tình yêu bí mật trong mmo4vn

DDuu

Senior
Joined
May 2, 2011
Messages
366
Reactions
841
MR
0.002
Một cặp đôi khá nổi tiếng trong trường đại học của tôi:H.D.Linh và L.N.T.Sáng. Hai cô cậu này kém tôi 2 khóa, là một cặp đôi khiện người ta đỏ mắt ghen tị, cả hai đều là trai tài gái sắc, nổi tiếng trong trường đại học. Họ lại khá thân thiết với tôi. Tôi đã chứng kiến quãng thời gian họ quen nhau, yêu nhau cho đến tận bây giờ. Sau một năm quen biết, Linh đã lấy hết can đảm tỏ tình. Cả hai bên đều có tình cảm, chẳng mấy chốc mà họ yêu nhau thắm thiết. Tình cảm trong sáng của họ nhận được nhiều lời chúc phúc của mọi người, trong đó có tôi.:binhsua07: Nhưng tôi không ngờ, yêu nhau một năm, họ lại chia tay. Ngọn nguồn câu chuyện tôi đã được nghe kể rõ ràng từ cả hai. Đến cả tôi và Linh, dù buồn hay thất vọng cũng đều chúc phúc cho hai con người kia hạnh phúc. Vì tình cảm của họ đã vượt qua mọi rào cản, để đến với nhau.:m020:
Trong một lần đi mua đồ ở cửa hàng tạp hóa. Linh đã gặp T.Vĩ. Một câu trai nhỏ nhắn, hiền lành, dễ tính. Khi túi đồ sắp rơi vì quá nặng, Vĩ đã đỡ giúp Linh. Rồi họ hay gặp nhau ở cửa hàng đó. Qua nhiều lần nói chuyện, họ trở thành bạn bè. Vĩ nói khá ít về con người mình. Linh chỉ biết một chút về Vĩ qua lời tám chuyện của chị chủ tiệm V.N ( vì chị là con lai nên còn có tên khác là Alice). Chị N đoán rằng, có lẽ Vĩ học về nấu ăn hoặc là đầu bếp của một tiệm nào đó:m101:. Cứ hai tuần, Vĩ lại đến cửa hàng, mua một can dầu 5 lít và một số loại thực phẩm đóng hộp:m103:. Từ đó, Linh mới để ý đến thói quen mua dầu của cậu chàng. Đôi khi Linh có hỏi về công việc bếp núc của Vĩ. Lại thấy Vĩ đỏ mặt, không nói gì, khi lại lảng sang chuyện khác:m075:. Linh nghĩ rằng, có lẽ cậu ấy ngại vì đàn ông con trai, lại làm ba chuyện bếp núc. Biết nhau một thời gian, Linh có giới thiệu Vĩ và Sáng quen nhau. Khi đó, Sáng và Linh vẫn còn yêu đương thắm thiết. Không biết do tính tình hợp nhau hay sao, mà Vĩ và Sáng nhanh chóng trở nên thân thiết. Vì nghĩ Vĩ chưa có người yêu, đôi khi Linh ngỏ ý muốn giới thiệu vài cô bạn với Vĩ, nhưng luôn tìm cách từ chối. Lâu dần, Linh cũng không nhắc đến truyện đó nữa:m086:. Từ đó, ba người hay đi tự tập ăn uống. Vì có tham gia khá nhiều hoạt động ngoại khóa của trường, đôi khi Linh bắt cả hai người chờ khá lâu, đôi khi lại thất hẹn. Tuy thế, và sáng đều không chút ý kiến gì. :binhsua58::binhsua58:
Có một khoảng thời gian, Sáng lấy lí do đi thực tập, thời gian ba người gặp nhau ngày càng ít hơn. Linh đôi khi lại giận dỗi vì nói người yêu không quan tâm đến mình. Lúc đó, đều là
đứng ra giảng hòa cho hai người. Số lần bất hòa của cặp đôi ngày càng nhiều, lần sau đến nhanh hơn lần trước, làm cả hai con người trong cuộc đều cảm thấy mệt mỏi. Sau một làm cãi nhau khá lâu, Linh không chịu nổi nữa nên quyết tâm chủ động làm hòa. Nhân một buổi chiều rảnh rỗi, biết hôm đó Sáng cũng được nghỉ, Linh đến nhà Sáng, muốn rủ Sáng cùng đi xem phim. Đến nhà Sáng, dùng chiếc chìa khóa trước đây sáng cho, Linh nhận ra Sáng chưa về nhà. Vì tối hôm trước phải hoàn thành case cho kịp thời gian, Linh cảm thấy hơi thiếu ngủ nên vào phòng dành cho khách trong nhà Sáng ngủ tạm.:binhsua153: Linh bị đánh thức vì tiếng một vật gì đó rơi xuống sàn nhà. Lúc nhìn đồng hồ, Linh nhận ra mình đã ngủ hơn hai tiếng tiền. Vừa dụi mắt, Linh vừa tiến vào phòng khách nhà Sáng. Hình ảnh trước mắt làm Linh không tin nổi vào mắt mình. Sáng và không mặc đồ, ôm nhau chen chúc trên ghế sofa dài:binhsua164:. Thứ vừa rơi xuống là một chai dầu ăn gần cạn. Linh nhận ra đó là nhãn hiệu dầu mà hay mua. Lúc đó, trong đầu Linh trống rỗng. Rồi ngã xuống sàn, ngất lịm đi.:binhsua53:
Khi Linh tỉnh dậy, Sáng và
bên cạnh Linh. vẻ mặt Sáng buồn bã, còn thì chỉ biết nói xin lỗi, câu xin lỗi này nối tiếp câu kia. Linh chỉ biết khóc. xin lỗi Linh suốt. biết tình yêu này là sai trái, biết giống một kẻ thứ ba phá hoại hạnh phúc của người bạn thân của mình. Nhưng không thể ngăn mình yêu Sáng, dù biết là tội lỗi, vẫn không thể từ bỏ. Đã nhiều lúc nói với Sáng chấm dứt cái tình cảm sai trái, lén lút này. Nhưng rồi cả hai lại không ngăn cản được bản thân mình đến với nhau.:binhsua80: Sáng thì bình tĩnh hơn, kể rõ đầu đuôi cho Linh. Khi lần đầu Linh giới thiệu và Sáng biết nhau, cả hai đã bị tiếng sét ái tình:m116:. Khi ngồi chờ Linh, cả hai hay nói chuyện rồi dần dần trở nên thân thiết:binhsua116:. Nhưng luôn có một khoảng cách vô hình giữa hai người. Khi cả hai phát hiện, thì tình cảm lún sau, không thoát ra nổi. Trong một lần tình cờ, Sáng đã giúp thoát khỏi người yêu bạo lực:m181:. Lúc đó, Sáng mới biết, hóa ra đã có người yêu. D.M.Quyền là người yêu của . Tính Quyền nóng tính, lại hay nghi ngờ lung tung. Anh ta hay đánh khi nhìn thấy nói chuyện hơi lâu với bất kì một chàng trai nào khác:m127:. Khi nghe tâm sự, Sáng cảm thấy mình phải bảo vệ con người này, con người đang khóc trong ngực Sáng và lúc này đây, có niềm tin tuyệt đối vào Sáng:m003:. Trong phút yếu lòng, cả hai đã đi qua giới hạn thể xác ban đầu. Con tim của cả hai như hòa vào một. Từ đó, Sáng và hay qua mặt Linh,lén lút qua lại hẹn hò nhau:m084:. Càng yêu , Sáng lại càng muốn cho một danh phận chính thức. Bao lần Sáng định chia tay Linh. Nhưng cảm giác tội lỗi của đã ngăn Sáng lại. Chuyện đó kéo dài đến tận hôm nay khi Linh nhìn thấy. Sáng chia tay Linh, khóc lóc xin lỗi, Linh thì buồn bã ra về:m017:. Linh vẫn chưa thoát khỏi cú sock do hai người mang lại.
Mấy ngày sau, có một chàng trai đến tìm Linh. Anh ta xưng là Quyền, trách Linh không giữ được Sáng, vô dụng, khiến anh ta mất người yêu
:m140:. Tối hôm đó, khi lang thanh trên đường, đi qua đoạn đường gần nhà Sáng, Linh nghe thấy có tiếng cãi nhau. Rồi hình ảnh Quyền lao vào :m144:, Sáng lấy thân mình chắn cho :m162:, cố che chắn cho người mình yêu không bị tổn thương. Nhìn thấy hình ảnh đó, Linh cảm thấy ngưỡng mộ trước tình cảm của hai người. Và Linh hiểu, và Sáng mới là một đôi sinh ra để dành cho nhau.:m142:
Trong thời gian Sáng và
yêu nhau, trước khi cả hai quyết định di cư sang Mỹ để kết hôn, có khá nhiều thử thách bày ra, nhưng họ đều cùng nhau vượt qua:m152:. được khá nhiều chàng trai theo đuổi. Trong đó, anh chàng T.C.Nhật là kẻ bám dai nhất, đã từng dùng nhiều thủ đoạn bỉ ổi để cướp từ Sáng hòng chia rẽ tình cảm hai người:m209::m064:. Nhưng tình yêu của cả hai đã chiến thắng tất cả:m055::m055:. Còn anh chàng D.M.Quyền, nghe nói đã được cảm hóa từ một người cô gái yêu thầm anh ta từ rất lâu. L.T.A.Thơ là chị gái của và là người yêu của Quyền sau này:m032:. Còn cô em Linh của tôi, vì quá cảm động trước tình cảm của và sáng nên quyết tâm tìm được một người con trai có thể dành cho cô thứ tình cảm giống như Sáng dành cho .:m042:
 
Last edited by a moderator:
trc khi đọc cho hỏi chủ thớt là chiện thật hay chế .Bị lừa tình hoài nên sợ ^^!
 
Dài quá chưa đọc đã biết motip cũ rùi :-<
Ta lại bị làm nv thứ phụ nữa :-<
Loại
 
không thấy tên thật thế à. chuyện chế thì thiếu gì bạn. bạn đọc là hiểu à. nghe chuyện này xong mình củng cảm động lắm :m020:
 
nhiều chữ vậy mà ko có 500 đ hình, đọc nửa chừng đuối, ko có mông zú kéo lên sao đọc nổi :binhsua16::binhsua16:
 
Ai rảnh coi Friend with benifits đỡ buồn đi , tẩy chay truyện tình iêu 3 xu của du:))
 
:m146: vote cho duu ~
 
Chị dú ơi . Hôm nay em vừa chi tay bạn gái chị làm ơn giup em đổi tên nhân vật dùm em cảm ơn nhiều
chỉ đổi rồi đấy. em ko nói sớm. làm chị lỡ viết vào rồi :m020: thôi thì lần sau tên em vậy
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,464
Messages
7,110,667
Members
173,637
Latest member
Annamgourmet

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom