[V2]- themen99 - Kí ức MMO trong tôi (Tôi kể người nghe)

Status
Not open for further replies.

themen99

Legendary
Verified
Joined
Mar 17, 2012
Messages
3,331
Reactions
2,892
MR
1.316
$75.00
Chat with me via Yahoo Messenger Chat with me via Skype
Hôm nay cũng đã là hạn chót post bài dự thi rồi, mí hủm nay lay hoay cái vụ nhà trọ chuyển tới chuyển lui nên thành ra định ko nộp bài vòng 2 nhưng nghĩ lại thấy ái nái quá, vì v1 người ta bỏ công vote mà mình không nộp bài vòng 2 thì kì cục kẹo quá!

Trích dẫn My InFo
Họ & Tên: Nguyễn Ngân Giang
Day of Birth:
08-10-94
Đã từng hoạt động ở nhiều BOX (trừ FOx).Đang đinh cư tại box Captcha
Hiện tại đang công tác tại
HVCN-BC VT TP.HCM
Địa chỉ: Q9 rồi mí bạn ơi

Điện thoại,Yahoo,Gmail,Bank : Vui lòng click more Info.

Nói nào ra thì văn viết dỡ ẹt àk. Hùi còn đi học PT Văn toàn top cuối lớp không, nên viết có dài có dở có dzai thì mọi người cũng đừng trách nhé...Đọc được tới đây là coi như đã hứa rồi đấy!
Kí ức MMO trong tôi - Tôi kể người nghe
Tôi một đứa con trai Miền Tây chính góc, ngày còn bé thấy chị đi học ĐH, mỗi lần gọi điện về cho mẹ là lại thấy mẹ buồn, vì chắc chắn lại là chuyện tiền nông, tự nhủ không biết sau nay tới mình đi học xa, mình có làm gì được thêm để không phải gọi điện xin tiền mẹ, đỡ gánh nặng cho mẹ không nhỉ? Ngày ấy, thì chẳng biết gì về MMO đâu các bạn ạh, cái thời mà máy tính cá nhân cả xóm mới có 1 cái máy (nhà bảnh lắm mới có tiền mua cho con em họ - quê mình nghèo lắm). Đi học suốt ngày chỉ biết chơi playtasion thui, Rồi từ từ Internet cũng mọc lên,trường THCS dạy tin học, cũng có cơ hội mò mẫn sờ sẫn được cái máy tính, rồi từ đó chẳng biết từ bao giờ thạo máy tính...
Có một lần ngồi lay hoay tìm auto võ lâm 1, thấy có bài viết về Make Money Online (mờ nhờ là bài viết về Maketing Online hay cái gì đó, mà đại loại là có cái roof Sec từ USA 100$) nhìn thấy cũng ghiền...sau đó cụm từ MMO xuất hiện trong đầu (nói là xuất hiện vậy chứ có biết là cái gì đâu) Rồi từ từ seach dần ra mới biết...Đầu tiên mới biết đến PTC, mờ mọi người biết không hùi đó công nhận thông minh vãi chài @@ Lên tiệm internet ngồi click PTC, mờ click tay, chơi 1 site duy nhất (hình như là prinbux hay gì đó) Ngồi gần 20k tiềng giờ mới làm đx chưa tới 1$ @thế mà vẫn gắn..Nhưng tiền đâu phải dễ kiếm- làm đâu được 3-4 ngày gi đó đủ min, thí là háo hức withdraw------> You must desposit for withdraw, lúc đó làm gì có đồng nào trên Banks Online, Banks Viet còn chưa đủ tuổi làm..Thế là mò mò trên google thì ra anh chự đã bán scam cách đó cả tuần @@ Thế là bỏ lun giấc mộng kiếm tiền ảo..
Thế rồi một ngày đẹp trời, có một thằng bạn nó thấy treo biểu tuyển nhân viên gõ Captcha trả lương theo tuần, của một cái trung tâm trong tỉnh- thế là nó hóng hớt lao đầu vào. Fee giản dạy, cấp ID, cấp soft lun là 200k (cấp soft asian ấy)..Lúc đó mình không tham gia vì sợ ăn scam như cái vụ PTC nữa, vì thiệt lòng lúc đó đã dẹp lun cái mộng làm giàu từ INternet rồi...Nó làm đâu cũng được 1 tháng, mỗi tuần cũng dx hơn 100k. Thí cũng có lý công việc chỉ ngồi gõ gõ thui..thế là mình lao đầu zô..mà công nhận số con rệp thiệt, vừa dzô làm đx 1 tuần thì cái ttâm đó đi bán muối lun...SCAM toàn tập..
Thế là nghĩ lun...nhưng sau đó nghiên cứ những gì còn sot lại thì biết được vài điều, cái id đó là id của trang pixprofit, soft asian..Sau quá trình tra Google thì cũng biết được sơ sơ về cách ref ID, mà lúc đó díu có tiền add id vô soft. cũng chẳng có banks @@ Thế là lụi cụi login trên web gõ..
Mà vui lắm, lúc đó pix đang vàng son. Load theo Pri. khởi tạo Id pri 4, sau đó thức 1h sáng test code, cái nó về Pri 0. Tự cho trình độ mình là pro..thế là gõ từ lưa hột me....Sáng login lên lại thấy Pri 9, và chẳng có code mà gõ, bùn não nề lun...thế là ngày nào cũng thức 1 sáng đễ gõ, vì giờ đó pri cao mới load...Sau chắc cũng khoảng 3 day, mới đủ min 3$...Paid về WMZ..nhưng lúc về wmz rồi chẳng biết làm sau để có tiền VN @@ lên seach google thì nó chỉ ra 1 đóng, nào là ông ex nào ở HCM, nào là ông ex ở HN..Nhưng do biết scam nhìu lắm nên không tin ai cả, tìm mãi mới có ông ex ở vĩnh Long..Hẹn ổng lại tới nhà lun. Mà công nhận cái mặt mình gang thiệt có 3$ mà vác chiếc xe đạp đạp hơn 8km hỏi từa lưa hết mới mò dzô được..Sell đâu cũng dx 50k ấy, ngày đó thì biết gì về rate.bán dx là mừng rồi....Thí cũng có chút niềm tin về Cụm từ kiếm tiền trên mạng..Thế rồi từ đó, không biết cơ duyên nào đẫn đến forum (chắc có lẻ là servevice ADD SOFT) rồi biết đến, thấy form có mí bài nói về captcha, thế là định cư luôn.. Mỗi ngày một quen dần với Capt, và kiếm cũng được bộn, tuần 100-200k đối với một đưa học sinh lúc đó cũng là giàu rồi.....
Mới đó mà gần 5 năm bước vào MMO rồi, chặn đường cũng khá dài đối với một thanh niên mới chập chững bước vào đời như mình, Nghĩ lại cũng không tiếc nhưng lúc lau đầu vào capt, quên ăn, quên ngủ, nhiều lầu bị mámi là rầy vì thấy cứ ôm cái máy tính tưởng chơi games online hư hỏng...
Giờ mặc dù nghiệp CAPTCHA cũng không còn thịnh như lúc mới khởi nguồn nữa,nhưng cũng phải nhớ đến công nó đã dẫn mình vào thế giới MMO -và forum này...Hiện tại cũng không giàu có gì, nhưng tự hào là từ lúc lên HCM đến giờ, rất ít cần sự viện trợ của giai đình về kinh tế - cũng đỡ một phần gánh nặng cho gia đình- thỏa được mong ước của mình về kiếm tiền từ INTERNET là có thật.

---> Bài viết nhưng một bài trần thuật về 1 giai đoạn MMO của mình, tuy rằng không đặc sắc như bao nhiêu người khác, tiền mình không kiếm được 1-2k$ /1 tháng như các pro kia..nhưng mình vẫn rất vui vì được chia sẽ tâm sự này với cộng đồng MMO- đặc biệt là với những ngừoi mới bắt đầu MMO, bây giờ tuy MMO cũng không còn HOT như ngày xưa, nhưng mà đã có nhiều người đi trước rồi, đảm bảo những newbile sẽ dễ dàng trong việc tiếp thu kinh nghiệm- và điều quan trọng trong MMO là phải chăm chỉ và kiên trì- Tiền không phải từ trên trời rơi xuống- mà nó được đánh đổi bằng công lau và kết quả làm việc của bạn.

Bài dự thi văn viết có dài, có dở có dzai thì xin đừng trách, vì thiệt tình là mình dzở văn lắm!

Mong cộng đồng MMO và forum sẽ phát triển vững mạnh! Chúc mọi người sẽ làm ăn phát tài - vượt qua cơn bão lớn LR
BOUNS: CLIP CHẤT GIỌNG DÂN CAPTCHA - Dỡ quá thì đừng trách nghen tình yêu
[video=youtube;etmKfbuUAu4]http://www.youtube.com/watch?v=etmKfbuUAu4&feature=youtu.be[/video]
 
Last edited by a moderator:

huyyoung

Senior
Joined
Mar 3, 2012
Messages
895
Reactions
838
MR
0.000
Vote nhé :) ...
 

codevina

Banned
Joined
Jan 16, 2013
Messages
663
Reactions
142
MR
0.000
khởi nghiệp mmo của bác hơi khó khăn đóa , mình thì mới tham gia hơn 2 năm thui ,chưa kinh nghiệm bằng đờ mem mà thu nhập chủ yếu là offer .
 

1or0

Senior
Joined
Apr 7, 2013
Messages
1,071
Reactions
308
MR
0.000
t sẽ là người khen dđầu tiên:

+ chồng cây chuối để xem themen hát :m014:
+ giọng hát như sh?t :m014:
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
423,819
Messages
7,133,557
Members
176,263
Latest member
celadoncitynet

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom