những SR.M Spammer chính hiệu.
 
SPAM làm gì hả bạn? JR member vẫn lập topic được, có gì mà phải tích tực SPAM. Có ai muốn phải post bài trong đó đâu.
 
SPAM làm gì hả bạn? JR member vẫn lập topic được, có gì mà phải tích tực SPAM. Có ai muốn phải post bài trong đó đâu.
spam bài lên Sr.member để ko bị hạn chế như ruler mới, còn JR member lập topic nhưng ko được cm trong topic của người khác thì không khác nào bắt nhiều người im miệng (phân biệt mới cũ rùi), thí dụ có người mở 1 topic đề nghị vào giải thích thì những J.M trở xuống ko thể vào đó để giaỉ thích được lại phải tạo 1 topic để giai thích --> nặng forum ko được lợi ích gì. Có member muốn hỏi tìm thông tin 1 acc gì gì đó, mình có nhưng cũng ko thể nào post vào --> mặc kệ sống chết mặc bây. Forum đã tạo khoảng cách giữa mọi người với nhau. Ok?
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,498
Messages
7,111,293
Members
173,681
Latest member
Oluomo123

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom