Ask vừa đăng ký được AdSense

markervina

Hero
Joined
May 13, 2011
Messages
941
Reactions
475
MR
0.511
đăng ký xong AdSense ,và cho code AdSense xác nhận vào web xong và chờ phê duyệt
và họ gửi lá thư này chưa hiểu rõ cách làm và hướng dẫn làm theo của nó pro nào biết tư vấn 1 chút
Code:
Trạng thái đơn đăng ký AdSense của bạn

Như đã đề cập trong email chào mừng, chúng tôi thực hiện việc xem xét lần thứ hai đối với đơn đăng ký AdSense của bạn khi mã AdSense được đặt trên (các) trang web của bạn. Kết quả của việc xem xét này là chúng tôi đã từ chối tài khoản của bạn do (các) vi phạm sau:
Chúng tôi không chấp thuận đơn đăng ký của bạn vì những lý do được liệt kê bên dưới
Thiếu nội dung: Để được chấp thuận cho AdSense và hiển thị quảng cáo có liên quan trên trang web của bạn, các trang cần phải có đủ văn bản để chuyên gia của chúng tôi xem xét và để trình thu thập thông tin có thể để xác định nội dung trang.

Để giải quyết vấn đề này, vui lòng tiến hành các đề xuất sau:

Đảm bảo rằng các trang của bạn có đủ văn bản - trang web có chứa chủ yếu là hình ảnh, video hoặc hoạt ảnh Flash sẽ không được chấp thuận.
Nội dung của bạn nên chứa các câu và đoạn văn hoàn chỉnh, không phải chỉ tiêu đề.
Đảm bảo rằng trang web của bạn được xây dựng hoàn chỉnh và khởi chạy trước khi bạn đăng ký AdSense - không đăng ký trong khi trang web của bạn vẫn ở giai đoạn beta, "đang được xây dựng" hoặc chỉ chứa mẫu trang web.
Đặt mã quảng cáo trên trang trực tiếp của trang web của bạn. Trang đó không cần phải là trang chính, nhưng các trang thử nghiệm không có nội dung ngoại trừ mã quảng cáo AdSense sẽ không được chấp thuận.
Cung cấp hệ thống điều hướng rõ ràng cho khách truy cập của bạn để họ có thể dễ dàng tìm thấy tất cả các phần và trang trên trang web của bạn.
Nếu bạn muốn kiếm tiền từ video trên YouTube, vui lòng đăng ký Chương trình kiếm tiền trên YouTube. Lưu ý rằng các blog và trang web chỉ chứa video sẽ không được chấp thuận.
Chúng tôi rất sẵn lòng xem xét lại đơn đăng ký của bạn ngay sau khi bạn đã thực hiện các thay đổi cần thiết.
 
Hiểu một cách đơn giản nhất thì là đã bị tạch ở bước 2, còn cái lý do nhiều khi nó nói cho có chứ chả biết chính xác vì sao nó từ chối đâu. Hồi xưa mình reg cái đầu nó còn từ chối với lý do là không đọc được web :D
 
theme mình chạy yotube up youtube video lên làm gì có nội dung nhỉ
hay đòi hỏi có nội dung
vãi cậu, chưa có video sao nó duyệt :p
 
Các pro cho em hỏi, em cũng bị tạch vì thiếu nội dung, thấy sau vài tháng em đăng kí lại ở cùng cái blogger và gmail đấy thì liệu có tạch luôn từ vòng gửi xe ko? Vì em nghĩ lần này em tạch là do tuổi đời nó hơi ít, mới được 2 tuần :D
Tại máu quá, đâm ra mù mắt, các pro giải đáp hộ em với ạ
 
Hình như bác thiếu trang Privacy Policy thì phải. Cái này em cũng không rõ lắm nhưng trước có đọc qua thì thấy giờ Google nó bắt phải có 1 page trang Privacy Policy
 
Đăng ký cho website khó lắm bác à, nhất là các website của Việt Nam thì gần như là không thể đăng ký, chiến với GA ngon nhưng khó trôi lắm.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,491
Messages
7,111,085
Members
173,666
Latest member
tmdt123

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom