Vì sao AZS.VN lại bị hack

Status
Not open for further replies.
đe dọa cũng không làm được gì, các bạn bên UG phải nói rõ chứ làm như thế mới mất thiện chí đó. Thần chết vào nói rõ đi

---------- Post added at 06:24 AM ---------- Previous post was at 06:23 AM ----------

mà asia tự cao ghê

---------- Post added at 06:29 AM ---------- Previous post was at 06:24 AM ----------

Chủ thớt biết vợ Họa Mi mang thai và sắp sinh mới ghê chứ

Team Anonymous chúng tôi khi đã quyết định Attack AZS.VN thì cũng chấp nhận sự trả thù, công kích của tất cả member AZS, đặc biệt là Họa My.

Biết bạn ở đâu,là ai, hoạt động site nào,..... đâu mà trả thù

---------- Post added at 06:32 AM ---------- Previous post was at 06:29 AM ----------

nói chung chuyện này là do bên AZS với bạn kia, chẳng liên quan đến forum nên để forum yên ổn làm ăn với. Bạn ấy không hài lòng AZS thì post lên, sai thì bạn reply phản đối thế thôi

---------- Post added at 06:33 AM ---------- Previous post was at 06:32 AM ----------

nói chung chuyện này là do bên AZS với bạn kia, chẳng liên quan đến forum nên để forum yên ổn làm ăn với. Bạn ấy không hài lòng AZS thì post lên, sai thì bạn reply phản đối thế thôi
 
chủ thớt thiệt là pro
 
đây là câu trả lời của anh hm admin azs cho mọi người hiểu bộ mặt thật của thằng mặt *** t2 tức thương tín - 1 thằng phản phúc bán rẻ bạn bè :
 
Last edited by a moderator:
vậy rốt cuộc tại sao mmo4vn lại bị ddos vậy ta?? chẳng phải vì 1 tên nào đó không đủ tư cách làm người (theo lời giãi bày của admin HM bên AZS đc post phía trên) vào đây spam ư @@! cái này hơi bị quá tay bác à :|:|:|
 
Vụ này dzui ^^, lần đầu tiên đc mở rộng tầm mắt, các đại ka chiến tranh tiện thể cập nhật tin tức cho em coi nhá :))
 
Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng, bố mún ăn gừng mà mày cho bố ăn tỏi =))
Stop mẹ đi Họa Mi à, mày cũng chả còn cái gì để nói đâu.
Cũng đừng giả danh thần chết để đi dọa nạt người khác nữa =)) Tao biết thần chết cũng là mày mà thôi, đừng xoắn thêm, hãy về với cái máng lợn của mày đi, an phận thủ tường thỳ phần ai nấy sống thỳ mày sẽ còn được bình yên.
Vụ hôm qua là do thằng Never nó DDos MMO4VN để test thử cái gì gì gọi là Auto Block IP, Auto FireWall của thằng Shin thôi, còn riêng mày muốn DDos thỳ như Shin nó đã nói Họa Mi ạ, mày tuổi *** để có thể đánh sập cái MMO4VN này đấy =)) đừng nói là động đến ai. Thừa nước đục để làm điều xằng bậy đã thế còn nhằm ngay lúc anh Rêu Phong đi vắng để cắn trộm nữa chứ =)) Tao tự thấy nhục nhã cho mày đấy =)) Mày thích chơi, thì công khai ra mặt mà chơi, đừng chỉ biết banned và chửi bới om sòm như loài chó dại cắn càn thế nữa. Trò chơi hai mặt của mày không còn tác dụng nữa đâu! Có ngon thỳ bước ra đối chất với mọi người đi, đừng để 1 khi bọn tao show ra những chứng cứ khác thỳ lúc đó mày không còn gì để chối cãi đâu =)) Đừng lôi AZS ra làm bia đỡ đạn cho mình nữa, vấn đề ở đây là mày, 1 thằng DOG không hơn không kém. Đọc đi, còn cần những info về những vụ gì nữa nói tao luôn =)) Đừng tưởng lừa tiền của người khác xong phủi đít là không ai biết đâu con ợ =))
http://forum.vietmaker.com/threads/42904-Trò-Lừa-Đảo-Mới-Lợi-Dụng-NganLuong.vn-và-BaoKim.VN?
Lời cuối cho mày: Nếu còn động chạm đến bất kỳ ai trong Team của tao tao sẽ cho mày thực sự biến mất đấy, bốc hơi đấy, hiểu chứ =)) để coi vợ con mày sau này sẽ nhìn lại mày ra sao =))
Còn muốn Clone nick thỳ ít nhất cũng nên thay đổi cách type chữ đi =)) Cái cách type chữ của mày ai nhìn vào là nhận ra ngay, chả cần log vào AdminCP cũng biết đó là Clone của mày đấy đồ rẻ rách ợ =)) Thằng ngu mà tỏ ra nguy hiểm, về bảo ****** mày cho thêm i ốt vào canh đi thằng não phẳng =))
@AZS's members: AZS đếch phải là của riêng Họa Mi đâu, nếu muốn biết thực hư sự việc hãy tìm hiểu lại ngày trước AZS đi lên từ đâu, do những ai cùng gây dựng. Và con chó nào đã bán rẻ bạn bè để độc chiếm cái AZS phục vụ cái mục đích rẻ rách của nó =))
P/S: Thực sự rất xin lỗi các bạn MMO4VN khi để các bạn liên quan đến vụ việc này, hiện tại cả 2 sever của WAS và AZS đều bị down nên mượn chỗ các bạn chém gió tí :D Trong bài viết này có những câu nói không được văn hóa lắm, mong các bạn thông càm :D

À quên, để anh dí buồi vào cái mõm cho thằng QuangHuy đã chứ =)) Thằng chó con như mày thỳ cũng *** đủ tuổi để lên tiếng ở đây đâu con ạ. Giống như mày cũng dính dáng vào ít nhất 2 vụ scam rồi, cũng chả phải loại tốt đẹp máu *** gì đâu. Đừng tự biến mình thành chó nữa =))
 
Last edited by a moderator:
Các bạn cứ tự nhiên vì đất diễn còn nhiều. :) Và cũng là dịp cho anh em ở đây đc mở rộng thêm tầm mắt và kiến văn :D
Có điều MMO4VN ko muốn làm mất lòng hay gây chiến, hiềm thù mâu thuẫn với ai. Mong các bạn cùng tôn trọng nhau nhé!
 
ko biết thế nào nhưng chí ít là có mấy chú đang tự biên tự diễn nhảy vào nhà người khác chửi nhau không coi chủ nhà ra cái gì cả . chúng mày có ghét nhau thù nhau giết nhau thì đi chỗ khác .
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,498
Messages
7,111,216
Members
173,673
Latest member
hienvo

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom