toàn bộ tài khoản bị hack. chỉ 1 chữ " buồn "

Quả báo nhãn tiền thui hacker ơi :binhsua06:

Xài gmail đi bạn nó hack thế nào được , yahoo gà chết đi được thế mà đầy người vẫn xài
 
Yahoo đã đi vào trong tim của mỗi con người Châu Á bạn a :).

Nó đến với VN rất sớm thì phải.

Hồi đó tập chat wa yahoo mới biết internet ma :)
 
Chia buồn!

Đã nhiều người bị hack mail, và cũng nhiều người khuyên nên dùng gmail bảo mật 2 lớp rồi sao bạn vẫn dùng yahoo mail. FS và ULS có chức năng "File Protector", bảo mật được gmail thì dù nó có login vào tk cũng không xóa file được.
Cũng là bài học kinh nghiệm.


Mỗi lần ngã là một lần bớt dại. Đứng lên đi ta làm lại từ đầu.
 
tụi Hacker ác ôn thật,đúng là lũ ăn cướp trong giới IT.chia buồn cùng bác.
 
Chia buồn cũng bạn. Âu cũng là một lần rút kinh nghiệm để lần sau có thể nâng cao cảnh giác.
 
sáng nay đang ngủ thì tiếng chuông dt reo lên tít tít. 1 messege . vào đọc thì hết hồn. "Your Yahoo ! Password has been change", chạy tức tốc lên cái laptop bật máy. ko tin vào mắt mình nữa, toàn bộ account của các host đang chơi (FSN, FS, FP, FJ, UPS) lẫn email đã bị thay đổi pass hoàn toàn và mình ko làm gì dc. còn cái acc FSN mới đau ,nó ko đổi pass nhưng nó xóa toàn bộ file và renew acc, tức ko thể tả nổi (sáng nay dc pay mới đau). acc thu nhập chính của minh. giờ chỉ biết lên wj cầu cứu mấy thằng Admin.
- hiện giờ tâm trạng mình rất buồn và suy sụp. làm PTU cũng gần 1 năm nay thu nhập >10 $/ ngày ,giờ gặp phải tình huống này đúng là thê thảm.
- chỉ mong a e cẩn thận hơn trong việc bảo mật acc và mail tránh gặp tình trạng như mình.
- và mong những bác hacker kia có ý định hack hay là đã hack của ng ta nhiều rồi hãy suy nghĩ lại hành động của mình. ng ta bỏ công sức lẫn tiền của ra cày cuốc bao nhiêu lâu chỉ mong dc kiếm chút tiền để chi tiêu hàng ngày , vậy mà mấy bác nỡ hack của ng ta như thế. đổi lại là mấy bác coi có đau lòng ko.

*** vài lời tâm sự về nỗi buồn của mình và những lời nhắn nhủ với mấy bác hacker (coi lại mình coi. cùng là dân MMO và cùng kiếm tiền. hack cái gì cho nó đáng, hack những đồng bạc lẻ như vậy).
*** mấy bác nào đã bị hack, gặp tình trạng như mình và đã gỡ rối dc mong xin giúp đỡ . chân thành cảm ơn và hậu tạ.
Bọn này rồi cũng không thọ đâu, cũng giống như cái bọn trọc đâu, tóc xanh tóc đỏ đi cướp tiền của dân đen thôi. Rồi nó cũng sẽ bị trừng trị thôi. Đúng là bọn súc vật. Xin lỗi vì đã quá lời
 
chia buồn vớ bạn :-s
 
yh mà dùng làm gì, gmail an toàn sao ko dùng, đợt trc mình cũng bị như bạn, bị nó hack sạch các acc, cả acc author mấy site lớn nữa, cũng may contact admin lấy lại dc hết, sau đó chuyển qua dùng gmail.. khoảng 2 3 ngày thì lại nhận dc phone của google.... khổ thế đấy
 
Chia buồn với chủ thớt nhé. Mình cũng dính hack 1 lần, nó xơi 2 cái email + 2 host của mình rồi thay cả số Z, may mà vẫn lấy lại đc. Đến bây giờ vẫn lo nó hack lại

Bạn nên dùng Microsoft Security Essentials và cài thêm Lastpass nữa cho an toàn
 
Mình cũng đã từng bị hack .....chia bùn cùng bạn ... .acc lúc trước tổng cộng gần 20$/day ... bay hết hơn 7 triệu
 

Announcements

Forum statistics

Threads
421,050
Messages
7,104,807
Members
173,131
Latest member
go88v1net

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom