Help Tổng hợp tình hình host Bitshare.com

Các bác cho hỏi thằng này tính sale/rebill trên theo link hay theo nick ref vậy?
kiểu như lumfile (tính theo link: click vào link của ai người đó hưởng) hay giống Ryushare (ref của ai người đó đc sale/rebill cho dù có là link của người khác) vậy?
 
Theo link, nó còn một lần trả lời tớ là rebill tính như sale tức là thực chất ko có khái niệm rebill (- upgrape trong account)
 
thằng này pjo mấy ngày mới paid thế các bác, thứ 5 hang tuần có dc paid nữa ko?
 
Thằng này rate theo rank, nhưng mà trong mỗi mức rank nó lại chia theo cả country nữa mà ko nói ra đấy. Hồi xưa mình hay check đúng vào lúc nó 1 lượt down nên phát hiện ra :))
 
Ảo vãi, speed thì cũng 500kbs-1000kbs mà vứt vps đấy 1 ngày vẫn thấy những file đấy đang chạy với tốc độ đấy, chẳng nhích được file nào :|
 
còn 20 cái request...Request thì càng ngày càng nhiều mà paid càng ngày càng ít :-s Mình thì cứ đủ min pay là request...Bác nào có cao kiến request kiểu gì để đc thanh toán nhiều nhất ?
 
completed là 1 chuyện còn tiền thì có thể thứ 2 mới về. Thằng này từ thời filesonic, hơi bẩn tính 1 tí nhưng scam thì khẳng định là không.
 
mình định chiến lại thằng này .mấy lâu nay các bác chiến điều điều chứ.paid ầm ầm các bác

- - - Updated - - -

mấy hot khác nâng cấp lên premium rồi mà vẫn xóa file bitshare it xóa file nè
 
Có thể chiến 1 trong 2. PPS fix 60% hoặc theo rank từ 55-80% (tăng 5% 1 rank). PPD thì lúc đầu hơi cực vì rank đầu rate rất thấp, nhưng có nhiều sale và lên rank cao thì ok. Có điều kiếm ppd nhiều quá mà sale ko bù lại được thì nó sẽ có biện pháp :)). Cũng fair thôi, các host pps thì có khi nào mà mình ăn được nhiều hơn số tiền mình bán được đâu.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,495
Messages
7,111,166
Members
173,669
Latest member
hatihoro00

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom