DoThanh2610

Junior
Joined
Jul 26, 2014
Messages
83
Reactions
64
MR
0.004
Call me! Call me! Chat with me via Skype
check giùm mình
Mã đơn hàng: 120856160417-849733
Nội dung chuyển tiền: MT247COM 120856160417-849733
mình đợi mãi ko nhận dc thẻ b ơi :(
 
check giùm mình
Mã đơn hàng: 120856160417-849733
Nội dung chuyển tiền: MT247COM 120856160417-849733
mình đợi mãi ko nhận dc thẻ b ơi :(
Mình kiểm tra ko thấy thanh toán của đơn hàng này, bạn có chắc đã chuyển đúng số tiền và ghi đúng nội dung chuyển tiền không ?
 
Mình kiểm tra ko thấy thanh toán của đơn hàng này, bạn có chắc đã chuyển đúng số tiền và ghi đúng nội dung chuyển tiền không ?
cậu check lại giùm mình nha :(:( mới sd dịch vụ bên cậu lần đầu, hoang man quá, có thể mình nhầm lẫn chổ Nội dung chuyển tiền: MT247COM 120856160417-849733 với
MuaThe247.com: 120856160417-849733
 
chắc chắn b nha, b có thể xem lịch sử giao dịch
bạn kiêm tra lại lịch sử giao dịch của bank bạn trước khi nói chắc chắn hay không. Hệ thống tự động nên sẽ không thể xử lý đc nếu bạn chuyển không đúng số tiền hoặc ghi không đúng nội dung chuyển tiền. Do bên mình không thấy lệnh chuyển tiền nào cho đơn hàng này nên bạn kiểm tra lại bank của bạn xem bạn đã ghi nội dung là gì, từ đó mới xác định và đối chiếu đc.
 
Chủ top check mã giao dịch 124739160417-223034 giúp mình với :(
Đọc chưa kĩ, paypal đã paid rồi, nếu k đưa mã thẻ thì rèfund tiền giúp mình được không :(
mình không hiểu cái dòng lưu ý ngay trên nút thanh toán nó chưa đủ rõ ràng hay sao mà các bạn cứ cố dùng tài khoản Paypal Unverified để thanh toán, sau đó ko nhận đc thẻ thì lại quay qua chửi bới (minh nói chung chung, ko nói bạn), mình đã refund cho bạn nhưng sẽ là lần duy nhất, bạn lưu ý giúp mình.

V5Akhvt.png
 
mình không hiểu cái dòng lưu ý ngay trên nút thanh toán nó chưa đủ rõ ràng hay sao mà các bạn cứ cố dùng tài khoản Paypal Unverified để thanh toán, sau đó ko nhận đc thẻ thì lại quay qua chửi bới (minh nói chung chung, ko nói bạn), mình đã refund cho bạn nhưng sẽ là lần duy nhất, bạn lưu ý giúp mình.
Cảm ơn bác. Lúc đó gấp quá đang cần card nên checkout luôn.
À mà mình chẳng chửi bới nhé :v
 
bạn kiêm tra lại lịch sử giao dịch của bank bạn trước khi nói chắc chắn hay không. Hệ thống tự động nên sẽ không thể xử lý đc nếu bạn chuyển không đúng số tiền hoặc ghi không đúng nội dung chuyển tiền. Do bên mình không thấy lệnh chuyển tiền nào cho đơn hàng này nên bạn kiểm tra lại bank của bạn xem bạn đã ghi nội dung là gì, từ đó mới xác định và đối chiếu đc.
mình chuyển bằng bankplus, có lịch sử giao dịch đã chuyển đến b, có thể nội dung chuyển có lỗi, b input sky mình gửi cho b xem :(
 
bạn kiêm tra lại lịch sử giao dịch của bank bạn trước khi nói chắc chắn hay không. Hệ thống tự động nên sẽ không thể xử lý đc nếu bạn chuyển không đúng số tiền hoặc ghi không đúng nội dung chuyển tiền. Do bên mình không thấy lệnh chuyển tiền nào cho đơn hàng này nên bạn kiểm tra lại bank của bạn xem bạn đã ghi nội dung là gì, từ đó mới xác định và đối chiếu đc.
mình chuyển bằng bankplus
Capture.JPG
 

kingvoi

Newbie
Joined
Nov 8, 2015
Messages
14
Reactions
7
MR
0.144
"Đã có lỗi xảy ra (mã lỗi 110) nên hệ thống không lấy được mã thẻ hoặc nạp tiền theo đơn hàng, vui lòng click vào nút kiểm tra lại bên dưới để thử lại. Nếu quý khách đã kiểm tra lại nhiều lần nhưng vẫn gặp lỗi này xin vui lòng thông báo cho chúng tôi qua số Hotline hoặc chức năng Liên hệ trên website."
bạn online xử lý cho mình đơn hàng cái,gọi hotline ko nghe máy,skype cũng ko đc.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
425,054
Messages
7,150,838
Members
177,606
Latest member
Swapter

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom