ref mà verify là sao bácVẫn ngay chỗ quay đó thôi nhưng mà ref phải verify mới được tính.
VERSION BUILD=844 RECORDER=CR
SET !LOOP -99999
SET !TIMEOUT 60
SET !TIMEOUT_STEP 30
SET !VAR1 EVAL("var min = 100000000; var max = 999999999; var randomNumber = Math.floor(Math.random() * (max - min + 1)) + min; randomNumber;")
URL GOTO=https://www.playtagg.com/revintheair
TAG POS=5 TYPE=DIV ATTR=TXT:#REVINTHEAIR<SP>Congratulations,you<SP>have<SP>won<SP>a<SP>p*
TAG POS=1 TYPE=INPUT:CHECKBOX ATTR=ID:chkWheelTerms CONTENT=YES
TAG POS=1 TYPE=INPUT:CHECKBOX ATTR=ID:chkWheelAge CONTENT=YES
TAG POS=1 TYPE=INPUT:TEXT ATTR=ID:regEmail CONTENT=test{{!VAR1}}@soyamail.com
ADD !EXTRACT test{{!VAR1}}@soyamail.com
TAG POS=1 TYPE=INPUT:TEXT ATTR=ID:regPhone CONTENT={{!VAR1}}
TAG POS=2 TYPE=DIV ATTR=TXT:SPIN<SP>AND<SP>WIN
WAIT SECONDS=15
SAVEAS TYPE=EXTRACT FOLDER=D:\code\ FILE=TAGG.csv
Cám ơn bạn, mà mình chỉ thấy nó lưu email lại chứ không thấy lưu code vàoup code cho ai ngồi quay tay
Code:VERSION BUILD=844 RECORDER=CR SET !LOOP -99999 SET !TIMEOUT 60 SET !TIMEOUT_STEP 30 SET !VAR1 EVAL("var min = 100000000; var max = 999999999; var randomNumber = Math.floor(Math.random() * (max - min + 1)) + min; randomNumber;") URL GOTO=https://www.playtagg.com/revintheair TAG POS=5 TYPE=DIV ATTR=TXT:#REVINTHEAIR<SP>Congratulations,you<SP>have<SP>won<SP>a<SP>p* TAG POS=1 TYPE=INPUT:CHECKBOX ATTR=ID:chkWheelTerms CONTENT=YES TAG POS=1 TYPE=INPUT:CHECKBOX ATTR=ID:chkWheelAge CONTENT=YES TAG POS=1 TYPE=INPUT:TEXT ATTR=ID:regEmail CONTENT=test{{!VAR1}}@soyamail.com ADD !EXTRACT test{{!VAR1}}@soyamail.com TAG POS=1 TYPE=INPUT:TEXT ATTR=ID:regPhone CONTENT={{!VAR1}} TAG POS=2 TYPE=DIV ATTR=TXT:SPIN<SP>AND<SP>WIN WAIT SECONDS=15 SAVEAS TYPE=EXTRACT FOLDER=D:\code\ FILE=TAGG.csv
up code cho ai ngồi quay tay
Code:VERSION BUILD=844 RECORDER=CR SET !LOOP -99999 SET !TIMEOUT 60 SET !TIMEOUT_STEP 30 SET !VAR1 EVAL("var min = 100000000; var max = 999999999; var randomNumber = Math.floor(Math.random() * (max - min + 1)) + min; randomNumber;") URL GOTO=https://www.playtagg.com/revintheair TAG POS=5 TYPE=DIV ATTR=TXT:#REVINTHEAIR<SP>Congratulations,you<SP>have<SP>won<SP>a<SP>p* TAG POS=1 TYPE=INPUT:CHECKBOX ATTR=ID:chkWheelTerms CONTENT=YES TAG POS=1 TYPE=INPUT:CHECKBOX ATTR=ID:chkWheelAge CONTENT=YES TAG POS=1 TYPE=INPUT:TEXT ATTR=ID:regEmail CONTENT=test{{!VAR1}}@soyamail.com ADD !EXTRACT test{{!VAR1}}@soyamail.com TAG POS=1 TYPE=INPUT:TEXT ATTR=ID:regPhone CONTENT={{!VAR1}} TAG POS=2 TYPE=DIV ATTR=TXT:SPIN<SP>AND<SP>WIN WAIT SECONDS=15 SAVEAS TYPE=EXTRACT FOLDER=D:\code\ FILE=TAGG.csv
Up cho pro vào sửa thôi chứ mình trình gà viết được có vậyCám ơn bạn, mà mình chỉ thấy nó lưu email lại chứ không thấy lưu code vào
Code của email nào thì tài khoản đăng ký bằng email đó dùng, không add cho tài khoản khác được bạn ơiCode thì có một đống nhưng sao không dùng được bạn nhỉ.
Mình muacó ai thu mua code không nhỉ
thật hay lại trollMình mua
10k/code nhé
bác mua ko inbox , giá thương lượng100 code giá 10k nhé !