Xin thỉnh giáo các pro một số vấn đề về payout của pix

fiestanunu

Newbie
Joined
Nov 14, 2011
Messages
29
Reactions
10
MR
0.000
Các cao thủ cap dành cho mình 1 ít thời gian giải đáp thắc mắc dùm mình nhé.
pix payout vào lúc nào trong ngày? Mấy hôm nay có ai chưa được pay không? Acc chủ bị ban có payout được không? Tại vì đã 3 ngày nay chưa được pay, acc chủ của mình pri cao quá nên mấy nay không load được nên mình không biết có bị ban không mà chưa được payout.
 
Mình dùng LR, thông thường thì nếu payout lúc trưa thì đến 10h tối là có tiền; nếu payout lúc 11-12h đêm thì sáng mai là có tiền. Chưa bao giờ delay quá 3 ngày. Acc chủ bị ban thì coi như biếu tiền nó :))
 
Dùng Z thì khỏang 10-11h đêm la pay out nhé,tối qua Z chưa pay chắc tối nay la pay.Acc chủ ban thi bay với nhảy gì nữa.ACc chủ để cho an toàn thì bạn chỉ để rút tiền thôi không nên đánh
 
Giờ pay tiền có thể thay đổi hên xui bạn à . ID chủ mà bị baned thì khỏi rút tiền. Còn có 1 số trường hợp pix pay tiền như sau . Những id đánh riêng lẻ hoặc nhóm group mới lập thì thì thời gian pay sẽ chậm hơn những người có thâm niên bạn à .:binhsua162:
 
Thế id chủ bị ban có update $ không? Cái id của mình mỗi lần login vẫn update tiền.
Mình sợ bị band bởi vì hồi trưa login vao nó load 5 code roi ngừng luôn, vì nó la pri 5 mà, hoảng quá mình logout, login thử cái id pri 5 khác và id chủ lần nữa thì cái pri load 1 code, con id load 2 code. Các cao thủ xem liệu như vậy bị ban chưa? id bị ban load mấy code thì dừng hẳn?
 
vậy chờ đêm xuống log acc vào chiến. 1,2 acc pri 1.0 + 1 acc pri 5+acc chủ của bạn. tại vì acc cùng pri nó luôn đi code cùng vs nhau. nếu acc pri 5 kia vẫn đánh đc mà acc chủ bạn chỉ load đc vài code thì : goodbye see you again
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,488
Messages
7,111,043
Members
173,663
Latest member
duclap223

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom