New UploadStation - $32 / 1000 Downloads All Countries Paid !

wave8x

Senior
Joined
Jan 27, 2011
Messages
497
Reactions
969
MR
0.016
banner_728x90.jpg

Dear Affiliate,

We are delighted to inform you the launch of Uploadstation, http://www.uploadstation.com . Uploadstation combines fast & efficient file-hosting services and profitable affiliate program to help you build your business.

Whether you are a new affiliate or expanding your affiliate business, our remarkable features can help to you access your ambition:

* The Highest Paying Affiliate Program you have even seen


- Get up to USD32 per 1000 downloads of your files. To maximize your earnings, we pay for all countries with no tiers. No matter where people download your files, you can also get paid from us!
- Webmasters can make use of your traffic to earn extra! When user purchases Premium through your site, you can earn 8% commission of that membership.

The following is our payout scheme:

485b78.png

You can also find more information at http://www.uploadstation.com/partner-info.php

* Informative Statistic Report

Given a detailed statistic report, you can forecast and evaluate your affiliate business accurately. We provide download count and earnings history literally and graphically.

* Wide variety of uploading methods

Uploadstation offers a wide selection of upload methods for you to upload files in different ways. We are supporting FTP, Remote, as well as Web upload.


With our user-friendly platform, you can earn with few easy steps:
- Upload your files
- Share with your friends, family, etc.
- Get paid from us!

Click here [http://www.uploadstation.com/signup.php] to register and make money now!
Last but not least, if you think that you are able to have big traffics and sales, please contact us for special offer!

We look forward to working with you.

Best regards,
Uploadstation

Đây Là bài viết trên WJ một site nổi tiếng về MMO mình copy xuống đây để anh em dễ bàn luận đưa ra ý kiến
vừa mới xem qua trang này mình có một số ý kiến như sau:

thứ nhất : nhìn cách thức thanh toán của nó thì thấy quen quen sao ý nghĩ ngay tối FS he he
thứ hai : nếu hôm nay bạn nào vào WJ sẽ thấy topic support của FS bị close theo yêu cầu của Ricky nghĩa là tạm thời ko còn support trên WJ nữa ngay sau đó 2 tiếng thì thằng Uploadstation được ra đời và lập New Thread support ? liệu có quan hệ gì với FS ko nhỉ?
thứ 3: hai tuần gần đây rất nhiều bạn kêu FS tranfer lâu hơn so vs bình thường có nhiều người nhấn tranfer hai tuần mà vẫn chưa thể payout ? nguyên nhân sâu xa thì nghe loáng thoáng là FS đang xiết chặt vụ Ref các acc nào có Ref hoặc nhiều ref thì việc tranfers sẽ lâu hơn chả hiểu nó định làm gì chắc là kiểm tra gì đó nhưng rất may là chưa thấy mình bị ban :binhsua90:
thứ 4 : xem xét review trang UploadStation Ko thấy phần make money 25% cho ref như các host bình thường nữa :binhsua112: bắt đầu thấy lo lăng hơn?? liệu thằng này có phải là website thứ 2 của FS mở ra nhưng chơi theo kiểu khác ko cho phần hoa hồng 25% nữa?

kết hợp các yếu tố trên mình đoán đến 70% thằng UploadStation vs FS là một mẹ đẻ ra . vậy tại sao bọn Cty này phải làm vậy ??
Do sợ bị kiện nên đổi tên mở hosting khác để an toàn hơn?
Hay là nó sẽ bắt đầu chém thẳng tay những Acc nào có ref???
Cảnh Báo : Bác nào ăn ref kiểu tự sướng hãy cẩn thận và đề phòng đấy nhé .!

Mong mọi người đóng góp ý kiến cá nhân của mình xem tình hình như thế nào !
 
Nếu thật nó là anh em với FS thì lần này mình đoán nó chém lượt view ngay trong trứng nước , có lẽ FS số người mua pre đã bão hòa hoặc tăng rất chậm nên nó chuyển qua con này để mọi người mua mới nhìu hơn hơn --> kiếm nhiều hơn từ người dùng thôi mà
 
test thử.. đi spam ngay
 
cái chính nó bỏ mất phần Ref ăn 25% của Member tăng $ cho download và có nhiều nick FS có REf chưa dc paid !
 
cũng đang tìm thêm 1 vài host nữa chiến xem sao @_@
ko biết thằng này thế nào đây
 
Ai đăng ký thì thấy rõ ràng thằng này và FS là một, từ cách đăng kí phải veri mail, cách thanh toán, cách quản lý file và một điều nữa là code giống nhau đến 99%. Nên có thể chắc chắn rằng thằng này và FS từ một lò mà nên chỉ sợ nó cheat ngay từ đầu như bên tụi FS thì kiếm trả được bao nhiêu nếu đúng thế anh em tẩy chay thằng này và FS cho tụi nó húp cháo không có Uploader thì mấy tụi này trước sau cũng phải đóng cửa thôi
 
FS ko cheat download nói vậy nhầm rồi ! cái chính là mập mờ giữa việc free download vs Per download theo như mình biết thì :
1 free download you get 1 point
10 per download You get 1 point chính vì nó không nói rõ trong việc tính toàn làm mình nghĩ no cheat như vậy tính ra càng nhiều người mua Per thì Uploader càng thiệt thòi thôi
 
cứ chờ tuần này nó update thanh toán rồi chiến nhiệt tình luôn thằng này làm thấy ngon nè mà không bik trã tiền sao nữa?
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,150
Messages
7,106,233
Members
173,240
Latest member
amsieutoc

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom