Matrix CHEKLISTING - CHEKLISTING.COM. NGỪNG ĐẦU TƯ, THẢO LUẬN TRANH CHẤP.

Status
Not open for further replies.
lần đầu tiên dis và đã thua :(
12250152_867119576740059_4366959459342519658_n.jpg
Liên hệ mình kháng lần 2 nhé :)
 
HSBC vừa gọi kêu cung cấp bằng chứng để nó gửi lên visa :oops:
 
Mình mở dispute 2 case, không gửi bất cứ một hình ảnh nào đính kèm. Thì một trường hợp win, một trường hợp lose.
Không biết sau này có bị dispute ngược không thì không biết. Tạm thời thế là ổn. Chờ 5 ngày để paypal cập nhât thông tin là xong.
Chúc các bác dispute gặp nhiều may mắn nhé!
 
Charge back rắc rối vl ra :oops:. Sau vụ này em vẫn thấy Pp là số 1 trong cái buyer protection policy của nó :D ít nhất là ở VN, Hình như ở Mỹ charge back đơn giản hơn nhiều :)

đợi thứ 2 làm việc với HSBC xong sẽ update thêm thông tin cho các bác :D
 
nhnều bác thua vậy nỉ, dùng form của clix5 đơn giản mà thắng hết cả, e tư vấn mấy ng trên face đều win :(

về cơ bản thì do cái form đấy ko phải do chính các bác ấy viết nên lúc gửi mail nói chuyện với PP cũng nói theo 1 form khác. ==> dễ xảy ra mâu thuẫn giữa 2 cái form này ==> thua. Lý do thứ 2 là cái form cũng là form được soạn từ lâu nên nhiều khi ko phù hợp với tình hình hiện tại (Ví dụ như giờ Alex nó ko reply với fake tracking nữa là dùng lý do virtual goods. Vậy mà cứ sent mail nói fake tracking lại gây mâu thuẫn).:oops:.

Vì thế nếu ko tự viết hay tự mình dispute được thì cứ dùng form của Clix5 khá đơn giản, không đi quá sâu vào chi tiết nên có thể áp dụng đại trà hơn. Sau có phát sinh gì cũng dễ xử lý và nói chuyện với paypal :rolleyes: em nghĩ thế. Vẫn có câu đôi khi viết dài, viết dai là viết dại mà ;)

Còn muốn viết chi tiết, phức tạp 1 chút thì nên là chính mình viết thì sẽ tốt hơn. Sau này tình hình mới phát sinh cũng có thể tự viết email trình bày theo hướng có lợi cho mình hơn là dùng form của người khác. Do hoàn cảnh và tình huống mối người sẽ khác nhau (thằng review cũng khác nhau, không thể có 1 cái form nào thỏa mãn được mọi thằng review):)
 
về cơ bản thì do cái form đấy ko phải do chính các bác ấy viết nên lúc gửi mail nói chuyện với PP cũng nói theo 1 form khác. ==> dễ xảy ra mâu thuẫn giữa 2 cái form này ==> thua. Lý do thứ 2 là cái form cũng là form được soạn từ lâu nên nhiều khi ko phù hợp với tình hình hiện tại (Ví dụ như giờ Alex nó ko reply với fake tracking nữa là dùng lý do virtual goods. Vậy mà cứ sent mail nói fake tracking lại gây mâu thuẫn).:oops:.

Vì thế nếu ko tự viết hay tự mình dispute được thì cứ dùng form của Clix5 khá đơn giản, không đi quá sâu vào chi tiết nên có thể áp dụng đại trà hơn. Sau có phát sinh gì cũng dễ xử lý và nói chuyện với paypal :rolleyes: em nghĩ thế. Vẫn có câu đôi khi viết dài, viết dai là viết dại mà ;)

Còn muốn viết chi tiết, phức tạp 1 chút thì nên là chính mình viết thì sẽ tốt hơn. Sau này tình hình mới phát sinh cũng có thể tự viết email trình bày theo hướng có lợi cho mình hơn là dùng form của người khác. Do hoàn cảnh và tình huống mối người sẽ khác nhau (thằng review cũng khác nhau, không thể có 1 cái form nào thỏa mãn được mọi thằng review):)
chuản rồi bác, mà ở form clix5 dúng từ service, mà đúng là mình có thể bảo là mua service đặt quảng cáo ở mục bussiness directory của nó h nó bỏ chức năng view ads là vi phạm service của mình rồi :D
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Forum statistics

Threads
421,068
Messages
7,105,034
Members
173,146
Latest member
tranbaolong

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom