ỨC chế với thằng thecaogiare.com

trustbanks

Banned
Joined
Dec 10, 2012
Messages
54
Reactions
35
MR
0.002
Mình xin khuyên rằng không nên mua bất cứ gì của thằng này, mua có ít pm mà không thấy chuyển. Ko biết hệ thống trang này có auto ko. Gọi mãi nhờ support mà nhận được câu trả lời "bận rồi chút giải quyết"

pó tay trang này và bó tay luôn bác admin trang này, mình đã bị vài lần, nhưng do kẹt đành phải mua của nó thôi.

ae rút kinh nghiệm, thằng này làm ăn ko ngon lành gì cả, dịch vụ thì chán nhất 4rum này
 
thecaogiare chỉ chuyên bán thẻ đt thôi, chứ pm bán cho vui. trang bán mua pm thì rẻ bán thì đắt nhất trong các site exchange, sao bạn ko dùng các trang auto của những pro trên này này, vào đấy mua làm j, trên này thiếu j trang auto ngon bán pm còn rẻ hơn.
 
Chào bạn trustbanks,

Trước hết, chúng tôi thành thật xin lỗi nếu có vấn với giao dịch của bạn trong thời gian đã qua! Vì giao dịch của bạn cũng đã rất lâu nên tại mục này, chúng tôi không thể phản hồi lý do. Nhưng trước đây, admin có đang theo học một khoá thường vào thứ 7 và chủ nhật (và không sắp xếp được nhân sự hỗ trợ). Nên rất có thể do lần đó, chúng tôi không thể giải quyết được giao dịch do phát sinh lỗi. Tuy vậy, chúng tôi xin đính chính: Tất cả các giao dịch trên website Thecaogiare.com là hoàn toàn tự động. Và nếu có giao dịch phát sinh lỗi thường đến từ nhiều phía. Ví dụ, mua thẻ đã hết hàng đột xuất (đối tác của TCGR), PM phát sinh lỗi không chuyển được,...
Một lần nữa, rất mong bạn thông cảm và hy vọng bạn sẽ suy nghĩ lại và tiếp tục sử dụng dịch vụ.

Trân trọng cám ơn bạn!


Admin Thecaogiare.com.​
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,150
Messages
7,106,235
Members
173,241
Latest member
tieubao00

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom