xin được hỏi admin và mod

Status
Not open for further replies.

mmols

Banned
Joined
Jun 3, 2012
Messages
108
Reactions
192
MR
0.040
vụ việc close topic của mình từ tmod professional (dịch vụ trung gian)
topic close: http://mmo4me.com/threads/dien-thoai-ip-cu.130032/page-2
topic có tham khảo ý kiến khi mở: http://mmo4me.com/threads/cho-minh-hoi-4rum-minh-duoc-ban-dt-ko.129923/
- vậy làm như vậy đúng chưa mà tmod này close mà chưa có sự phàn nàn của ai, tmod thách tui ra đây giải thích tui chả muốn đấu đá,tui chỉ muốn công bằng, jo nhờ admin và mod nói lời công bằng,nếu như ai sai người đó chịu
 
bán điện thoại thì chủ yêu là gd trực tiếp nhỉ, nếu gd trực tiếp thì đc lập topic thôi, còn gd qua mạng thì vẫn đc mở nhưng chắc cậu ấy muốn cậu đóng BH
muốn đóng bh thì ko nói mà close liền mới là vấn đè mod à,nếu có ai phàn nàn thì khác chứ admin còn đồng ý mà tmod này lại close ngay lập tức,nối rõ tạm thời trung gian giữ tiền,còn bạn đó nói nhạy cảm thì cái này giao dịch với nhau se có cách thỏa thuận mà,nếu ai muốn hiêu cách thỏa thuận pm mình,
 
Upvote 0
Chào bạn, Tôi là người đã close topic của bạn.

Topic của bạn bán hàng như 1 dịch vụ với số lượng unlimit, trong khi bạn ko ghi rõ địa chỉ cửa hàng của bạn ở đâu chỉ ghi số fone và 1 cái nick YH. Ai cũng biết ngoài thị trường bây giờ hàng renew hàng dựng các dòng điện thoại hot IOS và android rất là nhiều. Giá của bạn so với mặt bằng chung cũng ko phải là rẻ, cái này anh em nào hay chơi điện thoại thì biết thôi. Bạn nói như vậy còn

Việc tôi close topic của bạn là vì bạn kinh doanh như 1 dịch vụ, và đã là dịch vụ thì phải đóng BH, rule BH được lập ra nhằm giảm thiểu rủi ro khi giao dịch online cho toàn thể member trong Forum. Và cũng để tạo ra sự công bằng cho các chủ dịch vụ # nhằm tránh sự ghen tị "ơ a này sell mặt hàng vợi số tiền lớn như vậy ko đóng BH taị sao tôi phải đóng, tôi chỉ sell vài vcc 6$/con thôi mà, tôi cũng giao dịch qua trung gian hold tiền mà ?" => làm chủ services sell sll cũng qua TG hold tiền vậy thì rule BH Dịch Vụ Services của admin không có giá trị ?

Với mặt hàng IOS và ANDROID thì đang hot hiện nay với các Off android ios chiến trên điện thoại, nó cũng tương tự như mặt hàng VPS để anh em chiến coin ngày xưa, thời Coin thịnh anh em nào thấy kiếm ra được $ mà ko đầu tư vài chục VPS, và dịch vụ VPS của kma9x chắc nhiều anh em còn biết. Tôi chỉ ko muốn để những việc tương tự như vậy xảy ra.

Tôi ko làm khó cho việc kinh doanh của bạn làm gì, vì bạn ko phải là trẻ con và tôi ko phải là trẻ con và đôi co với nhau trong từng câu chữ làm gì, bạn chỉ cần biết 1 điều "nếu bạn đúng rule thì sẽ ko ai dám close hay xóa topic của bạn". Tôi không phải đối thủ cạnh tranh của bạn và ko kiếm được lợi lộc gì từ vỉệc close topic của bạn vậy tại sao tôi phải close topic của bạn?

Bạn nói là đã hỏi ý kiến của các mod và admin, vậy sao khi bạn lập topic bạn ko nói mod hay admin vào confirm cho topic của bạn ?
 
Upvote 0
tmod nói vậy là đúng. mặt hàng bạn bán là mặt hàng nhiều tiền. bạn đóng bảo hiểm bao nhiêu ? 5 triệu hay 10 triệu? trong khi bạn bán 2 con iphone đã dư sức hơn tiền bảo hiểm rồi đó là chưa kể bạn bán nhiều hơn. nếu mua về hàng ko đảm bảo chất lượng cũng như chính hãng thì người mua biết làm sao ? cửa hàng địa chỉ nhà ko có để người ta lấy cơ sở sau này còn tìm bạn nếu bạn bán hàng dựng hay bán hàng qua sửa chữa
 
Upvote 0
mình nói thật giá bạn bán chẳng rẻ gì 5giay đầy ra :(, nhưng bạn mở topic bán thế nên ghi địa chỉ nhà đóng bh cho chắc ăn .
Mua hàng này qua 5giay lượn là đến nhà check máy luôn :(
 
Upvote 0
Mình cũng có đọc topic tham khảo ý kiến của cậu. Thực tế ra việc cậu mở dịch vụ sell ip là chẳng có gì sai trái, nhưng vấn đề đặt ra là cậu cách cậu sell hàng. Nếu cậu k đóng bảo hiểm thì cậu cần pub thông tin liên lạc, tên tuổi địa chỉ và cửa hàng của cậu (nếu có) để khách hàng đến xem, mua, check hàng hay feedback nếu có vấn đề. Thường thì buôn hàng online họ hay có câu " khuyến khích khách đến nhà xem và check hàng''. Thêm vào đó nhiều khách hàng ở xa, phải ship hàng qua bưu điện, làm sao đảm bảo đc cho cả 2 bên? Chứ cho dù là giao cho trung gian 1 tuần bảo hành gì đó tớ cũng chưa thấy an tâm. Ví dụ họ nhận đc hàng xong k hài lòng thì sao? Lúc ấy đòi trả lại cậu có chấp nhận k? Hay họ nhận rồi change đồ xong đòi trả cho cậu thì lúc ấy lôi ông trung gian ra mà gõ à?
Còn nếu đóng bảo hiểm thì nói thật là hàng ip này thì lượng tiền bảo hiểm lớn cũng chưa chắc ăn thua, rủi ro rất cao. Đặc biệt khi cậu chỉ cho có cái sđt và "Yohoo" :)D đùa tý chứ chắc cậu ghi nhầm).
Văn tớ k tốt nên k diễn giải đc hết ý, nhưng nếu cậu thật sự muốn sell ip trên này, cậu nên pub thông tin và địa chỉ của mình ( nhà riêng nhé, đừng bảo đang thuê phòng trọ thì cũng bằng hòa). Có nơi có chốn thì độ tin cậy sẽ cao hơn thôi.
 
Upvote 0
đã là dịch vụ thì phải đóng bảo hiểm , đơn giản như sell card giá trị vài chục vnd mà cũng phải đóng bh 2tr đó thôi ,
chứ đừng nói là 1 cái dt 2-8 tr :eek:
 
Upvote 0
Chào bạn, forum chúng ta ko chuyên về mua bán đồ điện tử và mặt hàng điện thoại thì giá trị cao và chất lượng khó có thể đảm bảo nên nếu có tranh chấp kiện cáo thì BQT ko thể xử lý đc vì vậy không cho phép hoạt động dịch vụ này trong forum.


Bạn có thể sang 1 số forum chuyên về hàng điện tử , điện thoại để dễ dàng mua bán hơn. Mong bạn thông cảm, mình closed topic tại đây :)
 
Upvote 0
Chào bạn, forum chúng ta ko chuyên về mua bán đồ điện tử và mặt hàng điện thoại thì giá trị cao và chất lượng khó có thể đảm bảo nên ko được cho phép hoạt động dịch vụ.
Bạn có thể sang 1 số forum chuyên về hàng điện tử , điện thoại để dễ dàng mua bán hơn. Mong bạn thông cảm, mình closed topic tại đây :)
4rum đâu có rule cấm bán đồ đt đâu, chỉ có điều thread bán ko để địa chỉ, ko bảo hiểm gì thôi .
 
Upvote 0
4rum đâu có rule cấm bán đồ đt đâu, chỉ có điều thread bán ko để địa chỉ, ko bảo hiểm gì thôi .
tại trước giờ chưa có nhiều người mua bán nên forum cũng ko chú tâm đến nhưng việc mua bán thế này ko đảm bảo đc chất lượng nếu có tranh chấp kiện cáo BQT hoàn toàn ko can thiệp đc. Và giá trị của mặt hàng điện tử này là khá lớn nên ko thể coi nhẹ. Nếu bạn nào thật sự có cửa hàng di động uy tín tốt mà muốn kinh doanh trong forum thì hãy liên hệ với adm Shin để bàn bạc ,còn phận sự của BQT chỉ là bảo vệ giảm bớt tối đa rủi ro cho mem.

Thân :)
 
Upvote 0
4rum đâu có rule cấm bán đồ đt đâu, chỉ có điều thread bán ko để địa chỉ, ko bảo hiểm gì thôi .
Thực ra là có cấm đó bạn, vì không có box nào dành cho bán hàng trực tiếp như vậy cả. Nhưng ở đây là du di, dễ dãi một chút với member cũ, chứ member mới đăng ký sẽ bị liệt vào SPAM đó :)
Bạn chủ bán điện thoại mà bán online thì phải đóng BH rồi :).
 
Upvote 0
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,469
Messages
7,110,721
Members
173,643
Latest member
quoctrung29

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom