wattbux - wattbux. com, site custum mới ra mắt

hoaitucdc

Verified
Joined
Nov 18, 2013
Messages
422
Reactions
239
MR
0.295
Facebook
Follow me on Facebook
Chú ý: Hình thức đầu tư có rủi ro. Các nhà đầu tư phải cân nhắc kỹ trước khi ra quyết định!
site custum ra mắt ngày hôm nay vẫn còn beta nhé, đk nhanh để được piooner
custum: http://wattbux.com/ref/hoaitructn minpay 2$

nguyên văn của admin:
Cho phép chúng tôi giới thiệu một nền tảng quảng cáo trực tuyến mới thú vị: wattBux Chúng tôi tự hào thông báo trước khi khai trương của wattBux! Đó là một cuộc hành trình dài để có được đến thời điểm này. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp một giải pháp tuyệt vời quảng cáo trực tuyến cũng như kiếm cơ hội cho tất cả mọi người. wattBux đang chờ đăng ký kinh doanh, và thuộc sở hữu của wattIdeas.Tại thời điểm này chúng tôi có PayPal và Payza có sẵn cho cả các khoản thanh toán và trả tiền. hệ thống của chúng tôi đã được thực hiện từ đầu của chính mình, cũng như thiết kế bắt. Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là cung cấp các dịch vụ mượt mà và tốt nhất trong ngành công nghiệp. Chúng tôi đã quyết định mở một phần được chọn của các dịch vụ của chúng tôi trong một phiên bản beta-kỳ. Chúng tôi muốn đảm bảo mọi khía cạnh của hệ thống của chúng tôi hoạt động khi chúng tôi chính thức ra mắt sản phẩm của chúng tôi. Trong beta-giai đoạn này, bạn sẽ không thể để quảng cáo cũng không kiếm được bất kỳ hình thức ưu đãi. Đó là mục đích duy nhất là để kiểm tra tất cả mọi thứ cũng như bắt đầu an toàn. Nếu bạn đăng ký trong giai đoạn beta của chúng tôi, bạn sẽ được cấp Pioneer thành viên.Đây là một thành viên miễn phí suốt đời, trong đó có một số tính năng bổ sung so với các thành viên tiêu chuẩn chúng tôi cung cấp các thành viên của chúng tôi sau khi phiên bản beta-kỳ. Chúng tôi sẽ công bố tất cả các lợi ích cho mỗi thành viên khi chúng tôi đã đưa ra, bây giờ, bạn có thể so sánh các thành viên tiêu chuẩn cũng như các nâng cấp khác đây . Giữ một mắt ra tại các diễn đàn của chúng tôi trong vài ngày tới, chúng ta sẽ, trong giai đoạn beta cả, khởi động chương trình khuyến mãi đặc biệt và các cuộc thi. Nếu bạn gặp bất kỳ lỗi nào hoặc chỉ muốn báo cáo một cái gì đó bạn tìm thấy kỳ lạ, hãy sử dụng của chúng tôi diễn đàn báo cáo lỗi . Nếu bạn có mối quan tâm hơn nữa hoặc câu hỏi, hãy chắc chắn kiểm tra của chúng tôi về dịch vụ , chính sách bảo mật , cũng như của chúng tôi Câu hỏi thường gặp kể từ khi câu hỏi phổ biến nhất được trả lời có. Ngoài ra, bạn luôn được chào đón để thả chúng tôi một dòng để chúng tôi hỗ trợ email .
 
nhìn thằng này lại nhớ tapbux :(
 
Sao site nó load chậm vậy nhỉ hay do mạng mình cùi :v
 
Các site custom mới mở đa số đều load rất chậm,
vã lại site này mới closed beta thôi, chưa open beta nên có hiện tượng trì tệ máy chủ là phải.
Lý do duy nhất là chưa chính thức mua host.
 
cập nhật tin tức http://wattbux.com.
từ bây h đến ngày 26/3 khi upgrade giảm giá 25% giá upgrade 80$/năm còn 60$/ năm
tới ngày 26/3 site sẽ khổi động chính thức và có ads để lick nhé
khi ae ref site cập nhật thông tin vào group sẽ nhận được rbc 100% từ mình nhé
tới ngày 25/3 mình sẽ upgrade site đó nên ae sẽ nhận rbc rất cao từ site này
mong ae ủng hộ : https://www.facebook.com/groups/159780647566516/
 
thông tin mới về site này : (chính thức hoạt động vào ngày 22 nhé) :)
Nó chỉ được 4 ngày kể từ ngày wattBux đưa ra trong một phiên bản beta-nhà nước, và kể từ đó nó đã diễn ra nhanh chóng. Chúng tôi đã nhận được rất nhiều người dùng và chúng tôi thực sự trước thời hạn của chúng tôi. Điều này có nghĩa là thay vì tung ra chính thức ngày 26 tháng ba, chúng tôi sẽ được di chuyển ra mắt chính thức xảy ra sớm hơn. Sự ra mắt chính thức của wattBux sẽ vào ngày 22. này cũng có nghĩa là thúc đẩy nâng cấp liên tục sẽ hết sau đó.
 
Em dùng mạng FPT vào site này em nó load rất từ từ bác nào biết chỉ em cách khắc phục với vì thấy mấy bạn đều bảo load rất nhanh :confused:
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,413
Messages
7,110,131
Members
173,584
Latest member
Monetag

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom