xchange.vn ko scam, proof chứng minh và xin lỗi tới các bạn

Status
Not open for further replies.
Hiện tại thì admin của site xchange.vn đang du lịch tại nước ngoài, và nhận được tin báo site bị hack 17k lr

Do ko có 3g nên xử lý chậm trễ, khoảng 2 ngày sau thì site sẽ open lại, và admin tuần sau sẽ về vn

Xuất phát từ topic report scam, mà hiện tại mình ko tìm thấy topic đó, mong mod + các bạn tìm giúp mình vs

Đây là proof admin xchange.vn đã nhờ ng refund lại cho khách hàng

Mong bạn vào xác minh dùm, và xin các mod + admin mmo4me unban cho a TADT để khắc phục sự cố, các khách hàng gặp sự cố có thể vào đây post proof để mình chuyển lại cho anh ấy

Câu cú do mình tự viết nên có gì ko phù hợp mong các bạn bỏ qua cho T_T

Thân


 

binh6699

Hero
Verified
Joined
Feb 17, 2011
Messages
3,403
Reactions
2,605
MR
20.023
Follow me on Facebook
sao biết người ta rảnh rỗi thế bác , liệu bác kiếm nhiều tiền bằng người ta không?
với lại tưởng tìm support dễ lắm à? cái này là liên quan tới site, tài khoản của admin, bác dám trao tài khoản chục k $ cho người khác( không quen biết nhiều) quản lý không?
theo mình biết site này ko phải của mình tadt hình như có người hùn vốn vào. Và có support 2

- - - Updated - - -

sao biết người ta rảnh rỗi thế bác , liệu bác kiếm nhiều tiền bằng người ta không?
với lại tưởng tìm support dễ lắm à? cái này là liên quan tới site, tài khoản của admin, bác dám trao tài khoản chục k $ cho người khác( không quen biết nhiều) quản lý không?
theo mình biết site này ko phải của mình tadt hình như có người hùn vốn vào. Và có support 2
 
Upvote 0

danviphn

Banned
Joined
Mar 18, 2011
Messages
1,686
Reactions
536
MR
0.000
bác tadt lần cuối cùng ol là tầm 11h30 đêm ngày 24/4 mà có topic report từ sáng, mà sao không giải quyết, còn người mua thì mua lr từ ngày hôm trước cũng đã cố gắng liên lạc để lấy lại tiền sao không giải quyết cho người ta trong tuần này mà phải đợi đến hôm nay bạn tigon mới vào post proof , các bác vào profile của mỗi người thì biết ngay là lần cuối ol lúc nào mà
 
Upvote 0

Itavina

Newbie
Joined
Sep 7, 2012
Messages
9
Reactions
76
MR
0.000
Chat with me via Skype
làm dịch vụ thì quan trọng nhất là điều gì? chủ toipic hãy là khách hàng và tự trả lời câu hỏi này!
 
Upvote 0

lehung

Banned
Joined
Mar 27, 2013
Messages
0
Reactions
81
MR
0.000
Tadt xem lại mình đi, khi chuyển nhầm tiền cho người khác thì lên lap topic đòi mời luật sư đòi lại, trong khi giữ tiền của người khác thì thờ ơ mặc dù vẫn onl, không thèm giải quyết. Đến khi vụ việc giải quyết xong thì bảo vào refun và xin lỗi, Không phải mọi thứ có thể theo ý c hết đâu :binhsua58:
 
Upvote 0

mayhakai3

Banned
Joined
Apr 28, 2013
Messages
14
Reactions
1
MR
0.000
Tadt xem lại mình đi, khi chuyển nhầm tiền cho người khác thì lên lap topic đòi mời luật sư đòi lại, trong khi giữ tiền của người khác thì thờ ơ mặc dù vẫn onl, không thèm giải quyết. Đến khi vụ việc giải quyết xong thì bảo vào refun và xin lỗi, Không phải mọi thứ có thể theo ý c hết đâu :binhsua58:

nói chung là lí do gì đi nữa thì cũng là tadt ko làm đúng nhiệm vụ của mình.
Giao dịch tự động mà để người ta đợi > 1 tuần và ko có động thái trả lời rõ ràng cho khách hàng.

Người ta có câu " cha mẹ nuông chiều thì con sẽ sinh hư, hư rồi ko ai dạy là càng hư"
trước giờ dịch vụ đã ko tốt nhưng KHÁCH HÀNG và ADMIN, MOD (tính trong forum này) Vẫn ưu ái giải quyết và ko có hình thức xử phạt (forum) , cạch mặt (khách hàng) nên tạo thành thói quen xấu.

Việc đến đây thì cũng gọi là giải quyết, theo rule thì tadt vẫn đc unban và hoạt động bình thường.
CÒN QUAN TRỌNG LÀ KHÁCH HÀNG CẢM THẤY THẾ NÀO, RẤT NHIỀU SITE EX AUTO NÊN CÁC BẠN TỰ CÓ SỰ LỰA CHỌN ĐÚNG ĐẮN CHO MÌNH

(có bài học mà cố tình ko học, thì lần sau bị làm sao đừng lên forum làm ầm lên mất thời gian của BQT cũng như các MEM khác)
 
Upvote 0

animax1991

Staff member
Super Moderator
MMO4ME United
Trusted Max
Joined
Aug 30, 2011
Messages
9,058
Solutions
6
Reactions
14,383
MR
1,223.824
$1,610.00
Call me! Call me! Chat with me via Yahoo Messenger Follow me on Facebook Chat with me via Skype
nói chung là lí do gì đi nữa thì cũng là tadt ko làm đúng nhiệm vụ của mình.
Giao dịch tự động mà để người ta đợi > 1 tuần và ko có động thái trả lời rõ ràng cho khách hàng.

Người ta có câu " cha mẹ nuông chiều thì con sẽ sinh hư, hư rồi ko ai dạy là càng hư"
trước giờ dịch vụ đã ko tốt nhưng KHÁCH HÀNG và ADMIN, MOD (tính trong forum này) Vẫn ưu ái giải quyết và ko có hình thức xử phạt (forum) , cạch mặt (khách hàng) nên tạo thành thói quen xấu.

Việc đến đây thì cũng gọi là giải quyết, theo rule thì tadt vẫn đc unban và hoạt động bình thường.
CÒN QUAN TRỌNG LÀ KHÁCH HÀNG CẢM THẤY THẾ NÀO, RẤT NHIỀU SITE EX AUTO NÊN CÁC BẠN TỰ CÓ SỰ LỰA CHỌN ĐÚNG ĐẮN CHO MÌNH

(có bài học mà cố tình ko học, thì lần sau bị làm sao đừng lên forum làm ầm lên mất thời gian của BQT cũng như các MEM khác)

Chào bạn!

Bên BQT chỉ giải quyết đối với trường hợp SCAM. Trường hợp lỗi kĩ thuật, cách support bên site, BQT không giải quyết. Bạn có thể report các vấn đề của site đó cho nhiều người khác biết, nhưng phải có proof rõ ràng hoặc có thể sử dụng dịch vụ site khác.

Thân!
 
Upvote 0
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
424,008
Messages
7,138,670
Members
176,500
Latest member
yo88house

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom