Matrix TrafficMonsoon-TrafficMonsoon.com - Site revshrare 110%, click PTC giá cao min $0.01+

Status
Not open for further replies.
Dk xong mà không thấy ads nào hết vậy ta :(
upload_2015-6-26_12-55-19.png
 
Thớt cho mình hỏi: site này ko cho chơi 1IP nhiều acc đúng ko? Nhưng 1 acc chơi nhiều IP dc ko? tức là mình vừa chơi ở nhà vừa ở cơ quan dc ko?
Thanks nhé!
 
Thớt cho mình hỏi: site này ko cho chơi 1IP nhiều acc đúng ko? Nhưng 1 acc chơi nhiều IP dc ko? tức là mình vừa chơi ở nhà vừa ở cơ quan dc ko?
Thanks nhé!
Cái này chắc được bạn ạ, với điều kiện cơ quan bạn ko ai chơi cái này :D
 
Dk xong mà không thấy ads nào hết vậy ta :(
View attachment 54826
Đăng ký xong, nó gửi mail active về. Kick vào link active. Đăng nhập vào acc lần đầu tiên sẽ ko có ads. Thoát ra và đăng nhập lại sẽ thấy ads. Nếu vẫn không thấy ads thì là lúc đó ads đã bị kick hết rồi. Trong trường hợp này phải chờ qua ngày hôm sau. Thường 7h sáng là có.
 
Vì sao TrafficMonsoon hơn các site khác


Charles Scoville vừa gửi e-mail cho thành viên phân tích vì sao TrafficMonsson hơn các site cạnh tranh khác, dưới đây là 5 điều mà Charles đề cập. Một điều rõ ràng là cho đến bây giờ chưa có đối thủ nào cùng lãnh vực so sánh được. CliX5 cũng từng mua gói adpack ở đây và thấy rằng bỏ tiền ra quảng cáo ở TM mang lại kết quả tốt nhất.


1. Bạn không phải mua bất cứ thứ gì trước khi bắt đầu bán ra.

Có nhiều cơ hội hiện hữu lôi kéo mọi người tham gia vì thu nhập tiềm năng, vấn đề ai cũng đối mặt là cần móc hầu bao ra trước khi bắt đầu bán ra (cho thu nhập). Điều tuyệt nhất ở TrafficMonsoon là mọi người có thể bán traffic mà không cần mua gì cả.

Mọi người đang phải vật lộn tìm việc làm. Nếu ai đó cần 1 công việc và không có tiền thì hãy đăng ký tham gia TrafficMonsoon và bắt đầu kiếm tiền online.

25 ref mua 2 adpacks/ngày($10 commissions) X 365 ngày = $91,250 thu nhập hoa hồng

Bạn có thể làm việc hướng tới bất kỳ thu nhập nào mà bạn muốn. Nhiều người đã tham gia vào ngành công nghiệp kinh doanh tại nhà bắt đầu nhận ra rằng với nỗ lực tương tự họ tạo ra thu nhập nhiều hơn TrafficMonsoon, hơn bất kỳ cơ hội nào trước đó mà họ tham gia.


2. Cash Links

Một trong những điều khó nhất để làm trong bất kỳ việc kinh doanh nào là kiếm tiền thực sự. 98% những người tham gia MLM thất bại, thậm chí là 1 xu trong năm đầu tiên. Trên TrafficMonsoon, họ có thể kiếm được hơn 1 xu bằng tiền mặt ngay ngày đầu tiên của họ!


3. Tuyến dưới của bạn không phải mua bất cứ thứ gì để tao ra thu nhập cho bạn

Một trong những cuộc đấu tranh lớn nhất trong cơ hội kinh doanh là để "tuyển dụng" hay "bán" cho người mà bình thường không quan tâm đến đề nghị của bạn. Tuy nhiên bạn không lo ở Traffic Monsoon! Tuyến dưới của bạn không cần phải mua bất cứ điều gì cho bạn để kiếm tiền.

Bạn kiếm được 100% lợi nhuận mà tuyến dưới kiếm từ click cashlink.

Vì nó miễn phí đăng ký, điều này có thể thu nhập hàng trăm hoặc thậm chí hàng ngàn đô la mỗi tháng.

Ví dụ, 1000 ref click được 0,10 $/ngày = $ 100/ ngày X 30 ngày = $3000/ tháng hay 36.000$ mỗi năm.

Có khó để có được 1000 tuyến dưới? Không hẳn là khó. Nó dễ dàng bởi vì nó miễn phí để đăng ký. Miễn phí để click. Không có lệ phí admin hay phí duy trì thành viên.


4. Các dịch vụ có chất lượng và giá trị đích thực

Khi dịch vụ của chúng tôi phù hợp với giá mua của khách hàng so với các dịch vụ quảng cáo trực tuyến khác, thì bạn thấy rằng chất lượng và giá cả các dịch vụ này sẽ giữ cho khách hàng quay trở lại và mua thêm.

Có hơn 38 triệu doanh nghiệp có trụ sở ở Mỹ và mỗi doanh nghiệp như vậy cứ bắt đầu mỗi 12 giây. Mỗi doanh nghiệp đều có trang web và họ cần gì? Khách truy cập website. Chúng tôi cung cấp những gì? Khách truy cập website!

Nhiều người bỏ ra $ 300 cho một trang web quảng cáo và $ 300 trên TrafficMonsoon thì thu về kết quả lớn hơn nhiều so với bất kỳ nguồn lực quảng cáo nào khác mà họ đang sử dụng.


5. Bạn có thể bắt đầu kiếm tiền mà không cần tuyến dưới

Bạn có thể bắt đầu việc kiếm tiền của mình mà không cần tuyến duới và bạn có thể mua Adpack để huởng lãi chia từ doanh thu. Tất cả những gì bạn cần làm là click 10 sites mỗi ngày.

Một trong những vấn đề mọi người phải đối mặt khi cố gắng thuyết phục người khác tham gia kinh doanh cùng là họ kiếm được bao nhiêu tiền khi tham gia. Điều này giúp mọi người bắt đầu kiếm tiền trước khi tuyển ref .

Bạn sẽ không làm giàu nhanh chóng từ việc chia sẻ doanh thu , nhưng nó có thể giúp bạn có được một sự khởi đầu vì bạn đang nỗ lực xây dựng việc kinh doanh của riêng bạn với TrafficMonsoon .

Tôi hy vọng điều này sẽ giúp bạn nắm bắt được tầm nhìn của TM và giúp bạn nhận ra những người thực sự có thể được lợi nhuận từ TrafficMonsoon và dịch vụ của nó .


CliX.com lược dịch
 
người ta cứ đăng ký dưới link ref e là bị banner ko hiểu tại sao. ai có thể giải thích giùm e không
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,113
Messages
7,105,569
Members
173,193
Latest member
w88gripe

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom