VNPT khá tốt này bạn. Sẵn đây mình nói chút kinh nghiệm về Viettel.
Số trước mình xài Viettel được 5 năm hơn, và mình có 1 số nhận xét.
1. Nhân viên tổng đài thì OK lắm bạn ạ, gọi điện nói chuyện vui vẻ, support tận tình.
2. Chế độ cho người sử dụng lâu năm là KHÔNG TỐT. Viettel thường xuyên ra các gói kích cầu sử dụng mới, phí rẻ, tuy nhiên mình xài 5 năm trời nó không hề thèm khuyến mãi gì hết, lúc đó là xài gói cước thấp nhất, tận 233k, sau lên web xem thì ra nó có các gói khuyến mãi cho thuê bao mới, giá rẻ gần như gấp đôi, mình gọi lên tổng đài hỏi mình được hưởng không thì nó bảo phải có phí chuyển đổi mới được hưởng khuyến mãi. Kết luận: chỉ quan tâm khách mới, bỏ quen khách trung thành, uổng công mình hay giới thiệu cho Viettel.
3. Nhân viên sửa chữa có thể là làm biếng hoặc kém trình độ (không phải tất cả, có lần gặp ông rất tốt bụng). Lần đó hỏng net, gọi xuống sửa thì bảo modem hư, bảo mình mua cái mới, về gắn vào xài được 1 tháng thì lại gặp vụ xài tầm 30 phút disconnect 1 lần, 1 lần tầm 10-15 phút. Gọi xuống sửa lại bảo hư, mình bảo mới mua mà sao hư, nó lại bảo hàng điện tử bây giờ vậy đó, mình bảo không hư đâu, nó quyết tâm nói hư cho được, thế là hôm ấy gọi lên cancel luôn dịch vụ, sang VNPT, và vẫn modem đó, vẫn CÒN DÙNG TỐT, tức tốc lôi cả cái modem cũ xưa ra, và vẫn CÒN DÙNG TỐT. Kết luận: trình độ kém hay làm biếng, lần đó tính ghi vào tờ biên bản xác nhận bad report, nhưng sợ ổng bị trừ lương nên thôi, thật sự lúc đó ức chế kinh.
Và kết quả là đang sử dụng VNPT, khá hài lòng, hiện chưa có bad report nào.