Suggest xin chỉ giúp mình cách mở tranh chấp lấy lại tiền từ site PTC scam

jinx20152016

Junior
Joined
Jun 16, 2015
Messages
264
Reactions
106
MR
0.005
Facebook
Follow me on Facebook
Mình thấy mọi người nói có thể mở tranh chấp để lấy lại tiền từ site PTC scam, nhuong quả thực mình không được rõ. Bạn nào giúp mình với, mình vừa mới tập chơi mà đã bị scam rồi
 
Chuẩn như cơm mẹ nấu
 
Để refund có khả năng thành công cao thì phải nói đến ... cái "mồm", nói làm sao để cho bọn "trẻ" nó phải "nể" thì mới mong đòi lại được tiền được!Mình lấy ví dụ: khi bạn mở chanh chấp trong pp thì lần đầu tiên viết thư sẽ chuyển đến cho admin site "scam" cần refund nên các bạn có thể viết như sau (các bạn có thể chỉnh sửa lại đi một chút chứ đừng nên copy y nguyên như này ^^):

"All PTC sites have this situation and will be scam.I trusted you and gave you a time to overcome the break-down but you made me hopeless.I don't want to join with you anymore.Pay my money back!"

dịch ra là: "Mọi site PTC đều có tình trạng như này và dẫn đến scam, "tao" đã cho "mày" 1 khoảng thời gian để giải quyết, nhưng mày đã làm tao thất vọng, tao không muốn tham gia với mày nữa, hãy trả lại tao tiền !"

Sau một thời gian bạn muốn leo thang tranh chấp thì lần này sẽ phải gửi tin nhắn cho chính PP, cung cấp bằng chứng cho họ để họ xử lý! Lần này thì bạn nên viết thật ra, đừng có giấu diếm gì cả, một số bài viết tại 1 số blog có nói rằng, nên đầu tư vào PTC = PP, rút tiền bằng AP hoặc ngược lại, tuy nhiên mình thấy làm như vậy thì cũng ... hơi có 1 chút vấn đề !!! Vì thực chất bạn đã rút được tiền từ các site PTC scam đó 1 chút rồi, nhưng bạn lại ko thông báo cho họ biết, đối với PP thì lúc đó họ nghĩ bạn đang bị lừa toàn bộ số tiền, họ sẽ liên lạc với Admin site scam đó để tìm hiểu, nếu như có bằng chứng rằng bạn đã rút tiền bằng ngân hàng khác rồi thì mình nghĩ PP sẽ có 1 chút suy nghĩ khác về bạn! Vậy thì phải viết tiếp như nào để cho bọn "trẻ" nó phải "nể", đại khái bạn có thể viết:

"I tried to contact to admin of site 'A" to receive their help, but i got nothing.I have some pictures to demonstrate that they cheated:

Image 1: ...

Image 2: ...

Image 3: ...

I've taken my money back from this invest before but i think i'm worthy to get it.Because i invest to get the profit,not a loss.I hope you will undestand what I think!I hope you will help me to take my money back.Thank Admin!Thanks Admin!"

dịch ra thì là:"Tôi đã cố gắng liên lạc với Admin site "A" để mong được sự giúp đỡ từ họ, nhưng không nhận được bất cứ điều gì!!! Tôi có một số hình ảnh chứng minh họ đã lừa đảo:

hình ảnh 1:ảnh chụp proof site dừng thanh toán từ ngày nào.

hình ảnh 2:ảnh rút tiền bị pendinh

hình ảnh 3: tài khoản của bạn

hình ảnh 4: quy định của site, cái chỗ ghi trả tiền là manual hay instan trong bao giờ ấy.

(up ảnh thì bạn vào đây : http://vn2buzz.com/upanh/ , và nhớ là phải ghi chú nội dụng trên mỗi ảnh bằng tiếng anh nhé )

Trước đây, tôi đã rút được một ít tiền từ việc đầu tư này, nhưng tôi nghĩ tôi đáng được nhận nó, Bởi vì tôi đầu tư là với ý định lấy lãi chứ không phải để lỗ vốn! Tôi nghĩ bạn sẽ hiểu những suy nghĩ của tôi! Tôi hy vọng bạn sẽ giúp tôi lấy lại tiền !Cảm ơn Admin!"

đấy, đại khái là như thế


ví dụ mình họa thực tế mail phần tranh chấp leo thang mình gửi khi tranh chấp ionbux và thành công


I tried to contact to admin of site ionbux.com to receive their help, but i got nothing. I have some pictures to demonstrate that they cheated:


specified their payment


Image 1: https://lh5.googleusercontent.com/-.../AAAAAAAAA90/SH5O5vzmnt8/s0/5427806c26416.png


payment vouchers only until 25/9


Image 2: https://lh3.googleusercontent.com/-.../AAAAAAAAA9c/b3W0Fo9CH58/s0/54277eff5f0b5.png


I have requested proof of payment from 22/9 and have not received the money


Image 3: https://lh5.googleusercontent.com/-.../AAAAAAAAA9k/uP-f4eVu1EA/s0/54277f5be2035.png


Here is my account


Image 4: https://lh4.googleusercontent.com/-.../AAAAAAAAA9s/WkIbO_7Kw9U/s0/54277f90ad94c.png


I've taken my money back from this invest before but i think i'm worthy to get it. Because i invest to get the profit,not a loss.I hope you will understand what I think!I hope you will help me to take my money back.Thank Admin!


I do not know English so I used translate.google.com. there may be mistakes in grammar, please forgive me for the inconvenience.
 

Announcements

Forum statistics

Threads
420,984
Messages
7,103,974
Members
173,053
Latest member
hoathinhtreem

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom