Help TUT - Hướng dẫn newbie chơi PTU

langdu21

Banned
Joined
Apr 28, 2011
Messages
63
Reactions
33
MR
0.000
TUT - Hướng dẫn newbie chơi PTU

bài viết dành cho dân mới vào nghề làm 1 big spammer , ko dành cho các pro có thu nhập trên 10$/ngày nhé .

* Đầu tiên các bạn phải xác định cho mình sẽ phải post cái gì
- ware : app , movies , ebook , tv show , ( chỉ nên chiến 1 thể loại để còn nghiên cứu tìm hiểu sâu về mảng đó ) . cái gì có kiến thức hơn người ta thì từ đó mới kiếm được nhiều xèng .
- 3x : mình chuyên chiến mảng này nên bài viết sẽ tập trung vào chiến 3x nhé . các mảng khác cũng vậy thôi .

==> 3x thì chia làm khá nhiều thể loại chứ không phải chỉ có nghĩa là sex không thôi đâu nhé . tính sơ ra thì nó gồm những mảng như sau :

+ EU ( gọi nôm na porn)
HD , full movies 3x ,... ( 1 bài post với link down ít nhất trên 1gb , chia làm ít nhất 3l inks) , chiến theo thể loại này thì bạn phải nâng cấp acc lên pre , vì nếu không bạn sẽ chỉ có chưa đến 400 bài post . 1 ngày bạn post 50- 100 bài thì chưa đến 6 ngày bạn không có gì để post nữa rồi .

porn clip ( file dưới 1gb , chỉ nên để 1 links down , nhiều nhất 2 links tuyệt đối ko hơn) , mình đang theo thể loại này với hơn 1200 bài post . ưu điểm chiến cái này là không cần phải nâng cấp account (tất nhiên nâng cấp vẫn tốt hơn) . chiến với thể loại này mỗi ngày post khoảng 100 bài thì nửa tháng sau mới post lại từ bài post số 1 . mình để 3 host cho 1 bài post ( fileserve , filesonic , uploadstation ) để người down có thể tùy ý chọn lựa links down . vì mục đích chính của ta là nhắm đến người download , trên 99% là không có acc pre ^_^ .

+ JAV ,Asian movies , ....
full movies ( tương tự như trên)
clip ( tương tự như trên)

+ ngoài ra còn nhiều mảng khác : hentai game , hentai , picture ( photos) , pornstar ,.....

* xong khoản bài post , giờ đến cách post . ( bài viết tập trung vào post forum mình hiện giờ cũng chỉ post thể loại này là chính )

- mới chơi thì các bạn chỉ nên post ở khoảng 100 forums ( mỗi ngày 100 bài x100 forums *_* ) . nó cho ta thấy việc cần thiết phải có cái auto post ^_^ auto này bạn nên mua ( auto share rất hạn chế ở nhiều điểm) theo mình các bạn nên mua lấy 1 cái mp4 mà sài ( hiện giờ là mp5 rồi). bạn nào chưa có forum thì lấy list forum mình share nhé đảm bảo 100% forum live không cần check chiếc gì cho mệt .

- sau khi có list forum điều cần làm là reg nick ở 100 forum đó ngay nhé , đầu tiên mỗi forum 1 nick là được rồi . sau này thì mỗi forum các bạn nên đăng kí trên 4 nick để mà spam bài .
- với những bạn ở trong hội có auto post riêng và đã cấp vps cho bạn , bạn cần làm ngay lập tức là reg thêm nick ở các forum và đặt luôn auto post lên vps ( big spammer mà ^_^) đặt nó post sao cho 5-10 ngày mới phải vào check 1 lần ^_^ .

- ở đây mình khuyên các bạn nên dùng auto mp4 vì lý do : bạn post 100 bài ở 100 forum tức là 1 ngày phải post đến 10.000 bài post . giãn cách để post là 3 phút thì 1 ngày mất 300 phút post bài ( khoảng 5 tiếng vứt máy đó) . mp4 post 1 bài lên 100 forum chỉ mất chưa đến 2 phút . trong khi với những auto khác tốn rất nhiều thời gian .
- khi ta chưa sắm được mp4 thì các bạn chịu khó post tay hoặc xin xỏ , kiếm đâu 1 cái về sài tạm thôi .


* quan trọng nhất :
- với mỗi forum bạn nên tạo ngay cho mình 1 cái collection ( ai ko hiểu thì mình chịu cố gắng đọc thêm trong diễn đàn nhé bạn) . ngay khi đăng kí bạn nên post ngay 1 bài để xem forum có cho post hay không và lưu link bài post đó ngay vào notepad ( dùng để book mark hay add vào auto mà collect) . bị forum banned thì ngay lập tức reg lại nick và tạo lại collect ( nếu muốn tránh tình trạng bị banned mất collect bạn nên reg thêm nick chỉ chuyên dùng để post collect thôi) nhưng theo mình thì không cần thiết cho lắm .

- với collection của mình bạn nên post sao cho nó được 20-30 trang trong 4-5 ngày . sau đó thì mỗi ngày chỉ post vào 3-4 bài cũng được . thời gian post tốt nhất là từ 12 giờ đến 4 giờ chiều .

* chơi ptu thì quan trọng nhất là public bài viết với links down của mình vì vậy càng spam càng nhiều tiền chả có gì mà phải nghĩ cả . mỗi forum các bạn cứ reg 4-5 nick mà post liên tục post được 24/24 thì càng tốt . sau này khi lọc ra được cho mình những forum tốt 10- 20 forum lúc đó quan tâm đến chất lượng bài viết sau .

* nãy giờ liên miên chắc các bạn cũng lười đọc , mình xin được tóm tắt lại vậy
- reg nick khoảng 100 forum
- up lên host của mình khoảng trên 300gb dữ liệu rồi làm lại link bài post
- spam .


* những thứ mình share :

- forum : http://www.mediafire.com/file/3414b846i4ta0ea/forum_by_langdu21.txt
- bài post , link remote : http://www.mediafire.com/file/5tj01vxdbu770lh/share_by_langdu21.rar
==> với links remote các bạn đừng remote cùng host nhé . chẳng hạn bạn có link filesonic thì remote nó sang uploadstation , wupload , fileserve ,...

- các tool cần thiết : http://oron.com/doynrdntilyr/tool_ptu.rar.html
+ roboform : hỗ trợ đăng kí
+ tool fix bài post khi leech về , các bạn nên leech tay để chọn được những bài post tốt nhất .http://youtu.be/2yyyobmsnIA
+ tool fix account trong temp mp4
+ auto reg forum
+ auto post ( hàng lởm)

- P/S : ai là ref của mình thì pm để nhận acc pre fsn remote bài nhé .

* note : chỉ cần số forum đó và post được 50- 100 bài/ngày , thêm vào hơn 100 cái topic collection . đảm bảo mỗi host ít nhất các bạn cũng có 1-2$/day . các bạn chiến 3 host thì cũng kiếm về 3-6$/day . tốt nhất bây giờ đối với thằng fileserve các bạn nên loại khỏi danh sách vì nó cheat download rất nhiều . thay vào đó các bạn thêm wupload là tốt nhất .

*những comments hay , bổ ích :
hehe sẵn tiện đây mình góp thêm 1 ý thế này !
1 - nếu post new thì quan trọng nhất là tiêu đề , tên file ... làm cách nào để khị người ta tìm kiếm phim đó thì sẽ ra phim của mình ! bởi vì 80% người down sẽ đến từ các ctrinh tìm kiếm !
2 - post collection thì đặt tiêu đề thật hấp dẫn, cố gắng sắp sếp bài cho thật bắt mắt vd : 5 phim/pót , 1 hình lớn 1 hình thumb .... đối với những site lớn thì tạo chữ ký là những topic hót của mình , rồi đi spam những topic khác , như hình , tán gẫu ... VD : như nếu tôi pót 1 collection phim châu á ở lauxanh.us thì dưới chữ ký của tôi tôi sẽ ghi là : tổng hợp những clip châu á hay nhất - link đến topic . sau đó tôi kiếm 1 số hình đẹp pót vào box hình , vào những box khác spam thank hay cám ơn ... --> khi người ta xem hình hay đọc comment của bạn thì họ sẽ tò mò click vào topic phim của bạn
good luck to all !

1 hướng dẫn xuất sắc cho newbie . chỉ xin bổ sung thêm về links download . áp dụng với movies và những file bản quyền khác hay bị xóa . trong bài viết các bạn chỉ để link đến folder , trong folder đó chứa links down bộ phim của bạn . bất cứ khi nào link down load bị die bạn có thể backup lại ngay mà không cần phải vào từng forum mà fix từng link một .



Bài viết mình chỉ post duy nhất tại mmo4vn , anh em leech đi đâu vui lòng để lại dòng này . thanks

:m114:
 
Last edited by a moderator:
nếu là bài copy thì ghi phía dưới là sưu tầm nhé bạn , còn nếu của bạn thì cứ tiếp tục :D , bài này khá cơ bản , rất tốt cho newbie
 
ghê vãi ngày trăm bài, mình thì ngày 3 bài 1 host chưa đến trăm 4r mà cũng hơn 1$ rồi, post thế kia giết người
 
ghê vãi ngày trăm bài, mình thì ngày 3 bài 1 host chưa đến trăm 4r mà cũng hơn 1$ rồi, post thế kia giết người

kinh vãi ! mình 1 ngày pót 3 clip mà cũng kiếm được có mỗi hơn 30$ hehe ! work smarter, not harder !
mà nói chung ngày xưa cũng như chủ topic nói thôi cày búa xua , làm cật lực thì cuối cùng cũng tìm ra được cách khác tốt cho mình thôi, mỗi người đều có 1 sở trường riêng ! làm theo cách của chính mình thì kết quả sẽ tốt hơn bắt chước theo số đông ! good luck to all !
 
chém gió kinh nhỉ . thay bằng nói sao mấy ông không share lại cho người khác dù chỉ để người ta kiếm được 1/10 số tiền các ông đang thu về .

:m035: nếu chỉ nói không như các ông thì thằng nào nói chẳng được .
 
chém gió kinh nhỉ . thay bằng nói sao mấy ông không share lại cho người khác dù chỉ để người ta kiếm được 1/10 số tiền các ông đang thu về .

:m035: nếu chỉ nói không như các ông thì thằng nào nói chẳng được .

theo bạn như thế nào mới là share nữa, mới chơi đối với mình những dòng cmt như thế là cả 1 thông tin quan trong đấy, tích cóp lâu ngày + kinh nghiệm bản thân thì sẽ nghiệm ra được 1 số cái :x
 
đọc lại tiêu đề của TUT nhé . thấy hợp thì làm mà không hợp thì thôi .
- để đến được mức post 1-2 file/day mà kiếm được tiền thì đã bỏ không ít công sức kinh nghiệm ra rồi .

- vẽ cho cậu cái biểu đồ này : harder -> harder -> harder -> .... leave or smarter and better !


* thế này nhé :
- newbie mới vào biết post cái gì ? -> ko biết đúng không -> post 1-2 bài toàn bài nhảm nhỉ , hoặc bài người ta post chán chê , post toàn đồ cổ lâu lâu có thằng nó tiện tay nó click down load cho 1 cái là may mắn lắm rồi .
- vì vậy mới phải spam , spam nhiều sẽ hiểu những được cái sau đây :
+ rules của forum
+ cái gì host và được down nhiều .
+ làm việc thế nào cho hiệu quả .
+ forum nước ngoài hầu hết toàn tiếng anh . nếu không buộc phải đọc , hiểu , cố gắng dịch xem người ta đang nói gì thì muôn đời không thể post 1 bài đúng rules được.
+ .... nhiều lắm bất chợt chưa nghĩ ra .

- chưa có được những cái kiến thức căn bản nhưng muốn kiếm miếng cơm thì giờ chỉ có 1 cách duy nhất , spam , spam and spam . banned ta lại lập nick khác , banned ip ta fake ip vào post ,... lo cái miếng ăn trước đã .
 
Last edited by a moderator:
hehe sẵn tiện đây mình góp thêm 1 ý thế này !
1 - nếu post new thì quan trọng nhất là tiêu đề , tên file ... làm cách nào để khị người ta tìm kiếm phim đó thì sẽ ra phim của mình ! bởi vì 80% người down sẽ đến từ các ctrinh tìm kiếm !
2 - post collection thì đặt tiêu đề thật hấp dẫn, cố gắng sắp sếp bài cho thật bắt mắt vd : 5 phim/pót , 1 hình lớn 1 hình thumb .... đối với những site lớn thì tạo chữ ký là những topic hót của mình , rồi đi spam những topic khác , như hình , tán gẫu ... VD : như nếu tôi pót 1 collection phim châu á ở lauxanh.us thì dưới chữ ký của tôi tôi sẽ ghi là : tổng hợp những clip châu á hay nhất - link đến topic . sau đó tôi kiếm 1 số hình đẹp pót vào box hình , vào những box khác spam thank hay cám ơn ... --> khi người ta xem hình hay đọc comment của bạn thì họ sẽ tò mò click vào topic phim của bạn
good luck to all !
 
hehe sẵn tiện đây mình góp thêm 1 ý thế này !
1 - nếu post new thì quan trọng nhất là tiêu đề , tên file ... làm cách nào để khị người ta tìm kiếm phim đó thì sẽ ra phim của mình ! bởi vì 80% người down sẽ đến từ các ctrinh tìm kiếm !
2 - post collection thì đặt tiêu đề thật hấp dẫn, cố gắng sắp sếp bài cho thật bắt mắt vd : 5 phim/pót , 1 hình lớn 1 hình thumb .... đối với những site lớn thì tạo chữ ký là những topic hót của mình , rồi đi spam những topic khác , như hình , tán gẫu ... VD : như nếu tôi pót 1 collection phim châu á ở lauxanh.us thì dưới chữ ký của tôi tôi sẽ ghi là : tổng hợp những clip châu á hay nhất - link đến topic . sau đó tôi kiếm 1 số hình đẹp pót vào box hình , vào những box khác spam thank hay cám ơn ... --> khi người ta xem hình hay đọc comment của bạn thì họ sẽ tò mò click vào topic phim của bạn
good luck to all !

1 hướng dẫn xuất sắc cho newbie . chỉ xin bổ sung thêm về links download . áp dụng với movies và những file bản quyền khác hay bị xóa . trong bài viết các bạn chỉ để link đến folder , trong folder đó chứa links down bộ phim của bạn . bất cứ khi nào link down load bị die bạn có thể backup lại ngay mà không cần phải vào từng forum mà fix từng link một .
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
422,530
Messages
7,126,980
Members
174,812
Latest member
chauruabat

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom