Yahoo Mail/Messenger sắp đóng cửa

[h=2]Yahoo sắp ngừng 6 dịch vụ, trong đó có Yahoo Mail/Messenger bản Java và Yahoo! Mail Classic[/h]


Trong nỗ lực nhằm dọn dẹp và thu gọn bộ sưu tập sản phẩm, Yahoo mới đây đã tuyên bố sẽ ngừng sáu dịch vụ của hãng. Chúng bao gồm Upcoming (trang web tìm kiếm sự kiện), Yahoo! Deals, Yahoo! SMS Alerts, Yahoo! Kids, phiên bản Yahoo Mail/Messenger chạy trên Java (dành cho các điện thoại phổ thông) và Yahoo! Mail giao diện cũ (còn được gọi là Yahoo! Mail Classic). 5 dịch vụ đầu sẽ đóng cửa kể từ ngày 30/4, còn với Yahoo Mail là 3/6. Hãng cho biết thêm rằng người dùng điện thoại phổ thông có thể tiếp tục sử dụng Mail và Messenger thông qua phiên bản nền web. Những app Mail và Messenger dành cho iOS, Android, Windows 8 thì vẫn được hỗ trợ bình thường, chúng không nằm trong đợt dọn dẹp này. Yahoo Mail bản mới cũng vẫn hoạt động bình thường.

Hồi đầu tháng trước, Yahoo cũng từng có có một đợt dọn dẹp, theo đó hãng đã ngừng 7 dịch vụ khác nhau trong đó có Yahoo App cho BlackBerry (có bao gồm Yahoo Messenger). Từ 1 tháng 4 thì ứng dụng này sẽ không còn trên BlackBerry World và sẽ không tiếp tục được Yahoo hỗ trợ. Công ty nói rằng những quyết định đóng cửa nhiều sản phẩm của mình là quyết định "khó khăn", tuy nhiên nó cần thiết để hãng tập trung hơn vào việc phát triển những dịch vụ và ứng dụng mới hơn, hiện đại hơn và hữu ích hơn.
 
yahoo mess vs mail chưa chết là ổn rồi
 
Giật tít ghê vậy ! Đọc chi kỹ là Yahoo Mail/Messenger bản Java và Yahoo! Mail Classic nhé! Tin này tinhte đăng mấy hôm rồi!
 
Hết thời rồi yh.Chỉ còn ĐNÁ với TQ là còn dùng nhiều.Còn nhớ 2k9,Blog đang phát triển cực mạnh đùng 1 cái đổi sang 360 thế là Fb ngoi lên và KQ thì ai cũng biết :phieu:
 
Good news, đây là điều kiện cần để mọi người chuyển sang Skype!
 
Cái này chỉ là disable trên java thôi nhé, các nền tảng khác bình thường, ông thớt giật cái tít thấy ghê
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,474
Messages
7,110,842
Members
173,651
Latest member
HeroCenter

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom