SCAM Useclix Reviews : SCAM or LEGIT ?

Cho mình hỏi là trường hợp các chủ site PTC như này đã rút hết $ khỏi paypal thì Dis làm sao đòi lại được tiền nhỉ
 
Cho mình hỏi là trường hợp các chủ site PTC như này đã rút hết $ khỏi paypal thì Dis làm sao đòi lại được tiền nhỉ

Paypal có 1 quỹ đền bù cho từng trường hợp, số lượng âm vượt quá thì dis win cũng không nhận được tiền
 
Dis thì nó tự nâng lên claim luôn rồi chờ PP giải quyết thôi, nhanh thì chắc tầm tuần là có kết quả. :D
 
Dis thì nó tự nâng lên claim luôn rồi chờ PP giải quyết thôi, nhanh thì chắc tầm tuần là có kết quả. :D
nâng lên claim là tới bước Awaiting other party's response phải không bác? nếu sau vài ngày seller k trả lời thì số tiền đó được refund về cho buyer phải k :D
 
bạn câu ref mình ak... Hihi, site này bạn đầu tư mình vay tiền chơi nha.... Nó sau này lãi lúc nào cũng bạn 7 mình lấy 3 thôi.... ( bắt đầu tính lãi từ ngày thứ 60 thôi )
Nhìn site này tầm 130$ là đủ, ngày 61 mình gửi lại 130$ và từ ngày 62 mỗi lần mình rút thì bạn ăn 7 mình ăn 3 thôi, coi như mình làm thuê cho bạn.... Còn nếu nó scam trước 61 ngày thì ..... Mình ếch có tiền đâu ak.....
 
Last edited:
nâng lên claim là tới bước Awaiting other party's response phải không bác? nếu sau vài ngày seller k trả lời thì số tiền đó được refund về cho buyer phải k :D

Đúng rồi bác, tùy tình hình để PP xem xét đã. :D
 
Vấn đề của bạn ở đây tức là nói upline thiếu sót trong việc hướng dẫn downline quảng cáo để kiếm tiền thực sự đúng không ?
Vậy bạn có hiểu PTC là gì không ?
PTC là Paid To Click, tức là kiếm tiền từ lượt click quảng cáo. Và đa phần thì chỉ là click quảng cáo để nhận tiền, ai cũng biết nó lợi nhuận ít nhưng đã tham gia thì phải chấp nhận.
Còn việc quảng cáo ấy hả,chắc do bạn đang học và làm về SEO nên ngấm vào máu mấy cái quảng cáo rồi. Bạn nghĩ ai cũng quảng cáo thì ai phải đi click nữa bạn. Quảng cáo đó chỉ dành cho nhà quảng cáo và phải có VỐN TO thì mới làm nên trò trống ở cái quảng cáo PTC này.
Bởi quảng cáo ở PTC không phải ai cũng làm được và làm không xong thì còn lỗ vốn đậm. Và quan trọng là không phải ai cũng có vốn to mà quảng cáo.

Họ không cần nhiều tiền như bạn mà đi quảng cáo, họ chỉ cần tháng thu về dăm ba chục $ lãi là ổn rồi. Mình hướng dẫn họ chơi site tốt để họ kiếm được chừng đó với số vốn ít ỏi đã bỏ ra, và support họ mọi vấn đề để có được nó. Mình cũng chả ham hố gì hơn.

Còn DR ấy hả ?
Bạn có hiểu lợi nhuận kiếm được từ DR là bao ?
Viết 1 bài viết ở trong box này 1 tháng, có giỏi bạn sẽ được 10 người làm DR cho bạn, trong 10 người đó chăm lắm sẽ có 5 người click quảng cáo 4 ads mỗi ngày cho bạn.
Và giả sử nếu bạn không nâng cấp lên gói cao nhất ở các site PTC thì bạn sẽ được : 5 * 4 * 0.005$ = 0.1$/ngày .
Vậy bạn cho đó là nhiều tiền ? Có đáng để bỏ sức ra mà hỗ trợ không bạn. Nếu bạn có DR thì chắc chắn bạn sẽ hiểu điều này .

Tiếp theo bạn có hỏi: PTC chơi phải kiên trì, lâu dài . Cái này đúng chứ chả sai tý nào cả.
Chơi cái gì chả phải kiên trì, kiên trì không hẳn là site cũng tồn tại lâu dài cho mà kiên trì, kiên trì để biết cách chơi, hiểu về hình thức PTC và có thể kiếm được nhiều hơn từ nó, từ việc đơn giản như trên, đến việc tìm site tốt mà chơi, đến việc mua quảng cáo và.....
Tuy nhiên, chính vì cái độ rủi ro cũng khá cao nên đa phần chơi 1 thời gian là bỏ .

Việc kiếm DR sao lại không đáng tự hào ?
Bạn kiếm được DR thì tức là bạn quảng cáo được nhiều đối tượng và họ tin tưởng bạn mới làm theo bạn.
Quảng cáo được nhiều DR nghĩa là trình độ SEO + Marketing của bạn đã cao hơn. Bạn nghĩ rằng ai cũng chỉ kiếm DR ở trong cái MMOMe này thì nhầm, cái MMO4Me này chỉ là ba bốn DR lẻ tẻ, tạo topic thảo luận cho vui thôi chứ làm gì có DR ở đây.

Rồi chắc bạn nghĩ những người chơi PTC là rẻ mạt và đáng khinh bỉ hay sao mà bạn phải cố cãi bằng được ở đây.
So với các hình thức đầu tư khác như RevShare, HYIP, Matrix Invest thì PTC có tuổi thọ trung bình vẫn cao hơn cả, nhưng đều có rủi ro hết.
Ai thích chơi thì sẽ chơi chứ ko có ép, đó là người ta tự nguyện vào chơi rồi bạn ạ.

1. Hi chiến ! Mình vẫn chỉ muốn nói câu về vấn đề DR thôi "nếu bạn đã đi hướng dẫn kiếm tiền thì phải hướng dẫn làm sao để người ta có thể làm được như bạn" bởi PTC thu nhập chính là từ đây, cái mục RR như nào chắc bạn cũng thừa hiểu rồi mình không nói thêm làm gì nữa. Mình cũng bắt đầu từ PTC mà chính xác là từ Grandbux ( bạn giới thiệu đấy :D ) với số vốn $200 ( sau đấy mình hết tiền )

2. Hình như bạn hiểu nhầm ý nhỉ. Ý mình nói vấn đề kiên trì, bền bỉ ở đây khác : Quá nhiều người bị SCAM ( Giống với ví dụ về 1 người bạn của mình ) dẫn đến rất quá nhiều người chửi PTC. Điều này khiến cho những bạn muốn kiếm tiền online không tham gia vào PTC nữa, mà như vậy chắc hẳn bạn sẽ mất đi 1 số lượng DR kha khá.... Không những thế, khi họ join 1 trang PTC của bạn và bắt đầu tìm hiểu về PTC, nếu người ta đọc những thông tin như vậy thì sao ? Tất nhiên, nghỉ click chứ còn gì nữa :D

3. Cuối cùng, mình không hề có ý khinh bỉ PTC. Cũng giống bạn, mình cảm thấy PTC là 1 mỏ vàng. ( có khi 5-6 năm nữa chắc mình vẫn sẽ chơi cái này ). :D

1) Không làm nhưng nói như thánh phán ấy. Chỉ cho cậu cách kiểm DR đơn giản tất cả ai cũng biết nhưng cậu dám làm hay không vì nó cần vốn, kiên trì và mạo hiểm và cả uy tín nữa, không phải lúc nào đi mua quảng cáo kiếm DR cũng có lãi.

2) Cậu nghĩ upline kiếm được nhiều lắm từ DR à, bạc cắc thôi cậu. Tớ lập cái topic tuyển DR ở forum này mà có dc 1 DR nào đâu, thậm chí 1 số người còn pm mình đăng ký làm DR cho mình để hỏi cách làm sau khi biết thì ko click nữa. Chuyện bình thường, có việc gì mình sẵn sàng chia sẻ ko cần phải kỳ công như vậy làm gì. Mình cũng xác định kiếm DR quốc tế chứ ko để ý mấy DR ở diễn đàn này đâu.

3) Tính trung bình các loại chi phí như tiền bạc, thời gian, công sức ... để kiếm 1 DR thì upline mất tầm 0.50-1$/DR tùy site nên tính ra cái site đó tồn tại tầm vài tháng thì upline mới hoàn vốn, nếu site đó sập trc thời gian đó là lỗ. Uy tín càng cao thì chi phí kiếm DR càng thấp muốn có uy tín cần thời gian, kiên trì và sự nhiệt huyết vì cộng đồng.

4) Cách kiếm DR
- Lập 1 website hoặc blog hoặc facepage rồi học về seo để seo nó lên topc google kiếm DR ==Cái nhược điểm là DR từ google nên nhiều người ko biết gì về ptc nên support rất nhiều mà lãi thì họ tế sống mình như cha mẹ còn lỗ thì họ chửi mình không ra gì thậm chí họ còn đòi tiền đầu tư của họ vì tại mình giới thiệu họ. Cách hành văn của họ kiểu như cậu ấy.
- Xây dựng uy tín là 1 nhà đầu tư ptc tốt ở các diễn đàn để khi có site tốt post lên mọi người theo.
- Săn các site ptc mới ra đời rồi đi quảng cáo sớm nhưng phải có kiến thức để đánh giá site nào tốt xấu, chết sớm hay sống lâu. Post toàn site die sớm họ chửi như chó đấy.
-Lập cái forum làm admin cho uy tín và dễ tuyển member
- Quảng cáo trên các site ptc khác - cái này nhiều tiền mà dễ lỗ sặc máu.
..................
Đó nhảy vào đi cậu.

5) Bản chất của PTC/HYIP/matrix-reshare:
Đó là lấy tiền của người tham gia sau trả cho người tham gia trc. Nó như mô hình hình tháp - tam giác ấy, người vào trước giới thiệu người vào sau để cố gắng leo lên vị trí cao hơn trên đỉnh tháp vì phải leo lên cao mới có lãi. Đáy tháp là người mới vào và người chậm chạp leo tháp, đỉnh tháp là người vào sớm và người leo tháp nhanh. Người quyết định ai có lãi, ai lỗ, ai là người trc ai là người sau là Admin site + thêm ông paypal nữa. Đừng trách họ khi kiếm DR để leo tháp vì họ đang kinh doanh mà, bạn vào đây cũng với ý định đó mà. Kinh doanh hình thức này thì phải có người thua mới có người thắng chứ chẳng nhẽ admin site ptc họ làm từ thiện phân phát tiền cho toàn thế giới.

Nhưng bản chất là gì thì người quyết định đầu tư là chính bạn - nên mình làm mình phải chịu đừng trách ai. Ko thấy hợp thì out.

Hi Sgold ! Thứ 0 : Mình là người chơi PTC thực sự ( mình chỉ tham gia những trang có đủ khả năng chi trả cho thành viên ). Tuy nhiên, mình không thể nói chuyện với bạn bởi hình như bạn không đọc bài của mình thì phải :D Mình cảm thấy bạn nói cái gì ý :S
Thứ 1 : Mình không hề hỏi bạn cách kiếm DR :D
Thứ 2 : Mình cũng không đòi lại chủ topic tiền từ Useclix ( có chơi đâu mà đòi ) =))
 
Last edited:
mình còn 50$ nữa là hòa vốn mà tiếc quá site die, Dis thì ko dis đc, âu cũng là do mình đen thui.
Giờ tìm site mà gắn bó thui.
Site này chết tức tưởi quá :(
 
mình còn 50$ nữa là hòa vốn mà tiếc quá site die, Dis thì ko dis đc, âu cũng là do mình đen thui.
Giờ tìm site mà gắn bó thui.
Site này chết tức tưởi quá :(
PTC thì gần như rồi cũng scam cả, gắn bó thì vốn lớn, lãi lại thấp.
Tìm đc 1 site ổn ổn mà sống tầm 1 năm như use mình thấy cũng đã là tốt rồi....
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,461
Messages
7,110,629
Members
173,625
Latest member
33winphotovn

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom