VPNGATE Như chưa từng đứt cáp....

alaka

Junior
Joined
Dec 19, 2012
Messages
259
Reactions
181
MR
0.082
Tớ xài FPT dạo này làm off android muốn ức chế.. lang thang thấy cái này khá hiệu quả trong đống giải pháp đối phó bọn cá mập nên lụm về cho anh em giảm xì trét nhé :cool:

Nguồn bài viết : bbvietnam.com

Đầu tiên các bạn truy cập vào http://www.vpngate.net/en/

SgBOGQL.png

Sau đó chọn Download
CiGKVVL.png


Sau khi download xong thì giải nén file .zip rồi tìm đến file .exe để cài đặt, trong quá trình cài đặt thì cứ để nguyên mặc định.

Sau khi cài đặt xong thì khỏi động chương trình, khi khởi động chương trình sẽ yêu cầu tạo 1 card mạng ảo trên máy, bạn bấm OK rồi chương trình sẽ tự động tạo card mạng ảo cho bạn, chờ một lúc thì chương trình tạo xong. Khi chương trình tạo xong thì chúng ta tiến hành cài đặt

Vm9o0cl.jpg

Cách 1:
Vào cửa sổ chính của chương trình, chọn VPN Gate Public VPN Relay Server

1VRcPSG.jpg

Chọn Region là Viet Nam, sau đó bạn chọn mục nào cóLine Speed với VPN Sessions lớn nhất sau đó bấm Connect to the VPN Servers, sau đó chương trình sẽ tự động kết nối và kiểm tra kết quả :D

nzJJHIT.jpg


Cách 2:
Vào Connect, chọn New VPN Connection Setting...

yB1lOfo.jpg

Hộp thoại New VPN Connection Setting Properties

SdzviTc.jpg

Các bước thiết lập:
Trong mục Setting Name: Bạn để tùy ý
Trọng mục Host Name: Bạn điền 1 trong 2 thông tin sau (cái nào cũng được): vpn243532828.opengw.net | 153.213.152.179 (IP mạng VPN này là tốt nhất trong danh sách)
Port Number để nguyên.
Mục Virtual Hub Name: bạn điền VPN
Lưu ý: nếu bạn thấy địa chỉ VPN của mình còn chậm thì bạn có thể vào trang chủ vpngate để lấy ip của mạng VPN khác, danh sách các mạng VPN nó nằm ngay trên trang chủ, tùy vào mạng VPN mà tùy chỉnh Port Nuber.
Mục User Name với Password: các bạn đều điền là vpn
Sau đó bấm OK để hoàn tất.
Sau khi hoàn tất cài đặt, bạn quay ra màn hình chính của chương trình thì thấy một mạng VPN mới xuất hiện, sau đó bạn bạn bấm vào mạng VPN vừa được tạo, bấm chuột phải, rồi bấm Connect, thế là xong :D

aoo8TkP.jpg

Có thể thời gian đầu vừa kết nối vào mạng có thể hơi chậm nhưng sau khi xài 1 lúc thì thấy tốc độ được cải thiện đáng kể. Có thể vào mấy trang web ở VN hơi chậm tí.... :D
 
VPN server của bạn đặt ở nước ngoài thì bạn cũng phải kết nối máy tính từ VN đến server của VPN ở nước ngoài qua đường cáp biển chứ có phải qua đường chim bay đâu mà nhanh hơn hả bạn ?
 
VPN server của bạn đặt ở nước ngoài thì bạn cũng phải kết nối máy tính từ VN đến server của VPN ở nước ngoài qua đường cáp biển chứ có phải qua đường chim bay đâu mà nhanh hơn hả bạn ?
Thử đi.. có hiệu quả hay ko xẽ biết mà........ :D giải pháp này đối với mình khá ngon khi tải app trong CH play rất là phà phà... :rolleyes: mấy bạn cứ test đi.. đừng nghĩ nó vòng vèo là lâu, tư tưởng sai lầm :confused:
 

Announcements

Forum statistics

Threads
421,057
Messages
7,104,889
Members
173,137
Latest member
chubao

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom