Tư Vấn Tý Mọi Ngừoi Ơi !!!!!!!!!!!!!!

ZzhoanghungzZ

Verified
Joined
Dec 13, 2010
Messages
4,947
Reactions
3,813
MR
0.000
Tình hình là mình thời xưa khoảng 3 đến 4 năm trước có tán tỉnh 1 em dưới cuối làng , lê la bò lườn , lê liếm thế nào em ấy lại kết bạn trên FB mới chết chứ lị :binhsua07:

về nhà là tết đi chơi với nhau mấy hôm rồi rủ đi chơi , nói chuyện có vẻ là em ấy cũng kết tớ rồi :binhsua10: tính mình thì muốn đánh nhanh thắng nhanh định năm nay vơ đc em nào thì năm sau cưới :)) , thời xưa em kia biết tớ tán nó nên giờ ko biết tính sao có ít câu hỏi nhờ các cụ họ nhà DÊ với cao thủ tán gái chỉ cho chút


1 là ng cùng làng biết nhau rồi , tán nhau thời còn là học sinh giờ đi chơi mấy hôm rồi bảo thích hay nói yêu em ấy thì tính sao nhỉ ?

2 ko biết em ấy nghĩ sao ? , hôm nay cứ bảo là Valungtung nên mua cho 1 bó hoa thật đẹp , nàng phê như con tê tê nằm trên thớt :binhsua16:

3 có nên để khoảng 1 đến 2 tháng tìm hiểu thêm rồi nói yêu ko nhỉ hì hì


chẳng là chia tay bạn gái cũng gần đc 1 năm rồi , dạo này các bí kíp tán gái ko học 1 thời gian quên mịa nó mất rồi :)) nên hơi khó về khâu dứt điểm , mong bà con chỉ giáo , vì mình cũng đang nhăm nhe năm nay yêu năm sau cưới chứ ko lông bông đc , 5 năm nữa 30t rồi cần có người đi cùng và xây dựng tương lai chứ làm ra bao nhiêu cũng hết :)) thank bà con
 
:binhsua07: mua hộp 10 cái vào ...................
 
5 năm nữa mới được 30 chài chài... kòn chẻ thế àh :m080:
 
tr3 mà ham zk sớm , nghiêm chĩnh ùi à ---> láy á =))
 
Xếp hình là nhanh được cưới nhất... Chổ em mới có con nhỏ kia 97 cg làm theo cách này đây... Thành công 100%
 
dắt em nó đi chơi là HD nhất :))
 
Nếu nó thích pác rồi thì dứt điểm đơn giản thôi.
Lựa 1 dịp nào đấy (sinh nhật, 8-3, 14-2,.. ) mà tỏ tình em nó.
Để tớ bày sơ cho cậu hình dung:
- 1 cái bánh kem thắp nến lung linh.
- Bãi cỏ ngoài quận 7 tphcm
- 1 bó hoa hồng.

Và vài câu nói dí dóm nhưng ko thiếu sự chân thành.

Đó, bài dành cho cậu.
Chúc may mắm. :binhsua07:
 
Bác cũng đã biết được chắc chắn là nó có tình kủm với bác rồi thì :
+) Nếu bác cần cưới gấp thì nên oánh nhanh thắng nhanh đi, được thì được luôn mà ko được thì nghỉ luôn, kiếm mối khác, chứ bác mà cứ dây dưa lằng nhằng sau không cưới được là hỏng luôn đấy :">
+) Nếu bác 100% yêu em thì cứ từ từ cho nó dừ đã, cứ chân thành "chỉ yêu mình em" thì sớm muộn kiểu gì nó chả là của Bác
 
:m122: xem mai em ấy có nhận đc nhiều quà ko , nhiều là mi ăn quả bở cmnr
 
Đánh như mấy bác trên có mà trật lất.
Người xưa có câu: biết người biết ta, trăm trận trăm thắng.
Tớ xin phân tích một số điểm cho cậu:

Thứ 1: "nói chuyện có vẻ là em ấy cũng kết tớ rồi"
Có vẻ thôi cậu à, có một số bạn nữ (tuy vô tình hay hữu í) nhưng rất có "cơ" trong việc hấp dẫn các bạn trai, bởi vì họ biết gieo vào các bạn trai cái niềm hi vọng (cũng có thể là tưởng bở), khiến cho các chàng phải đổ xuôi đổ ngược.
Trong mặt này, cậu chỉ cần thích chút ít, thì chính tư duy thích đó sẽ xô cậu xuống bãi đầm lầy cảm tình đó, và không tài nào thoát ra được đâu.

Thứ 2: đâu phải ai cũng có thể xếp hình - đám cưới được.
Thứ nhất, không phải ai cũng là bạn nữ dễ dãi, có nhiều người lại rất kiên quyết trong các mặt này, kèm theo không rượu, bia, thì không lẽ cậu bỏ thuốc mê?
Thứ hai, điều này có thể gây ra phản ứng ngược, thậm chí cho cậu bóc vài cuốn lịch nếu không đúng thời điểm, thậm chí là do gia đình cô ấy cho cậu lên đường.
Vậy, xin cân nhắc thật kĩ, thật kĩ, và thật kĩ khi dùng cách này, và lời khuyên của tớ: KHÔNG BAO GIỜ ĐƯỢC DÙNG CÁCH NÀY.

Thứ 3: "mình thì muốn đánh nhanh thắng nhanh"
Cái gì dễ đến thì cũng dễ đi, cậu nên cân nhắc việc này, theo cậu nói thì có lẽ đây không phải là tình yêu sét đánh đâu.

Thứ 4: 30 tuổi là còn trẻ để cưới vợ
Gì chứ đàn ông 30 tuổi mới có vợ thì cũng bình thường thôi, do trong xã hội hiện nay tình hình giới trẻ đang bị dậy thì sớm, nên thấy nhiều nam thanh nữ tú 20, 25 là lấy chồng lấy vợ. Nữ thì dưới 25 chứ nam 30 bình thường.

Thứ 5: không nắm rõ tình hình lắm, nhưng mình nghĩ là có vẻ như 2 người mới kết nhau 1 tí thôi.
Vậy, ở điểm này, nếu ra quân thất bại thì sao, người ta cho là có cảm tình đi, nhưng liệu tình cảm ấy có đủ để cô ấy chấp nhận làm bạn gái cậu không. Riêng mình đã từng rơi vào trường hợp "chỉ xem là bạn", thì sau đó và sau đó nữa, chưa từng có cơ hội nói chuyện lại bình thường.

==============================================================

Với vài điểm phân tích ở trên, tớ kết luận như sau:
Thay vì cậu sử dụng phương pháp "đánh nhanh thắng nhanh" + "rủi ro cao", tại sao cậu không dùng "chậm mà chắc" + "rủi ro thấp", thời gian có khi ngắn hơn là đánh nhanh nhiều, vì có thể "trăm trận trăm thắng"
Vì tớ chưa có nhiều thông tin nên các phán đoán của tớ có độ chính xác chưa cao được. Tùy người, tùy môi trường,... rất nhiều thứ để có thể áp dụng phương pháp hiệu quả nhất.

Và tớ có một số phương pháp tạm thời với ít thông tin mà tớ lấy được từ bài của cậu. Trước khi có nhiều thông tin hơn, đây là phương pháp tạm thời:
- Valentine là ngày 1 năm chỉ có một lần, không thể bỏ được, nhưng nếu ra chiêu ngày này thì vi phạm việc đánh chậm mà chắc. Giải quyết sao đây? Ở đây, tớ cho cậu 1 quyền gọi là quyền tặng chocolate phong long. Ai cũng nghĩ tặng chocolate phải đi kèm anh yêu em, em yêu anh là tầm bậy. Cậu có quyền tặng, nhưng ko cần nói gì hết, đơn giản là chúc Valentine vui vẻ, hạnh phúc, nếu em ấy có tình cảm với cậu thật, thì em ấy sẽ tự động rơi vào cái vòng lẩn quẩn như tớ đã nói ở trên ấy. Lúc đó, không cần đánh mà cậu sẽ tự thắng.
- Các bước trong tương lai gần, không cần nhiều, cậu phải tạo cảm giác cho cô ấy. Con gái cần gì ở con trai? Theo í nghĩa sinh học, từ xưa đến giờ, nói đi nói lại, con người vẫn không thoát khỏi phần con, mà mục tiêu của con là phải duy trì nòi giống. Ấy, đọc đến đây cậu đừng hiểu lầm là đi vào con đường xếp hình chia tay. Để có thể duy trì nòi giống, còn việc khác đó chính là tạo cảm giác an toàn. Cậu phải thể hiện là một nơi vững chãi mà con gái có thể tựa vào được, khi ấy, nếu xét về mặt lí trí của chính cô ấy, cậu đạt điểm cao rồi đấy.
- Tiếp theo, mặt tình cảm thì sao đây? Không có gì nguy hiểm bằng làm đối phương tự rơi vào vòng lẩn quẩn của chính bản thân họ, phần này giải thích khá là dài dòng đấy, mà tớ cũng cần phải off máy rồi. Nếu thấy hay thì thanks cái cho tớ mai nói tiếp.
Vậy, cậu sẽ thắng về cả mặt lí trí và tình cảm.

Một lần nữa, tớ xin nhắc là tớ chưa có đủ thông tin về cô ấy nên có thể phán đoán không chính xác, cũng như đưa ra phương pháp không cận thực tế, tuy nhiên, phương pháp bên trên là phương pháp tổng quan nhất, và dễ thắng nhất.

P/s: đang nghiên cứu về mặt tâm lí hành vi (tâm lí học hiện đại) và về cung hoàng đạo.

Chúc cậy may mắn!
 
Đánh như mấy bác trên có mà trật lất.
Người xưa có câu: biết người biết ta, trăm trận trăm thắng.
Tớ xin phân tích một số điểm cho cậu:
...............
Chúc cậy may mắn!
I Like It! tớ cũng đang nghiên cứu về mặt này
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,464
Messages
7,110,654
Members
173,634
Latest member
vuka8888

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom