Help Tổng hợp tình hình Oboom.com

dự là scam (chắc khoảng 99 % rồi) chứ mới hôm 5-9 mình còn nhận được xèng.

rq tiếp theo chưa đủ 15 ngày nên chưa biết sao nữa, nhưng chắc là không hy vọng vào 1 %
 
Bác nào có acc pre Oboom ko dùng cho em mình mượn download 1-2 hôm với ..
bác nào có pm yahoo : anh_kho_that_sao
mình cám ơn
 
tiền thì không có mà giờ lắm trò quá,

I:Germany, Switzerland, Austria, Netherlands
II:United States, Australia
III:Greece, Italy, Poland, Russia, Sweden, France, Belgium,United Kingdom, Canada, Spain, Turkey, Brazil, Mexico,Ireland, India, Thailand, New Zealand, Vietnam, Singapore,Hong Kong, South Korea, Czech Republic, Norway, Japan
 
tiền thì không có mà giờ lắm trò quá,

I:Germany, Switzerland, Austria, Netherlands
II:United States, Australia
III:Greece, Italy, Poland, Russia, Sweden, France, Belgium,United Kingdom, Canada, Spain, Turkey, Brazil, Mexico,Ireland, India, Thailand, New Zealand, Vietnam, Singapore,Hong Kong, South Korea, Czech Republic, Norway, Japan

Đề nghị thím thay cái avatar, nhìn đau mắt quá :confused:
 
Thím nào dịch hộ cái, thằng Seb nó viết thế này:

Dear Users,

as you might have recognized we are currently facing some problems with our merchants, but we are very close to solve the situation with them. Until then we are trying to payout as soon as possible, but we know that this issue leads to some delays at the moment. What we can tell you is, we are working seven days a week to resolve this matter and we will be back to normal in a reasonable time-frame.

You will definetly get your money and we are sure that you will be able to make your usual outcome with our service soon again.

The best way you can help us is to continue your work and you will see, everything will be back to normal soon. We will definetly stay in business and we will keep you up-to-date!

Thank you for your understanding and thank you for your good work. No King will make us fall, that’s for sure
 
Người dùng thân mến,

Như bạn đã biết chúng tôi đang phải đối mặt với một số vấn đề với các đối tác của chúng tôi, nhưng chúng tôi đang nỗ lực để giải quyết tình hình với họ. Cho đến lúc đó, chúng tôi đang cố gắng thanh toán càng sớm càng tốt, nhưng chúng tôi biết rằng vấn đề này dẫn đến một vài sự chậm trễ vào lúc này. Những gì chúng tôi có thể nói với bạn là, chúng tôi đang làm việc bảy ngày một tuần để giải quyết vấn đề này và chúng tôi sẽ trở lại bình thường trong một khung thời gian hợp lý.

Bạn sẽ chắn nhận được tiền của bạn và chúng tôi chắc chắn rằng điều đó, bạn sẽ có kết quả bình thường của bạn khi dịch vụ của chúng tôi sớm trở lại.

Cách tốt nhất bạn có thể giúp chúng tôi là tiếp tục công việc của bạn và bạn sẽ thấy, mọi thứ sẽ trở lại bình thường sớm. Chúng tôi sẽ chắc chắn tiếp tục trong kinh doanh và chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn

Cảm ơn bạn đã hiểu và cảm ơn bạn cho công việc. Khách hàng là thượng đế, đó là điều chắc chắn
 
"No King will make us fall" dịch là "Khách hàng là thượng đế" à bác?
Theo mình nghĩ nó phải là: "Không 1 thế lực nào làm chúng tôi gục ngã" chứ?
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,148
Messages
7,106,218
Members
173,237
Latest member
uidvantinh

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom