Referrer Z-Barre 1 site Cashbar mới đầy tiềm năng

Joined
Jul 12, 2012
Messages
1,122
Reactions
338
MR
0.830
Chat with me via Yahoo Messenger
TIn trả lời từ admin site z-barre cho member châu Á
onjour,


J'ai oublié de préciser dans la news que le taux était indiqué en temps réel mais qu'il prenait en compte aussi la position géographique de chaque membre. Et donc, ce taux est calculé suivant ces zones géographiques.
Les revenus provenant d'Asie étant très bas, il ne nous est pas possible de proposer un taux plus élévé pour cette zone géographique. Si des possibilités nouvelles de revenus nous arrivent, nous les mettrons en place et le taux augmentera. Pour le moment, ce n'est pas le cas.
Cordialenent
Hello,
I forgot to mention in the news that the rate was shown in real time, but it also took into account the geographical position of each member. And therefore, the rate is calculated these areas.
Revenues from Asia is very low, it is not possible we offer a higher rate for this area. If new revenue opportunities come to us, we will put in place and the rate increase. For the moment, this is not the case.

tạm dịch như sao!


Tôi quên đề cập đến trong các tin tức rằng tỷ lệ được hiển thị trong thời gian thực, nhưng nó cũng đã tính đến vị trí địa lý của mỗi thành viên. Và do đó, tỷ lệ này được tính toán các khu vực này.
Doanh thu từ châu Á là rất thấp, nó không phải là có thể chúng tôi cung cấp một cao cao hơn cho khu vực này. Nếu cơ hội doanh thu mới đến với chúng tôi, chúng tôi sẽ đặt tại chỗ và tăng tốc độ. Đối với thời điểm này, đây không phải là trường hợp.


thành thật


Xin chào,
Tôi quên đề cập đến trong các tin tức que lách le Thể hiện trong thời gian thực, mục tiêu aussi Đã cho nó vào tài khoản vị trí địa lý của từng thành viên chứng khoán. Và do đó, tỷ lệ này được tính toán khu vực luận án.
Doanh thu từ châu Á là rất thấp, nó không phải là có thể, chúng tôi cung cấp một tỷ lệ cao hơn cho khu vực này. Cơ hội trở lại nếu mới cho chúng tôi, chúng tôi sẽ đưa ra và tỷ lệ tăng. Đối với thời điểm này, đây không phải là trường hợp.


- - - Updated - - -

rate h chỉ còn 0.017... euro thôi ko còn 0.0925 nữa :(( member khu vực châu á là vậy :(
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
423,920
Messages
7,135,081
Members
176,399
Latest member
girisingo

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom