Referrer Tuyển Ref site nga , Share list job IP VN , hướng dẫn newbie làm Site Nga.

uhm thì mình có gi pm YH mình sẽ hướng dẫn bạn làm.

Job ben Seo cho ipvn nếu add hết mình nghĩ được tầm 100job > 0,5rub thôi.muốn làm nhiều hơn thì phải lấy cả những job < 0,5rub. Vì giá thấp nên mình cũng làm biếng làm và viết list. Nhưng nếu nhiều người cần thì mình sẽ cố gắng up luôn list đó.
Yahoo bạn là gì thế. Mình có việc cần pm bạn !
 
YH tanloc1993 , Tạm thời sắp tới ko up list job mới được , do laptop đưa cho người khác rồi , mấy bạn thông cảm nhé. Khi nào lấy lại laptop mình se up list mới cho mấy bạn.
 
Mình đã lấy lại được laptop , nhưng mình vẫn còn bận 1 số việc nên chua có thời gian up ngay list được. Mình sẽ cố gắng up list vao thời gian sắp tới và Qua dịp tết thì mình sẽ đổi lại khoảng từ 7 - 10 ngày mình up list 1 lần :D.
 
Nếu không muốn làm nữa thì cứ tắt nó đi là được. Dự kiến sẽ up list mới vào thứ 3 ngày 29/01. Mọi thắc mắc vui lòng pm yahoo tanloc1993.
 
thua chủ thớt lun ref xong down job Tool fithung về làm bỏ vào tool ko dc =))
tool đòi mấy file .jlst mà job của bác thớt lại là đuôi .dat bỏ vào tool ko dc
sao mà làm khe khe
 
thua chủ thớt lun ref xong down job Tool fithung về làm bỏ vào tool ko dc =))
tool đòi mấy file .jlst mà job của bác thớt lại là đuôi .dat bỏ vào tool ko dc
sao mà làm khe khe
Thớt xài ver1 đó bạn, bạn zô topic SSJM tải cái chuyển từ ver1 sang ver2 xài là được, mà giờ người ta xài ver2 không. sao thớt còn xài v1 nhỉ :binhsua58:
 
Up...

Lish job Wmmail sài tools nào thế :binhsua166:
 
Chị mình vừa khai trương Nhà hàng Karaoke SaiGonView , 129A Cách Mạng Tháng Tám [ gần ngay ngã tư NTMKhai và CMTT ]. Nên đang còn bận nhiều việc bên đó :D.
Nên tạm thời chỉ có 76 thôi . Sẽ cố gắng up thêm vài chục job vào thứ 5 ngày 31/01. [ Đã up lại ver2 ]

++++ Tranh Thủ Quảng Cáo Tí ++++
Nhà hàng karaoke SGV đang trong thời gian giảm giá 10% trên tổng bill . Gồm có 17 phòng và 1 quầy bar , trong do phòng có 3 loại :
+ Loại 1 : từ 9h - 17h59 70k/h
từ 18h - 12h 120k/h
+ Loại 2 : từ 9h - 17h59 120k/h
từ 18h - 12h 150k/h
+ Loại 3 : từ 9h - 17h59 150k/h
từ 18h - 12h 200k/h
Thứ 7 và CN giá phòng tăng thêm khoảng 10%.
Đặc Biệt :
+ Về thiết bị : Đa số các phòng được trang bị 2 - 3 man hình , có cả mic ko dây và có dây , Các phòng loại 2 va 3 được trang bị 2 đầu karaoke [ có thể chọn bài = máy tính bảng :D ]
+ về menu : Thức ăn gia chỉ dao động tầm 100k/mon. Đặc biệt là Cơm SGView 120k , Giò Heo Quay Muối 120k ,Sườn nướng [ 2 cây/dĩa ] 120k, Rau muống xào tỏi - chỉ 50k. Cánh gà + chân gà chiên nước mắm ,Cơm chiên cá mặn [ Đây là những món khách hay gọi nhiều lần ]:D. Và còn rất nhiều món khác nữa :D.
+++ Quảng cáo +++

Mọi thắc mắc về job hay có bất cứ vấn đề gì vui lòng liên hệ Yahoo : tanloc1993 [ thường onl vào khoảng 1h - 4h chiều và lúc 2h sáng ]

- - - Updated - - -

Àh quên nữa , mình sẽ ko up list = file word nữa nhé. Mấy bạn nên mua tool fithung để sử dụng list , cũng góp phần cải thiện tốc độ làm job và giá tool cũng rẽ. Nếu là newbie thì mấy bạn có thể dùng thử tool 2 ngày để kiếm ít tiền rồi mua cũng được :D.
 
Last edited by a moderator:
uhm , tks bạn đã góp ý nhưng mình chắc không cần làm vậy đâu , mình share list ai cần thì vào lấy mà làm. vì trước sau gì mình viết cái list ấy mà. Viết xong để 1 mình xài thì phí quá, share cho mọi người cùng xài :D.
Seo đã đăng nhập lại được từ đêm qua. nếu có thời gian thì mình sẽ up list mới Seo vào thứ 5 lun :D.
 
Mình thấy nhiều bạn ref wmmail lắm nhưng được 2 - 3 ngày thì không onl lun. Wmmail khi rate bạn càng cao số job bạn có thể làm được càng nhiều nên mới lúc đầu đừng vội bỏ giữa chừng :D. Với lại job bên wmmail đa số không trùng với Seo nên có thể làm cả 2 bên :D.
Với list của mình thì chắc chắn có nhiều job mấy bạn không đủ rate để làm , nhưng nếu có xài tool thì cũng không tốn bn thời gian khi mở nhầm job đó lên :D.
Dự kiến list wmmail thứ 5 sẽ up hơn 100job. :D
 
Mình không xem được job đó yêu cầu bn. Thường thì khi tăng lv thì số lượng job của mình sẽ tăng theo , lv2 rate 50.
up list mới 103 job. [ còn nhiều job nữa nhưng không có thời gian ]
 
Last edited by a moderator:

Announcements

Forum statistics

Threads
420,985
Messages
7,103,980
Members
173,054
Latest member
beobeo68

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom