Cảnh báo mọi người khi tham gia góp vốn youtube

Status
Not open for further replies.
nhưng đây mình giao dịch trung gian và cho trung gian hold tiền
liệu có được
Ko bạn! Muốn bán VPS thì phải đóng bảo hiểm! Vì nếu bạn trung gian thì lại thiếu công bằng cho những members đã đóng bảo hiểm cho Forum!
 
Bùn quá các thím ơi haizz, cuộc sống này đúng là ko đc như ý và ko gì là trọn vẹn nhỉ ?
Thứ mình quý nhất muốn giữ bên cạnh nhất lại rời xa mình, vì ng ta mình đã cố gắn làm việc phát triển 1 CV ổn định cho sau này, mình ko ngại bỏ bít bao nhiu $ vào đâu tư để mong về sau có 1 cs vững chắc hơn để lo cho người ta, vậy mà đời ko như mơ, khi mọi thử đã đi vào ổn định, ng ta lại rời xa mình, chắc rời xa mình vì mình ko tiền haizz .
Giờ đây khi CV đã ổn định ko lo gì nữa thì cái thứ mình quý nhất đã mãi ra đi....
:oops:Nói ra sợ các bác cười bản thân mình kép kín bên ngoài ít giao tiếp với ai, bạn bè thật sư mà nói ko có 1 ai, đối với mình trừ người nhà mình ra ng đó là ng quan trọng và là ng mình tin nhất .
Nhưng kể từ khi ng đó xa mình, mình chả còn lòng tin ở ai hay bất cứ thứ gì cả... Giờ Thật Sự ko bít phải làm sao để có lại lòng tin với ng khác nữa :oops:
Nhìu Khi ko bít phải nói sao onl MMO mình chém rất nhiệt tình, nhưng khi ai PM yahoo thì mình lại chả hề muốn nc :(
Nhìu bạn PM mình chắc cũng ghét mình lắm :( Nhưng k phải mình Khinh các bạn đâu nên đừng cay cú mình :oops:
Bản thân mỗi người đều có 1 điểm yếu riêng, điểm yếu duy nhất của mình là ko thể tiếp xúc đc với ai 1 khi đã tiếp xúc đc mà bị phản bội thì mình sẽ cảm thấy rất nản và chả còn tin tưởng ai cả, tình bạn và tình yêu mình đều từng bị nếm chải mùi vị phản bội rồi, nên khi Onl MMO này với mình chỉ có 1 mục đích kiếm tiền và chém gió cho đở bùn, chứ bản thân mình lại ko muốn kết thân với ai, vì sợ đến cả cái " Thế Giới Ảo " này mình cũng bị người ta phản " việc phản nhau ở MMO này là cơm bửa "


Tính đến thời điểm này thì trên MMO có 1 người nc đc với mình :oops: tuy rằng chỉ mới nc đc vài hôm thôi chưa hẳng là thân, có lẻ 1 là ng đó bít nhường nhịn mình 2 là tính tình 2 đứa hợp nhau nên NC đc .
Nhìu khi mở lòng ra nc với 1 số bạn PM yahoo mà ôi thôi họ PM yahoo nc chỉ muốn " Chuộc Lợi " cho bản thân họ nên họ mới PM thấy mà nản :(

Đôi dòng tâm sự em tự kỷ cho vui các bác đừng gạch đá em
P/S : lúc mình nc đang hoàng nghiêm túc đề nghị a-e đừng xoắn nhé, mình k muốn gây thù với ai vì thế các bạn đừng đá động hay gây thù với mình :(
:oops: Và Xin Lỗi 1 số A-E Trước đây đã từng bị ăn gạch của mình và bị mình phá haizz, tại mình muốn tiềm ng nc cho đở bùn nên phá vậy thôi XL nhé .
XL thêm 1 số A-E PM yahoo hay bị mình bơ với ko muốn nc, ko phải mình chảnh hay khinh các bạn, nhưng đa phần các bạn PM mình đều muốn chuộc lợi và có lợi cho bản thân các bạn, nên các bạn mới pm mình, còn 1 số thì PM ko đúng lúc toàn lựa những lúc tâm trạng mình tệ mà PM
1 Lần nữa XL A-E :oops:

Thằng này tự kỷ mà các bác.
Ngày 04/3/2015, nó viết một bài tâm sự như thế này. Nó nói là nó chẳng tin tưởng ai cả (bản thân nó còn chẳng tin nổi nó, chắc bố mẹ, ông bà nó cũng nghi ngờ luôn). Có cái gì ăn được thì nó giấu như ...giấu..... đừng mong nó chia sẻ cho ai. Haizz. Trước khi giao tiền cho nó cũng phải xem qua history nó bị bệnh gì k chứ. Chia buồn cùng thớt.
 
Đúng Là Khỉ Hãy trở về nơi vốn thuộc về mình đi đó Là Hoa Quả Sơn đó :D
 
:D newbie ngu nên mới chết. 1 câu kinh điển: tiền đi liền khúc ruôt. Đến gửi bank em còn lo nữa là đưa cho người ko quen biết. Mấy cái ảnh phốthop đc hết. Đến chịu các bác. mà thằng này to mồm trên rum này lâu rồi, à còn thằng @CaptchaDollar nữa, ae cẩn thận vs nó. Phàm thằng nào to mồm, ăn nói loạn xa trên rum thì đừng có tin :D
 
Cái này thì thằg éo nào cũng biết rồi.
Viết ra rồi in đâm làm clg vậy thím =))
thấy cuối bài #1 có để thì viết ra chơi thôi, chú có ý kiến gì không
 
Status thì toàn để Tháng này được có 1k$ ... 2k$ xong để biểu tượng toàn kiểu buồn dầu các kiểu :(:(:(Blalba haiz...
Nói Chung Không dứt Khoát thì topic này vẫn chỉ là nơi để chém gió thôi ạ.
Các Thành viên trong team chắc đều có suy nghĩ đều sợ công khai vì mất tiền ngu ==> xấu hổ Và cũng có suy nghĩ ờ thôi trót phóng lao thì phải theo lao....
Và Trong Lòng vẫn hi vọng thôi thì đợi thêm một Tháng nữa xem sao.... Biết đâu bất ngờ
:D Con thú Thành con người thì sao :rolleyes:.

Thôi Coi như Kinh nghiệm xương Máu để Cho newbie Nhìn vào .:(
 
đi chém gió tăng mess lên 3k5 tăng like gần 2k
lúc mới vào một tháng mà 1k mess rồi, bao nhiêu người cảnh báo
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,464
Messages
7,110,654
Members
173,634
Latest member
vuka8888

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom