Waiting for Answer tu1988 vào trả lời

Status
Not open for further replies.
Tốt nhất là code 1-5$ redeem lâu xíu mà an toàn. Ham cái rate thấp thì cái rủi ro luôn bên cạnh. Mấy bác rate 15 chắc cũng phải xác định trước điều này rồi còn gì. Vụ này bác sell ko hợp lý rồi, buyer có mua hàng đc đâu
Đã nguồn UG mà sell giá ngang ngửa với offer / app đó bạn, 18k/$ , còn sell 15k/$ là cũng như đền tiền vụ gift refund năm ngoái .
Mình gd với #tu1988 cũng khá nhiều lần rồi. Thấy cậu ấy cũng rất uy tín mà. #tu1988 nhanh chóng giải quyết để gd tiếp nào..:D
:) Hi, với gift card mệnh giá nhỏ, nguồn offer thì ko vấn đề gì đâu bạn, còn đây là vụ code hack, UG ấy.
Hôm qua có nói với thớt là refund lại 650$ kia rồi trả lại acc 1k$ mà hắn ko chịu, đủ biết con người thế nào!
 
Cayoffermmo sớm giải quyết vụ $650 bị refund cho tôi nhé. Acc 1k$ này tôi có thể trả lại sau khi refund cho tôi bằng tiền mặt tương ứng hoặc gift card nguồn offer / app. quá hạn 2 ngày kể từ hôm nay mà ko thấy động tĩnh gì thì tôi sẽ open report + ...
 
Rỏ ràng như thế. 650$ bạn ấy bảo có vấn đề mình yêu cầu mở ac ra để mình xem. bạn ấy lúc đầu khăn khăn bảo khóa vĩnh viễn. cái 1 hồi bảo là mở được nhưng mất hết gift card. tíu
Nói chuyện phải có bằng chứng rõ ràng nhé. Có mấy lần tôi call ông lên teamview mà lúc nào cũng " Tôi đang ở ngoài đường, tối về..." , còn vụ mở lại acc rồi mất hết gift card là ko hề có , ông đừng có mà vu khống nhé.
Còn trẻ cố gắng sống cho có âm đức mai này con chaú nó còn nhờ, có cơm để ăn, có ass để ỉ nha!
 
Last edited:
xem cái video chả hiểu gì :oops: pro nào ghé qua coi thử. trước giờ giao dịch với @tu1988 cũng nhiều rồi cảm thấy khá uy tín :)
 
GD với bác tu1988 này lâu rồi , thấy bác rất uy tín ,
Không biết vụ này giải quyết như thế nào ,, hóng thôi
 
Mình cũng bị 40$ mua vài lần rồi nhưng sau thấy không thật nên không mua nữa nhưng thôi anh em làm ăn nếu gian dối thì không tồn tại lâu dc.
 

Attachments

  • amz.JPG
    amz.JPG
    76.9 KB · Views: 53
Mình cũng bị 40$ mua vài lần rồi nhưng sau thấy không thật nên không mua nữa nhưng thôi anh em làm ăn nếu gian dối thì không tồn tại lâu dc.
Bạn nói chuẩn, nhưng bị 40$ của ai vậy bạn ?
 
Tình hình là thamlaimmo ( yahoo cayoffermmo - chủ thớt ) hứa với mình là ngày mai sẽ teamview check lại các acc bị block / order bị refund, sau 3 ngày, tức ngày 24 / 3 / 2014 bạn ấy trả toàn bộ số tiền 650$ amazon lại cho mình. Chủ thớt vào xác nhận nhé.
 
Confirm cho bạn Tú. Làm ăn sell code cho Tú từ khi Tú vừa bắt đầu thu code AMZ UGC đến bây giờ. Bạn ấy làm ăn rất đàng hoàng, pay tiền đúng hẹn. Nhìu khi code mình bị admin site ăn gian bạn ấy còn đỡ dùm mình nữa.
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Forum statistics

Threads
421,059
Messages
7,104,921
Members
173,141
Latest member
galammmo

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom