tuyển người ở chung cùng làm việc mmo tại bình thung dĩ an bình dương(gần linh xuân thủ đức)

huyhuy0093

Junior
Joined
Nov 25, 2011
Messages
153
Reactions
143
MR
0.003
chào quý anh chị em thân mến.sau khi chuyển phòng từ 26 tháng 8 tới giờ,mặc dù là khả năng tự lo cho mình 1 phòng 1 mình và đánh mega để sống là vẫn được.thế nhưng mình hơi đuối.mỗi tháng tiền phòng 600k,tiền nước 15k(bao)rác 8k,cước internet 150k.điện 2500d 1 kg,mỗi tháng trả gần chẵn 1 triệu bạc,cho nên mình cần 1 bạn nào đó cùng làm mmo vào ở chung với mình với những mục đích sau: có người cùng ở cho vui,thứ 2 có người phụ tiền nhà...thứ 3 là hiệu quả công việc sẽ tốt hơn làm 1 mình. khu vực mình đang ở là ở gần ngã 4 bình thung dĩ an bình dương,quốc lộ 1k(d8u 1 tý nữa là tới linh xuân thủ đức rồi),ai có nhu cầu ở ghép với mình thì pm yahoo huyhuy0093 nhé.
điều kiện ở với mình :ăn ở sạch sẽ 1 tý,có máy tính riêng,có thể là laptop hay destop cũng được,có tham gia mmo bán thời gian hay toàn thời gian cũng được.mình ưu tiên cho ai làm captcha,nếu kinh nghiệm ít,hay bị khóa tài khoản hay chưa có kế hoạch làm việc ăn ngủ hợp lý mình sẽ sắp xếp cho.bảo đảm không mất sức khỏe mà còn có thời gian chơi,tiền lương ổn định đàng hoàng.mà phải siêng đó :D.
không phân biệt hot boy hay hot girl hay hot máy bay bà già ;)).
về vấn đề phụ tiền phòng ...thì tùy theo tình hình mà mình sắp xếp,nói chung thì mình cần người ở chung là chính.vấn đề tiền bạc phụ nhau thì đừng lo,mình không để ai thiệt cả.về ăn uống thì mình có xoong nồi chén bát bếp ga rồi..khỏi lo.mà nếu cần ăn quán thì cũng ok,có 15k 1 hộp cơm ăn tha hồ.
vấn đề về công việc: mình xài ké net của chủ phòng trọ,xài mạng cáp quang IP tĩnh(chủ trọ có tiệm net)nên vấn đề công việc ko phải lo lắm về đường truyền.loat rất ổn định.nếu ngoài captcha mà chơi cái gì đó cần treo máy thì 2 máy chắc cũng ok :d.vị trí phòng mình ở lại ở cuối dãy cho nên là ko lo người ta đi ngang qua mà nhìn vào.
vấn đề tiền bạc: phải rõ ràng,cái gì ra cái đó.
về đời sống: anh em phải thương yêu nhau,biết chơi 1 tý,mình gét mấy đứa trùm sò ích kỷ lắm.phải giúp đỡ nhau trong công việc trong cuộc sống để cùng đi lên.không chửi tục chửi thề nhưng có thể thả dê thoải mái ;)).thế thôi,tuy nói nhiều nhưng mà rõ ràng tiêu chí để anh em tham khảo,cảm ơn mọi người rất nhiều.
mà bây giờ ai có khó khăn thì cứ tới ở rồi mình tính nha.chủ yếu là biết nghĩ cho nhau 1 chúc.mình nói rất chân thành.
 
eo thớt mà là girl ( xinh nhá, =)) ) thì tất cả mấy cái đó mình lo tất
 
thớt là boy và hiện giờ đnag lái máy bay. k đọc mí top trước ak :binhsua168:
thì đó mình nói là thớt mà là girl mà, mình có hỏi đâu @@
 
Em ko có laptop, laptop nằm ở tiệm cầm đồ dưới ngã tư thủ đức :(
Chưa lấy ra đc ko thì e qua ở chung với bác :(
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
422,524
Messages
7,126,881
Members
174,806
Latest member
MaxMediavn

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom