Help Vấn đề đặt pass cho file để chống DMCA , thật sự chống đc k nhỉ ?

bebebe

Newbie
Joined
Mar 12, 2011
Messages
1,247
Reactions
285
MR
0.000
Mình thắc mắc thế này , Pro nào biết xin chỉ giáo giúp . Bây giờ trong việc chống DMCA thì người người nhà nhà làm cách này : trước tiên là unrar file , sau đó rar lại , rồi MD5 , đặt tên lung tung kí tự bậy bạ hoặc đặt số thứ tự , rồi sau đó là đặt pass vào file đó . Vậy bây giờ mình muốn hỏi các Pro rằng : theo ý kiến của mình thì đặt pass cũng như k bởi vì mình cũng đã thử , khi nhấp vào link down hoặc copy paste file đó qua thanh trình duyệt thì cái file đó nó cũng xuất hiện rần rần ra trước mắt , nó chỉ việc report là xong rồi chứ cần gì phải down về rồi mở pass mà kiểm tra ? Nhìn hình nó biết là chủ đề gì rồi thì nó report thôi chứ nhỉ ? cần gì phải down mà test ? Nếu thật là như thế thì mình nghĩ cái bước đặt pass có cũng như k , MD5 cũng thế ? chỉ khi nào down file đó về hẳn luôn thì bị report cũng đỡ tức :)) cái này theo mình nghĩ chỉ có Jdownload làm đc thôi , k thấy link hoặc tên file . Còn việc change MD5 mà giảm bớt lượt xóa , mình nghĩ k có việc đó đâu , nó xóa 1 đống của mình nó chán rồi nó chuyển sang người khác , 1 time sau nó quay lại xóa nữa thì trong time đó bạn nghĩ là nó ít xóa vì đã MD5 ? nó REPORT file mà , chứ cần biết quái là MD5 hay k MD5 đâu , nó chỉ biết là report thằng host ý thôi thì thằng đó phải delete @@ nặng hơn là nó ép thằng Fsn dẹp tiệm :)) hoặc nặng chả kém là bắt thằng host đó đối xử với khách hàng y như thằng HF bị bắt buộc đó . Suppend acc . Còn bạn nào mở Site à ? nó yêu cầu suppend luôn domain của bạn cũng dễ dàng như lật bàn tay luôn ấy chớ , vài người đã bị suppend k cần báo trước . Thằng nào may mắn thì nó cảnh báo nhắc nhở thì lúc đó lo mà dọn nhà đi chỗ khác hoặc tháo tất cả file xuống <-- số ít thôi ( lúc này vì lý do đang vui nào đó :D ) , thường là k báo trước ( lúc này là đuổi cùng diệt tận , chém giết vô tình :)) ) Rất nhiều 4r hiện tại đã đóng cửa mà k hiểu tại sao :(( PTU đang trải qua sóng gió lớn , k biết sẽ tồn tại và sống sót tiếp hay sẽ ngủ luôn :sleep sau 1 thời gian nữa :binhsua46: Chắc tớ tự đóng film rồi che mặt rồi tạo khung cảnh y như Tây , giống Jav vậy đó để k biết đó là người Việt rồi tự up lên luôn :)) lúc ý chắc nhà nhà đóng film luôn ý chớ :D haha , chắc PTU sẽ sống dài dài nhưng lúc đó sẽ đổi tên là PTUX :)) kaka , ý nghĩ của mình thôi , các bạn đừng nghĩ sâu xa quá nhé :binhsua169: Ý mà các Bro đọc xong cho mình ý kiến về câu hỏi ở trên nhé :binhsua166:
 
có 1 đều là thường bọn nó dùng những con bot tìm kiếm và report thui ! cái này dễ chống --> thay đổi từ khóa , tên file .. xong !
nhưng mà đa số anh em PTU bị chết là thắng nào nó tức nó report thui (đa số là VN ) ! --> kiểu này *** đỡ được ! nó trong tối mình ngoài sáng ! chỉ cón cách làm lại từ đấu và cố tránh nó !
ôi đến khi *** nào vn mới đoàn kết được như tàu khựa nhỉ ! 30 năm mà nó đã muốn làm bá chủ TG rùi ! A.E mau bỏ T.A đi học tiếng trung gấp !
 
mô hình chung là ko đoàn kết chả phải ai nói, lớn rồi ra ngoài xã hội va vấp rồi khắc thấy, nhiều khi cà khịa nhau chỉ vì vấn đề bé như con muỗi
 
ui nó suppend domain đc cơ á :))
Bạn k biết là nó có khả năng đó à ? Vài người bị rồi khóc than rồi đấy :D
 
Nhìn chung là không thể chống được DMCA bằng tất cả các cách như chủ thớt bảo. vì khi bạn report với admin của File Hosting thì bạn phải báo link chứ không phải tên phim.điều đó bạn có thể thử hoặc bạn có thể truy cập vào một số site thì bạn thấy cùng 1 tên phim nhưng có site link đó đã bị remove nhưng có site link đó vẫn sống.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
422,531
Messages
7,127,041
Members
174,814
Latest member
LongTu92

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom