Waiting for Answer Close!

Status
Not open for further replies.
Các bác đọc không hiểu ak. Hack gì ở đây
Gmail,BTC-e đều dùng xác thực 2 bước.
Tôi cũng dùng nó cả năm chả sao. Nên tin tưởng để nhiều BTC trong đó,
Giờ mất 2 FA Nó quyết giữ giữ tiền của mình bằng được. dù nó yêu cầu cung cấp gì mình cung cấp thứ đó. Xong nó ỉm luôn 2 ngày ko trả lời nữa vì cứng lưỡi.
Giờ chỉ biết khóc chứ sao nữa.
Nó chỉ nhắm vào một số đối tượng nhất định. Những tài khoản nhỏ lẻ là đại đa số thì vẫn sử dụng bình thường. không vấn đề gì như mình đã nói.
Các bác nên tìm hiểu kĩ trước khi phát biếu :(
Không phải chuyện đùa đâu. Em chỉ cảnh báo và nhắc mọi người ko nên giữ nhiều tiền trong BTC-e không lúc tiền mất như em lại ngồi khóc.
Mất 2FA là lỗi của cậu, không biết nó có chính sách gì hỗ trợ những trường hợp bị mất 2FA ko. Việc bạn cung cấp tài liệu cho nó rất nguy hiểm nếu nó chấp nhận( Tài liệu có thể fake rất dễ dàng ), và vì sự an toàn của chủ nhân thực sự của tại khoản, nên nó sẽ không cho bạn gỡ acc.
 
Bạn ko lưu code dự phòng 2 FA à.
 
lưu cách nào vậy anh kẹo? hướng dẫn em với phòng trường hợp giống vầy
Lúc nó ra cái hình QR code thì bạn screen shot rồi lưu cái hình này bằng cách in ra giấy hoặc là cất file ảnh vào nơi an toàn...
 
:p trước mình cũng dùng cách này để yêu cầu cấp mật khẩu ở trang giao dịch stellar của thái ấy. mình guiwr cho nó lịch sử giao dịch thế là nó bỏ luôn cái google authentic đi.
Hồi đó mình lấy được 10 bitcoin. Là người Thái nhé, hok các bác lại chém em
 
Tóm tắt là
Chủ thớt dùng 4 cái "a cao"
Dùng bảo mật 2 lớp cho các "a cao" đấy và lưu tất cả trong "ai phôn"
18/9 chủ thớt bị mất "ai phôn" thế là yêu cầu tắt bảo mật 2 lớp với các "a cao" đấy
Btc-e nói đến hạn 2/10 thì tắt bảo mật 2 lớp và chủ thớt có thể đăng nhập vào "a cao" bình thường
Nhưng đến hạn chủ thớt đăng nhập vào "a cao" thì bị khóa cmnr, đến nay đã 2 ngày liên lạc hỗ trợ nhưng vẫn ko đc mở lại tài khoản.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Chung quy lại là bị mất Ai-phôn nên mới nên nông nỗi vả lại 1 acc là đủ xài cmnr dùng chi đến 3-4 cái, chắc tiền cũng nhiều gần bằng Ken ny Xang
 
Mình nghĩ là chủ thớt kiên trì thì sẽ lấy lại được account thôi.
 
Mình nghĩ là chủ thớt kiên trì thì sẽ lấy lại được account thôi.
Nó cần bằng chứng gì mình cung cấp cái đó.
Vấn dề là Cung cấp đầy đủ xong nó im luôn, vì không biết nói thế nào. Bản có hiểu vấn đề không.
Giao dịch nhỏ thì nó chả bõ lấy.
Nhưng người bị Scam đuề bị Scam số tiền lớn vì tin tưởng vào nó. Chém bão để ích gì.
Có ra được thọc đc gạo đâu. Chỉ không muốn ai rơi vào hoàn cảnh như mình
Nên khuyên mọi người đừng để nhiều tiền vào tay người khác. không lúc ân hận thì cũng chả ích gì.
Nói thì có đứa nó bảo mình tung tin đồn nhảm.
 

Vấn đề lỗi là ở cậu, cậu làm mất 2 FA, cậu thử không mất xem có 1000 BTC thì cũng chả vấn đề gì. Có nhiều tiền mà không biết cách bảo mật thì chịu thôi còn kêu gì nữa, sử dụng 2 FA bao giờ cũng phải lưu lại 1 mã QR code trên máy tính, 1 trên điện thoại, mất cái này còn có cái kia, cậu không nghĩ đến trường hợp có lúc mất điện thoại à. Giờ nó mở cho cậu nhỡ tk cậu bị keylog, hacker nắm được thông tin xong đòi mở tài khoản để rút hết tiền, xong đến lúc cậu bắt đền nó thì ai chịu
 
Ko biết tk c có bao nhiêu nhưng mà cái lỗi của mình to đùng thì ko chịu nhận lại đi clone nick bôi nhọ spam nó, c nghĩ làm thế thì nó giải quyết cho à. Nó có bơ đi, khóa luôn tài khoản và ẵm luôn tiền của c thì cũng chả có ai ủng hộ c đâu. Riêng khoản tự mình bóp xxx do mất đt, đt là cái quan trọng như thế mà ko cẩn thận thì trách ai. Clone nick với mập mờ mình có nhiều tiền mới bị nó ăn chặn là đã nhiều người nghe đã thấy đáng cmn đời rồi thì kêu với gọi cái gì. Bằng chứng thì chưa rõ ràng.
Đi ngủ, lót dép.

 
Nó cần bằng chứng gì mình cung cấp cái đó.
Vấn dề là Cung cấp đầy đủ xong nó im luôn, vì không biết nói thế nào. Bản có hiểu vấn đề không.
Giao dịch nhỏ thì nó chả bõ lấy.
Nhưng người bị Scam đuề bị Scam số tiền lớn vì tin tưởng vào nó. Chém bão để ích gì.
Có ra được thọc đc gạo đâu. Chỉ không muốn ai rơi vào hoàn cảnh như mình
Nên khuyên mọi người đừng để nhiều tiền vào tay người khác. không lúc ân hận thì cũng chả ích gì.
Nói thì có đứa nó bảo mình tung tin đồn nhảm.
4 Tk cua chủ thớt bị nó block tất cả bao nhiêu BTC vậy ?
 
Chờ 15 ngày đi, đưa chuyện này lên đây làm chi vậy cậu :v muốn hacker nó dòm ngó sao, mà ai đời đi unlink 1 lúc 4 cái.
Btc-e nó cũng nghi ngờ chứ.
Cái nữa là Btc-e rất kiệm lời, nhưng hành động thì chẳng bao giờ phải phàn nàn. Bạn cũng ko cần phải cầu xin nó. nếu bạn mất GA, bạn còn email, còn pass, cứ pm nó nhẹ nhàng. Sau đó đợi, nó yêu cầu gì thì làm thôi. Khoảng thời gian mà bạn lập ticket đến giờ rất ngắn. Nếu acc là của bạn, thì chắc chắn là lấy lại dc thôi. hay bạn sợ hacker nó lại giả dạng bạn vào lấy btc. Btc-e nó cũng đang nghi bạn là hacker thì sao :v
Tôi ko biết bạn có bao nhiêu tiền nhưng tôi thì cảm thấy an toàn khi dùng btc-e.

Trường hợp sau tôi biết là btc-e ko giải quyết hoặc giải quyết ko thoả đáng là bạn bị hacker hack lừa vào trang lừa đảo hay bị hack mất tiền mà ko có bảo mật GA khi withdraw.

Ngoài ra lỗi deposit hay code btc-e bị lỗi. tiền deposit vào bị lỗi thì tôi đều dc giải quyết thoả đáng.

Chúc bạn may mắn thôi.
 
Thực ra thì mọi người chưa hiểu rõ hết vấn đề. nhiều người có khi chưa từng sử dụng đến những chức năng đó toán phán linh tinh.Vốn tiếng anh cũng mình cũng không đủ để giải thích cho nhưng ng ko hiểu hết vào comment.

Không phải là minh không kiên trì. Thời gian nó trả lời 1 câu hỏi của mình là rất lâu, bắt mình chờ repply 1,ngày 2 ngày.
Mình có thể chờ được.
Nhưng mình đã cẩn thận chụp những Batch pm transactions của deposit gần nhất mà nó yêu cầu nhưng nó vẫn trắng trợn tuyên bố là không tìm thấy cái nào liên quan đến tài khoản của mình. Nên mình đã chột dạ là nó quyết giữ tiền của mình rồi. Nó yêu cầu cung cấp thêm BTC-e code deposit mình cung cấp cả widthraw và deposit luôn. Nó im luôncho đến bây giờ. thế nên mình mới phải cầu xin nó. vì biết nó quyết lấy tiền của mình bằng được.

Thứ nữa là Bình thường quy trình unlink là 2 tuần ,Trước đây mình có reset cài đặt gốc và cũng mất 2FA, unlink cũng các tài khoản đó. vào bình thuờng. Nếu ai đã từng unlink sẽ biết. đến ngày là vào đc. Làm gì có khoá tài khoản. Trừ khi có người Repot trong thời gian 2 tuần này. Mà muốn report thì phải vào Support để tạo vé. nó sẽ gửi về mail. Nếu có ng report thì mình phải biết chứ.
Chính vì vậy mình mới unlink vì nghĩ nó như lần trc.

Đợt này là BTC xuống thấp. nên nhiều người muốn đầu cơ vào BTC. nên mới nạp nhiều tiền vào. Chứ không phải mình khoe khoang hay j. Đợt vừa qua khan hiếm btc-e code là vì nhiều người đầu tư. mình cũng không ngoại lệ. Số tiền đối với mình là lớn. Còn với mốt số bạn thì cũng chưa chắc lớn .

Thứ nữa là ở đâu ra cái tư tưởng "Mất phone,2 FA thì tiền sẽ thuộc về BTC-e hoặc sẽ rút đc tiền" ?
Muốn rút đc tiền thì phải có mật khẩu là 1, có 2FA là 2, phải vào đượcMail là 3, mình dùng Gmail, và có xác minh 2 bước , Mất phone mình đổi SDT của Gmail ngay. Ví như có pass đi chăng nữa cũng không vào đc. Thế nên việc Block account với lí do nghi ngờ bị hack là không cần thiết. và theo cơ chế của nó là tự động sau 2 tuần. Không tin bạn cứ thử.Nếu như hacker mà chứng đc mình là chủ tài khoản thỳ chủ tài khoản có lỗi. mất tiền mới tự phải chịu trách nhiệm.bạn hiểu chưa.

Uk thì sợ hack tấn công. mình cung cấp hết thông tin bao gồm cả hay deposit bằng gì, widthraw bằng gì, gửi chụp màn hình Batch, BTC-e code, hay mua bán loại nào, rồi không hay mua bán với đồng tiền gì mình đã nêu rõ ràng cho nó biết để chứng minh mình chính là chủ tài khoản.

Nhưng cái mà mình nhân đc là sự im lặng. đến khi mình report nó vẫn im lặng. Thực ra BTC-e cũng chỉ là cá nhân lập ra, Support nó có chuyên nghiệp đâu. 1,2 ngày mới trả lời 1 lần. Ngay khi nó nói không thấy transaction trùng với tài khoản của mình là lòi đuôi scam ra rồi.

Theo mình thì với những người dùng có giao dịch với số tiền từ vài nghìn đô trở xuống thì nó sẽ không động đến đâu.Trừ khi bị nó lấy cớ spam chat box hay gì đó.
Con các bác đầu cơ BTC, Exchange thì nên cẩn thận. Chỉ vậy thôi. 1% người bị scam không thể đấu khẩu với 99% còn lại. Nói chả ai tin.
Mình vẫn thấy no thường xuyên đăng nhập vào Bitcointalk.org để nghe ngóng tình hình. nhưng không nói gì. Chỉ cần để 99% khách hàng còn lại bảo vệ là đủ nên mình mới nói nó không sợ report là thế. Tất nhiên là nó sẽ không tiết tục scam ai đó ngay. Chờ dư luận lắng xuống lại thịt tiếp. :)

Mỗi tháng làm vài lần thôi kiếm $50.000 của một số lượng nhỏ trong tổng số 100.000 người dùng thì sợ gì. ăn 0.2% 1 lệnh mua hay bán của các thành viên thực sự hoạt động 1 tháng chắc gì đã bằng. vì giờ lượng truy cập của nó không như xưa. Ngay xưa khi BTC giá đỉnh hơn $1000 mình thấy lúc cao điểm số người online là 12000 người.Nhưng nó cứ giảm dần đến 1000-2000 người . Sau đó thấy nó ẩn luôn số người online. vì sao thì không biết.
 
Uhm, cứ cho là mình bị ăn cắp đi cho đỡ phải suy nghĩ. :D (nãy giờ viết nhiều lắm mà xoá đi rồi, vì chắc cũng ko an ủi dc bạn)
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,533
Messages
7,111,765
Members
173,709
Latest member
realkdsg

Most discussed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom