SCAM TRÁNH XA TRANG Likenhanh.net NHÉ MỌI NGƯỜI

Status
Not open for further replies.
không vi phạm gì thì bị từ chối kiểu đó đấy
 
thế còn cái này là sao hả mọi người

1380213_1404955633068663_1419609192_n.jpg
không cho rút tiền nữa ha
 
Cậu là gì với chủ site, phát ngôn viên à :) nếu vậy nên mời chủ site vào đây đối chất, bạn có chứng cứ gì nói chủ thread vi phạm rule không ?. Và lại không riêng chủ thread, member khác cũng có nhiều cmt bỏ ngỏ việc site làm ăn kém chất lượng.
Vậy nếu cậu chứng mình được chủ thread sai BQT sẽ yêu cầu chủ thread gửi lời xin lỗi đến likenhanh.net, còn nếu đúng như chủ thread và một số người nói, vậy là likenhanh.net lừa gạt sức lao động của người khác.

Mình chưa quan tâm đến likenhanh vẫn pay, đang pay và sẽ pay cho ai, nhưng nếu chỉ gây bất lợi cho member dù là 1 người BQT sẽ xử lý

@ALL: Cảm ơn T.Mod và mọi người. Sorry vì đang bận bảo vệ tốt nghiệp nên ít onl được :p . Vấn đề ở đây ko phải là mình quan tâm có lấy được $ hay không, mà ở đây mình muốn nói đến cách quản lý của site. Số tiền kiếm được từ site này rất ít, mình chỉ rảnh làm chơi vài bữa thôi, nhưng cách trả tiền như vậy làm mình thật sự ức chế. Chắc hẳn ai làm MMO cũng đều giống nhau, công sức lao động bỏ ra nhiều, và mong muốn được hưởng lại thành quả mà mình lao động ^^ .
Và mình biết khi lập thread này sẽ có nhìu ý kiến phản hồi trái ngược, vì mình chắc chắn là sẽ có rất nhiều người nhận được tiền từ site. Nhưng các bạn nên hiểu như thế này, nó giống như là 1 hình thức kinh doanh đánh nhanh rút gọn vậy, thu về số tiền tối đa nhất có thể. (V.dụ cho dễ hiểu hơn thì cứ như 10 người chơi, thì sẽ có 8 người được trả công xứng đáng :D , và 2 người còn lại sẽ coi như công cốc.)
 
Và mình cũng chẳng có lý do gì để hạ uy tín của bất kì site nào cả, các bạn nhìn nick mình thì biết, trước giờ toàn thủ dâm thị giác thôi. Chứ chẳng bao h kinh doanh gì trên đây cả. Đối với mình thì MMO là nghề kiếm thêm thu nhập hàng ngày, chắc nhìu người trong đây cũng vậy.
Còn việc phạm rules hay ko thì chắc chắn là không có.
Tất cả mình chỉ muốn nói vậy thôi. Uy tín được gây dựng nên từ những thứ nhỏ nhặt nhất ^^
 
Vẫn trả bình thường nhé, hôm nay mình nhận được tiền từ likenhanh.net nè
 
Thế này không biết phải SCAM không nhỉ ? Rút thử 1$ xem thế nào mà chờ mãi cổ gần bằng cổ hươu rồi
 
ai đc trả tiền thì tiếp tục chơi, ai ko thì thôi, vì có người vẫn đc trả người ko, có thể bị dính Rule gì chăng or nó chơi kiểu 1 người ăn cam 1 người thì vẫn pay
 
Chả biết thế nào chứ mình thấy mọi người kêu ăn ngon quá cũng bon chen một chân . Tất cả click bằng tay hết. Không tool hay auto, imacros gì hết. 100% bằng tay. Nick facebook thì dư sức con số 100 bạn
 
Tối rãnh vào lại nick FB kia thấy thằng Admin nó kêu mình "..Tạo like rác, like ảo, sử dụng nhìu nick fb để like.." :D . Mình chẳng hiếu nó nói tạo like rác, like ảo là gì nữa (Không rành, đọc cứ như hack like FB ấy =)) ) . Lại còn kêu là tạo nhìu nick FB để like, ngày đầu tiên thì nhìu thứ để like thật, mình like nhìu quá FB nó block like, xong phải thay nick khác like cả tháng trời. Vậy mà nó kêu mình tạo nhìu nick, 1 ngày like được lèo tèo có vài cái làm như member đông lắm ấy, phải tạo nhìu mới like được hết. Thấy nó nói ngứa máu, mà nó block cmt của mình trên page nó mới ghê chứ, làm ko cmt lại đc.
P/S: ai có địa chỉ thằng này inbox cho mình cái, mình hậu tạ.
 
Như thế này không biết có được gọi là scam ko nhỉ ?
SPM.jpg
 
Như thế này không biết có được gọi là scam ko nhỉ ?
SPM.jpg

Càng ngày càng nhiều chứng cứ và nhân chứng, bạn đợi thêm tới 12h trưa mai nhé. Nếu site không pay và không có lời giải thích nào chính đáng thì có thể close và kết luận được rồi.

Thân!
 
Tớ rút 2 lần. lần đầu bị từ chối thì im lặng! Lần thứ 2 rút bị từ chối và trừ 0.5$. Contact thì lí do là trừ tiền phạt vì yêu cầu rút tiền 2 lần mà chưa mua VIP. :)
O__________________________________o

VN --> nói một đằng , làm một nẻo --> vô đối =))
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,461
Messages
7,110,629
Members
173,625
Latest member
33winphotovn

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom