SCAM Yh của MOD canawan đi scam nhiều nạn nhân và giải quyết ko thỏa đáng

Status
Not open for further replies.
Joined
Jan 1, 2014
Messages
79
Reactions
222
MR
0.000
Kính thưa BQT mmo và toàn thể các Member của forum !

Tôi vì đã quá thất vọng và mệt mỏi nên lập thread này để giãi bày với mọi người và hi vọng đc sự quan tâm, sớm giải quyết cho anh em chúng tôi, hôm nay giao thừa rồi, vấn đề scam của anh em tôi vẫn chưa đc giải quyết, thậm chí còn bị đóng topic mà ko có bất cứ liên lạc gì hay inbox cho anh em tôi
Từ hôm qua tới giờ,việc chúng tôi bị MOD scam ( chính xác thì nick yh của MOD scam ) nhưng MOD ko đưa ra lời giải thích thuyết phục và ko được giải quyết thỏa đáng cho tới giờ có lẽ rất nhiều anh em trong forum đã biết, thậm chí có người lập cả thread đòi ban nick MOD @canawan vì bức xúc lối giải quyết của canawan trong vụ dính scam của chúng tôi, chúng tôi xin chân thành cảm ơn tình cảm và sự ủng hộ của mọi người cho 2 anh em tôi nói riêng và tất cả nạn nhân trong vụ này nói chung

Topic anh em chúng tôi lập bị đóng tới giờ là 2 lần bởi các MOD , 1 lần từ lúc gần 5h chiều hôm qua bị đóng và nói rằng đóng chờ MOD @canawan onl sẽ open lại thread giải quyết cho anh em tôi. Nhưng vào lúc 21h15 khi tôi quá sốt ruột nên inbox cho các MOD trong topic quản lý Scam xin mở lại đế chúng tôi cập nhật tình hình vì MOD @canawan có hẹn 21h sẽ onl giải quyết mà lúc đó đã hơn 21h ko thấy MOD canawan đâu.

Sau 21h30 khi @canawan onl thì nói chỉ giải quyết 10% cho chúng tôi, tiền ko phải là lá mít mà refund và cần thì ban nick MOD canawan chứ MOD chỉ trả 10% (có lẽ uy tín của MOD là lá mít ) khiến rất nhiều người bức xúc thay cho anh em tôi vì sự làm ăn thiếu trách nhiệm của MOD, nick Yh đã bị hack ( hack tới 3 lần trong 1 tuần ko kịp thông báo lại cho anh em những lần hack sau mà vẫn để acc forum kết nối với Yh bị hack và cả web cũng vẫn để Yh đó dẫn tới rất nhiều nạn nhân dính phốt chứ ko riêng gì anh em tôi) mà hack thông tin 1 pro tới 2,3 lần trong vòng chưa tới 10 ngày có dễ dàng như vậy ko? sau những bức xúc của mọi người sau đó thread tiếp tục bị đóng để giải quyết bởi BQT lúc 1h sáng cho tới giờ đã hơn 8h sáng ko mở lại và cũng ko có thông báo cụ thể gì cho anh em chúng tôi mặc dù anh tôi đã inbox 1 lần nữa

Chúng tôi cũng là những Member bình thường, năm hết Tết đến, 106,1$ có lẽ ko là gì với những người có tiền, nhưng với anh em tôi 6,1 lẻ $ kia cũng khó khăn chứ đừng nói tới 106,1 $, nó là tiền mồ hôi, xương máu của anh em tôi có đc, hơn nữa chúng tôi vừa mới bị scam lừa gạt, mọi người có thể xem vụ dính phốt của @Nhau, cả 2 anh em tôi đều thiệt hại và có comment trong đó, tổng thiệt hại gần 7 triệu 2 người và lần đó coi như chấp nhận vì ngu. Lần này là MOD, 1 MOD từng làm trung gian, uy tín lại scam hay sao? Xin đừng để 1 lần nữa anh em tôi bị scam, nhất là bị MOD scam, 1 forum kiếm tiền trên mạng lớn nhất Việt Nam mà MOD scam Member thì lòng tin của chúng tôi đã mất hẳn, 2 lần trong nửa tháng, cái giá phải trả 2 lần dính phốt gần là chục triệu quá xót xa, hôm nay lại Giao Thừa….
Nếu các thành viên của mmo và BQT đồng cảm và ủng hộ anh em tôi, xin hãy comment, hãy nói lên những bức xúc của các bạn khi bị scam ( nếu có ), và nhận định về vụ này để đưa lên Admin giải quyết, đêm qua tôi đã thức tới 2h đêm theo dõi forum và tôi cũng đã inbox tất cả MOD và Admin nếu canawan ko giải quyết thỏa đáng cho anh em tôi thì xin tiền bảo hiểm của canawan ( BH 2 triệu ) để đền bù thiệt hại
Thông tin chi tiết xin mọi người xem tại đây ạh :

http://mmo4me.com/threads/minh-bi-s...hange-lua-106-1-pm.153852/page-3#post-3117665

http://mmo4me.com/threads/banks-exchange-chinh-thuc-bi-pha-hoai-100.153843/page-8

http://mmo4me.com/threads/van-de-mod-canawan.153939/



Còn về phía các MOD, mong rằng anh em chúng tôi sẽ đc giải quyết công tâm chứ ko phải theo kiểu “dân kiện quan” bằng việc liên tục đóng topic, anh em tôi có làm gì sai, chúng tôi bị scam, chúng tôi chỉ giãi bày, post bằng chứng ko hề chửi thề, ko xúc phạm nhưng vẫn close topic và chưa đc giải quyết, nếu người bị tình nghi scam chúng tôi ko phải MOD canawan thì có khó khăn tới vậy ko?
Nếu MOD thấy cần tiếp tục đóng topic có lẽ tôi cũng xin ban luôn acc, cuộc sống có lẽ cứ mãi là “con kiến mà kiện củ khoai” cả trong đời thực và đời ảo. Hai chữ "công lý" với tôi cũng chấm hết, lòng tin là con số 0
Cuối cùng, 1 lần nữa tôi xin chân thành cảm ơn ân tình của mọi người đã theo dõi topic và ủng hộ chúng tôi ! Ko biết nói gì ngoài câu cám ơn mọi người nhiều lắm
 
Last edited:
đã 30 tết rồi, BQT hãy giải quyết giúp tôi trong sáng nay đi, hãy mở toppic kia ra đi. Không lẽ bắt anh em cả ngày 30 tết ngồi máy tính giải quyết ở MMO à? Mong BQT có câu trả lời sớm giúp chung tôi.
Thanks
 
chia bùn cùng bác . họ là vua chúa nói sao chả đc
Bao che thì cũng chịu, thôi viết cho anh em biết bộ mặt của MOD thôi, và lần sau cẩn thận, làm bạn mà không tin nhau thì cũng kêu, đến khi tin thì cũng kêu, lưỡi không sương nhiều đường lắt léo. po tay với cái YAHOO bị hack 3 lần rồi bị xóa. đến con gà cũng không bị thế bao giờ chứ đừng nói là con cáo.
 
đến giờ BQT vẫn chưa có quyết đinh gì, mà nick canawan vẫn ko bị band tạm thời đáng lý theo rule nick phải bị band tạm thời mới đúng, vì là mod có chữ tín hay thế nào mà nick sống hoài sau 2 lần báo bị hack đây là điểm bất cập nhất của BQT .
Thứ 2 mình xem qua thì 1 số bạn xem bộ là hơi đứng về phe canawan các bạn phải hiểu 1 điều rằng đây là thế giới ảo ko có gì là tuyệt đối uh thì người đó ko scam bạn nhưng chắc gì đã ko scam người khác, họ không scam số tiền lớn mà thích scam số tiền nhỏ thì sao, đều có mục đích của nó cả, ví dụ thế này scam bạn 1 cục 1k$ đi thì rất khó để mọi chuyện êm xui lắng xuống vì 1k$ 20tr rồi có thể nhờ bên CA giải quyết hộ hay nhiều cách khác, còn đây 100$ thì nó sẽ khác tuy rằng nhiều nhưng nếu bên scam cứ 1 mực ko nhận rồi nói đủ lý do trên trời dưới biển này này nọ nọ thì bảo đảm sau 1 thời gian nó sẽ lặng . 2 cái 2 mục địch 2 kết quả khác nhau rỏ ràng đến vậy mà 1 số bạn cố tình hay vô tình ko hiểu vậy, mình nói xin nhắc lại 1 điều yahoo chứ ko phải là gì đâu nói hack là hack mình dùng yahoo đến giờ 5 năm rồi pass rất đơn giản web ếch cũng vào rầm rầm thấy gì lạ cũng dow về mà nghịch chẳng ảnh hưởng gì . Đằng này lại bị hack 2 lần WTF có trời mới biết hack thật hay hack giả .
Còn bảo là bồi thường 10% xin lỗi chứ để dành tiền mà làm đám đi, 100$ ko đáng là mấy nhưng mà cái chữ tín bạn làm nên 2 3 năm nay xem như là shjt rồi, giờ chỉ còn những thằng bợ ASS cho bạn nó tin bạn mà thôi.
P/S : mình hơi bức xúc vì thấy 1 số cmt đại loại như mình gd nhiều với canawan rồi blah blah ko bị scam gì cả, nếu scam thì scam mình ko nhiều hơn bạn sao blah blah .
 
Chào bạn!

Mình thông cảm cho trường hợp bạn,ai cũng bận lo việc tết nên vụ việc của bạn có phần xử lý hơi trì trệ và dở dang. BQT đang thảo luận về vấn đề của Mod Canawa và sẽ có quyết định sớm nhất. Tài khoản Canawa sẽ bị banned ngay khi Admin online để tránh thêm tổn thất ( Mod không có chức năng banned Mod ) !

BQT cần phải close topic để tránh spam, bàn luận lệch lạc không mang tính giải quyết vấn đề chính. Bạn nên bình tĩnh chờ đợi trong thời điểm này, sau khi BQT quyết định cuối cùng, nếu không thấy hợp lý bạn có thể lập 1 topic khác để yêu cầu xét xử lại . Hiện tại mình và Mod Legialoc, Binh vẫn đang theo dõi vụ việc.

P/s: Nếu topic vẫn spam, bàn luận lệch lạc đi sai hướng thì mình sẽ tiếp tục close, chờ admin hoặc canawa vào giải quyết

Thân!
 
Last edited:
Các bạn chẳng làm gì sai cả tất nhiên các bạn sẽ được đến bù.
Nhưng các bạn nói toàn những câu "ngu" làm người đọc phát tức chưa gì đã kết tội canawan các bạn ăn nói theo cái kiểu 1 chiều chưa có gì đã dám phán xét người ta . Canawan cũng sẽ phải chịu trách nhiệm trong vụ .
Nói tóm lại các bạn đứng trong thế chủ động vì vậy sơ xuất này trách nhiệm nhiều hơn là của các bạn
Còn Canawan người ở thế bị động khi không thể làm gì tự dưng bị dính oan sẽ trị trách nhiệm ít hơn
Cònn trường hợp ai scam ai không scam thì để BQT giải quyết
Nói Canawan scam thì cũng có thể nói 2 anh em bạn scam hãy đứng trên lập trường của người khác để nhìn nhận 1 cách công bằng chứ đừng phiến diện 1 chiều như thế
 
Hồi lâu mình từng làm mod cũng bị hack nick một lần . Nhưng nick forum không bị hack . Đây là nick thứ 2 của mình . Nên một số bạn nói hack nick của một MOD là pro hay gì đó thì làm ơn cho xin đi . Mod cũng là một người bình thường , chẳng qua là năm tháng theo chân MMO nhiều hơn các bạn thôi . Nên đừng nghĩ họ Pro gì cả . Mọi người có hiểu không ? . Còn bản thân việc hack nick yahoo mà không hack được nick forum thì mình từng là mod mình cũng từng bị rồi . Xong vụ đó là mình từ chức mod luôn rồi :) Điều này là có thật chứ không phải là không thể.

Còn việc như topic bạn trên , đứng theo phía riêng nhận xét . Thì có lẽ Mod cần phải bồi thường cho chủ thớt ÍT NHẤT là 50% thì mới đúng . Vì nhiều thứ nói ra còn mập mờ và chủ yếu vẫn là cả 2 bên đều không cẩn thận . Lỗi của hai bên . Hôm nay là giao thừa tết đến rồi , mọi người ai cũng bận việc không chỉ có BQT đâu . Thay vì ngồi đó chờ các Mod onl hay trực máy tính thì chủ thớt lo phụ giúp gia đình mình đi :) . Nội trong hôm nay chắc sẽ có người giải quyết thôi nên đừng lo . Chắc BQT đang họp ở trong topic của BQT ấy ( Vì topic này chỉ có BQT mới được vào xem , còn member thì không thể )

Dù sao cũng chúc hai anh em thớt qua năm mới tránh được những điều xui xẻo , cuối năm coi như là của đi thay người đi vậy ! Chúc hai anh em sang năm mới làm ăn phát đạt hơn nhé ! ;)
 
Các bạn chẳng làm gì sai cả tất nhiên các bạn sẽ được đến bù.
Nhưng các bạn nói toàn những câu "ngu" làm người đọc phát tức chưa gì đã kết tội canawan các bạn ăn nói theo cái kiểu 1 chiều chưa có gì đã dám phán xét người ta . Canawan cũng sẽ phải chịu trách nhiệm trong vụ .
Nói tóm lại các bạn đứng trong thế chủ động vì vậy sơ xuất này trách nhiệm nhiều hơn là của các bạn
Còn Canawan người ở thế bị động khi không thể làm gì tự dưng bị dính oan sẽ trị trách nhiệm ít hơn
Cònn trường hợp ai scam ai không scam thì để BQT giải quyết
Nói Canawan scam thì cũng có thể nói 2 anh em bạn scam hãy đứng trên lập trường của người khác để nhìn nhận 1 cách công bằng chứ đừng phiến diện 1 chiều như thế
Tôi nói những câu "ngu" làm người đọc phát tức sao? Hình như tôi thấy mỗi bạn tức còn lại các anh em trong topic đều ủng hộ chúng tôi, và ko ít người đóng bảo hiểm hay có tới vài nghìn like đâu bạn ạh, có lẽ họ cũng "ngu" cả chăng? Có 1 mình bạn "khôn" thật
Tôi cũng ko muốn tranh cãi với bạn nữa, ko lại gây war thì đúng là thành ra " ngu" hơn bạn nữa. hiện tại mọi người ai cũng đang có suy nghĩ nghi hoặc như tôi rồi, và họ đều comment vào những topic đã bị đóng bạn đọc hết các topic kia đi rồi hãy ý kiến nhé
Trong Topic tôi cũng đang nói để BQT giải quyết, vì đóng topic cũ nên tôi mở lại để theo dõi tình hình, tiền của tôi nên tôi sốt ruột, ít ra cũng phải có cái gì để cập nhật tin tức, hôm nay 30 rồi
 
trong vụ này nếu canavan không dàn xếp ổn thỏa..chắc chắn ảnh hưởng tới @Shin...1 admin tin dùng 1 Mod mà để sự việc đáng tiếc xảy ra sau đó không xử lí công bằng cho nạn nhân..giả sử nếu chủ thớt nhờ công an vào cuộc thì trách nhiệm của admin cũng không tránh khỏi....
 
Các bạn chẳng làm gì sai cả tất nhiên các bạn sẽ được đến bù.
Nhưng các bạn nói toàn những câu "ngu" làm người đọc phát tức chưa gì đã kết tội canawan các bạn ăn nói theo cái kiểu 1 chiều chưa có gì đã dám phán xét người ta . Canawan cũng sẽ phải chịu trách nhiệm trong vụ .
Nói tóm lại các bạn đứng trong thế chủ động vì vậy sơ xuất này trách nhiệm nhiều hơn là của các bạn
Còn Canawan người ở thế bị động khi không thể làm gì tự dưng bị dính oan sẽ trị trách nhiệm ít hơn
Cònn trường hợp ai scam ai không scam thì để BQT giải quyết
Nói Canawan scam thì cũng có thể nói 2 anh em bạn scam hãy đứng trên lập trường của người khác để nhìn nhận 1 cách công bằng chứ đừng phiến diện 1 chiều như thế
Bạn vui lòng đọc hết các bằng chứng đi rồi hãy phát biểu, đừng lôm côm mà bị ném gạch. thanks
 
trong vụ này nếu canavan không dàn xếp ổn thỏa..chắc chắn ảnh hưởng tới @Shin...1 admin tin dùng 1 Mod mà để sự việc đáng tiếc xảy ra sau đó không xử lí công bằng cho nạn nhân..giả sử nếu chủ thớt nhờ công an vào cuộc thì trách nhiệm của admin cũng không tránh khỏi....

Nếu không dàn xếp ổn thỏa thì coi như chấp nhận BAN nick . Thì lúc đó toàn bộ Info verify của MOD sẽ được up lên . Lúc đó ai muốn làm gì thì làm . Còn việc nhờ tới công an thì không thể rồi . Vì chủ thớt giao dịch tiền ẢO. Chứ không phải giao dịch qua Bank bình thường bác ơi !!!!!
 
trong vụ này nếu canavan không dàn xếp ổn thỏa..chắc chắn ảnh hưởng tới @Shin...1 admin tin dùng 1 Mod mà để sự việc đáng tiếc xảy ra sau đó không xử lí công bằng cho nạn nhân..giả sử nếu chủ thớt nhờ công an vào cuộc thì trách nhiệm của admin cũng không tránh khỏi....
Nếu ai cũng nghĩ như bạn thì chúng ta đã có 1 điễn đàn MMO uy tín , trong sạch, lành mạnh, không còn các toppic SCAM thế này nữa, đây là điều chúng ta nên hướng tới, like về câu nói của bạn
 
Nếu không dàn xếp ổn thỏa thì coi như chấp nhận BAN nick . Thì lúc đó toàn bộ Info verify của MOD sẽ được up lên . Lúc đó ai muốn làm gì thì làm . Còn việc nhờ tới công an thì không thể rồi . Vì chủ thớt giao dịch tiền ẢO. Chứ không phải giao dịch qua Bank bình thường bác ơi !!!!!
rất nhiều người dính phốt y/h của ông canavan đi scam..thử nghỉ nếu trong vụ này các nạn nhân đồng loạt nhờ công an thì sao..họ nhảy vào điều tra admin là chắc chắn..tết ai cũng nhiều việc chứ đâu phải riêng admin hay mod mà bỏ mặt không xử lí cho họ
 
Như Animax đã nói, BQT cũng đang thảo luận về vấn đề này để tìm ra hướng giải quyết tốt nhất. Mặc dù cùng được gọi là BQT, nhưng thực chất phần lớn chúng tôi ko quen biết gì nhau nên các bạn bị hại hãy yên tâm rằng các bạn sẽ nhận được sự công bằng từ các Mod khác và Admin.

Các MOD ko có thẩm quyền Ban người đồng cấp nên các bạn kiên nhẫn chờ Admin về vấn đề này.

Cuối cùng, các Mems ko liên quan trực tiếp tới vấn đề này hạn chế comment mang tính kích động, gây hấn với nhau tránh bị warn/ban ko đáng có.
 
Last edited:
rất nhiều người dính phốt y/h của ông canavan đi scam..thử nghỉ nếu trong vụ này các nạn nhân đồng loạt nhờ công an thì sao..họ nhảy vào điều tra admin là chắc chắn..tết ai cũng nhiều việc chứ đâu phải riêng admin hay mod mà bỏ mặt không xử lí cho họ

Toàn bộ họ giao dịch tiền ảo bác à . Thà giao dịch bank online thì may ra mới kiện tụng được . Không khéo lại phức tạp làm điều tra rộng ra nữa . MMO có nguy cơ sập thôi ! Không ai muốn làm như vậy đâu .
 
Tôi có đôi lời, mặc dù đang dùng 3g nhưng vẫn có điều thấy ko đúng.
Yahoo ko phải dễ hack là hack, nếu mà dễ hack thì có lẽ yahoo sẽ ko tồn tại được ( về yahoo).
về phần mod, tôi ko tin bạn bị hack tuyệt đối, 1 tay hacker ko ai đi ăn những đồng tiền nhỏ lẽ.
nếu hack thì hack trọn vẹn tài khoản của người dùng và lựa những tk có số tiền lớn.
bạn làm mod hoặc bất kỳ ai trong diễn đàn này điều có thể làm mod nếu họ uy tín trách nhiệm thì được bầu lên làm.
trong vấn đề kiếm tiền, chúng ta tôn trọng, nếu có khó khăn gì cứ nói. anh em sẽ chấp nhận chút ít.
các bạn chưa bị hại thì còn chưa cảm nhận được tiền mồ hôi xương máu và đôi tay làm ra của mình.
đến khi bị hại còn la làng gấp vài chục lần so với 2 bạn nữa.
hãy refund tiền hợp lý cho người ta. 30 tết rồi, hãy vui vẻ và cho qua cái xui đi

Chúc mọi người làm ăn phát tài phát lộc!
 
mình không đồng tình với cách hành xử của mod 1 tí nào cả, cứ open topic nào thì close cái đó, việc đó dẫn đến nhiều ae không được đọc và không biết sự việc => tiếp tục giao dịch và bị scam tiếp => lập topic => closed => .. => ..
cứ thế miết thì chẳng có gì giải quyết được cả, hãy làm 1 topic cảnh báo rồi stick nó lên cho ae thấy, như thế là cách tốt nhất.
Hơn nữa mình không tin ad bận đến mức không thể onl 1 tí, chỉ cần ad onl để ban nick của Mod đi là xong, rồi khi nào có thời gian sẽ giải quyết luôn 1 thể.
 
Như Animax đã nói, BQT cũng đang thảo luận về vấn đề này để tìm ra hướng giải quyết tốt nhất. Mặc dù cùng được gọi là BQT, nhưng thực chất phần lớn chúng tôi ko quen biết gì nhau nên các bạn bị hại cứ yên tâm rằng các bạn sẽ nhận được sự công bằng từ các Mod khác và Admin.

Các MOD ko có thẩm quyền Ban người đồng cấp nên các bạn kiên nhẫn chờ Admin về vấn đề này.

Cuối cùng, các Mems ko liên quan trực tiếp tới vấn đề này hạn chế comment mang tính kích động, gây hấn với nhau tránh bị warn/ban ko đáng có.
Mong chờ sự giải quyết từ các bạn để anh em ngày càng tin tưởng MOD hơn. Cũng mong Admin sớm online cùng các MOD giải quyết vụ việc này, hết năm cũ đến nơi rồi, hy vọng đón xuân trong niềm vui chứ không phải trong bức xúc ở MMO
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Forum statistics

Threads
421,057
Messages
7,104,888
Members
173,137
Latest member
chubao

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom