TQ không sợ VN - nhưng Đài Loan sợ -- ^^! hot vãi

Đài Loan: Việt Nam có khả năng đe dọa nghiêm trọng hải quân Đài Loan tại chiến đảo Ba Bình daobabinh-truongsa03.jpg

http://news.sohu.com/20111013/n322031847.shtml

Bộ trưởng quốc phòng Đài Loan Cao Hoa Trụ cho biết: “ Bộ quốc phòng (ĐL) căn cứ theo tình hình các mối đe dọa quân sự mới, đã đưa ra cảnh báo tới các đơn vị đòn trú và tuần tra trên đảo Ba Bình (VN) . Việt Nam đã hoàn toàn có khả năng đe dọa nghiêm trọng đến sự tổn thất lực lượng của Hải quân Đài Loan đóng tại đây .

Theo tờ “Liên hợp vãn báo” Đài Loan, theo các đánh giá nội bộ Đài Loan, lực lượng tác chiến trên không và trên biển cùng lượng lớn tàu pháo Việt Nam có sức đe dọa tiềm tàng đối với lực lượng Hải quân Đài Loan đóng tại Ba Bình. Sau khi Không quân VN được trang bị huyền thoại Su-27SK với tầm hoạt động bán kính trên 1500km và máy bay Su-30MK2 với tầm hoạt động bán kính trên 3000km,toàn bộ Đông Sa và khu vực đảo Ba Bình nằm trong phạm vi tác chiến của họ.

Nếu đảo Ba Bình có biến cố, quân tiếp viện Đài Loan sẽ gặp trở ngại rất lớn. Ngoài ra chiến đấu cơ của Philippin cũng là mới uy hiếp thực sự với C-130 của Đài Loan. Đài Loan chỉ có pháo 20-40km được trang bị, nếu Philippin dùng tàu pháo bao vây, Ba Bình sẽ gặp nguy. Đài Loan sẽ hoàn toàn bị thất thủ

Lâm Uất Phương (Ủy viên viện lập pháp, ủy viên bộ quốc phòng ĐL) nói: Tháng 7 Bộ quốc phòng đã họp kín, và đưa ra kết luận, phải tăng cường quân lực trên đảo Ba Bình đồng thời nâng cao quyết tâm bảo vệ chủ quyền lạnh thổ, tăng cường sự coi trọng của các nước đối với ĐL
  
Cao Hoa Trụ bày tỏ, tranh chấp tại Trường Sa phải được giải quyết dựa trên cả 2 mặt quân sự lẫn ngoại giao. Ông còn kêu gọi Cục tuần tra biển tự xây dựng kế hoạch mua vũ khí hiện đại. Tuy nhiên sau đó ông ủng hộ kế hoạc trang bị tên lửa phòng không cho Ba Bình.
 
Last edited by a moderator:
ai nói tq ko sợ vn????
đã từ lâu lắm rùi trên giang hồ xuất hiện lời đồn:
"cả thế giới phải sợ người mỹ vì người mỹ đã nói là làm. Thế nhưng người mỹ lại sợ người nhật vì người nhật làm xong mới nói. Vậy người nhật sợ ai, xin thưa, đó là người trung quốc, vì người trung quốc không nói cũng làm. Người nhật luôn đề phòng người trung quốc vì trung quốc là một cường quốc có tiềm lực quân sự. Vậy xin hỏi người trung quốc sợ ai, đó là người việt nam, người việt nam nói một đằng làm một nẻo bố ai biết đâu mà lần"

chuyện bác kể là chuyện cười thôi:)). Tq nó mà không trả hoàng sa thì việt nam chưa biết khi nào lấy được. Trường sa thì có hòn đảo tiền tiêu nó cũng chiếm tàu hq vn ra trường sa lớn đi qua nó toàn rú còi báo động...........kệ đi đánh hẵng hay ko đánh lo mmo cho dân vn mình giàu
 
Nhảm nhí.
Đài loan nó cóc sợ Trung Cộng,nói gì tới Vn,
Chắc là bài của thằng Khựa,kêu Đài Loan nói vậy để ra mặt bảo kê rồi Rb(bonus) lại % dầu lửa!!!

F***ck them All!!!
Go Hell & Eat Shit.

+10
.....................................
 
Cứ lúc nào vào web đọc tin tức cứ thấy mấy bạn khựa chết là mình lại mừng , ko hiểu vì sao :))

giống tớ. chết bớt cho nó rảnh
mà 1 năm bạo động chống đối chết ko bít bao nhiu rồi đấy. Chắc là biện pháp giảm dân số kiểu quần thể
 
tin này ko tin đc. chắc là trấn át dân thôi. VN mà sắm đc mấy cái đó thì đài loan nó cũng sắm đc. sao phải xoắn ?

Vn thử đụng coi LHQ nó nhào dzo liền. còn tụi TQ làm càn thì mặc, đút $ hết rồi

bác nói vl thế LHQ mà dám nhận đút lót nhìn lại vn đi tham quan thì đút lót thì nhiều ... tưởng LHP như vn hoặc tQ chắc
 
Ai nói TQ ko sợ VN????
Đã từ lâu lắm rùi trên giang hồ xuất hiện lời đồn:
"Cả thế giới phải sợ người Mỹ vì người Mỹ đã nói là làm. Thế nhưng người Mỹ lại sợ người Nhật vì người Nhật làm xong mới nói. Vậy người Nhật sợ ai, xin thưa, đó là người Trung Quốc, vì người Trung Quốc không nói cũng làm. Người Nhật luôn đề phòng người Trung Quốc vì Trung Quốc là một cường quốc có tiềm lực quân sự. Vậy xin hỏi người Trung Quốc sợ ai, đó là người Việt Nam, người Việt Nam nói một đằng làm một nẻo bố ai biết đâu mà lần"

CHuẩn quá nè!......:)
 
mấy pác cứ hay, ai muốn đánh nhau, chiến tranh cứ xem báo đài nhiều vào, có nước nào chiến tranh mà dc lợi đâu, trừ mấy thằng nước to bự, mà việt nam trung quốc thì các bác thừa biết! còn nó bắt ngư dân mình đánh, ko lẽ mình lại bắt ngư dân nó đánh, vậy khác nào trẻ con! Mình luôn ủng hộ mí pác việt nam, làm vậy là rất đúng Hòa bình muôn năm!
 
Nhảm nhí.
Đài loan nó cóc sợ Trung Cộng,nói gì tới Vn,
Chắc là bài của thằng Khựa,kêu Đài Loan nói vậy để ra mặt bảo kê rồi Rb(bonus) lại % dầu lửa!!!

F***ck them All!!!
Go Hell & Eat Shit.
bác bình luận như đang tuyển ref vậy
 
Ôi dào các bạn ko biết thằng tàu con cũng giàu vũ khí lắm à toàn lô hàng của US từ tàu nổi,tàu ngầm và máy bay f16 à
nó bù lu bù loa như vậy để quốc hội nó chi thêm tiền thôi.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,470
Messages
7,110,747
Members
173,647
Latest member
Sahil786

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom