Waiting for Answer Close

Status
Not open for further replies.
nói chung lười đọc wa :( nhưng việc làm của chủ sàn là sai khi can thiệp vào hệ thống, còn việc làm của bác kia cũng MD k kém :) em chưởi luôn, đúng là về nguyên tắc bác đúng, bác muốn đặt bao nhiu thì đặt, sao bác k đặt 1 vnd luôn đi, lời quanh co của kẻ chẳng ra gì thích lấy tiền mồ hôi nước mắt người khác. Lẽ ra bác nên report vấn đề chủ sàn can thiệp hệ thống, còn chuyện refun tiền thì đừng có mà đòi, có nhiu tiền đâu, sống gì mà khốn nạn quá, ăn tiền chenh lệch thôi chứ, chơi cài bẫy ngta, report thì report nhưng đừng đặt vấn đề đòi tiền lại :) cái lí do bác đưa ra nó buồn cười lắm :) Chủ sàn sai khi van thiệp hệ thống nhưng em nên nghĩ chủ sàn ra 1 thông báo và lấy lại tiền, chứ đừng đùng 1 cái lấy lại tiền mà đi nói là của mình bỏ ra :) 49 gặp 50 vậy nó mới vừa :D :D :D
-------------------------------------
Phần nữa theo em nghĩ sàn nào cũng vậy, ai cũng có thể can thiệp vào hệ thống cả, quan trọng là họ có uy tín hm thôi chứ sao quản được chuyện họ có ngầm can thiệp vào hệ thống hay không được :D họ nói không đó, nhưng họ vẫn có thể theo dõi và ngầm can thiệp thì làm sao mình biết, nếu check tiền thấy có vấn đề thì la lên thôi chứ không thể biết họ làm gì trong hệ thống đâu- cái quan trọng là tìm sàn uy tín còn chuyện can thiệp hay k thì k quản nổi :)
 
Last edited:
:)) nói vậy cũm nói dc , ở đây chủ yếu ng ta report để nói cách xử lý của chủ sàn thoy, k có sàn uy tín chất lượng nào mà chủ sàn có thể can thiệp vào quá trình giao dịch của trader hết,những bạn k rành về trader chỉ nhìn 1 phía tình cảm bảo phán này nọ thì tốt nhất đừng cmt làm gì, nó k thuộc lĩnh vực của các bạn, nghe thoy dc rồi k ai nói gì đâu :)
Vãi cả report để nói cách xử lý. Phán như thánh ấy. Nếu vậy việc chưa giải quyết xong còn nhận $ từ người khác làm gì :)). Từ đầu đến cuối mình không ý kiến nhưng từ khi nhận $ từ tunvit là có vấn đề rồi chẳng cần phải nói nhiều đâu. Report vì gì tự hiểu nha bạn.
P/s: Mấy bác trader ảo tưởng cứ nghĩ trong này có mỗi mấy bác làm trader thôi à? Hay là chỉ có mấy bác ăn tiền bẩn kiểu này?
 
Đọc Topic mãi mới xong =))
Nói chung khi đọc xong thì cũng Nói Không luôn với cái sàn này, có ngày tiền mất mà chẳng biết vì sao =))
Còn bạn chủ thread nhận tiền ngay vậy thì cũng hết nói =_="
 
Hỏi ngu, tại sao lúc nào mà có ng kêu close topic thì cũng có ng nhảy vào cmt tiếp là sao nhỉ :D
P.S: Không có ý đâm thọc ai đâu, em chỉ là gà thôi mấy bác tha em :D
 
Mình chả biết ai đúng ai sai nhưng nói thẳng 1 câu thằng ml thread này thật sự cũng chẳng ra j...
Chấp nhận đi nghĩ mát khi cmt như thế này
 
Hỏi ngu, tại sao lúc nào mà có ng kêu close topic thì cũng có ng nhảy vào cmt tiếp là sao nhỉ :D
P.S: Không có ý đâm thọc ai đâu, em chỉ là gà thôi mấy bác tha em :D
Đơn giản bới người lập topic chưa muốn close thôi bạn à.
 
Mình thấy chủ sàn làm vậy là đúng rồi, các thánh cứ ở đó mà nói lý đi, đến khi bị lừa rồi biết. Không cần mấy thành phần lừa đảo lên sàn giao dịch làm gì đâu
Nói chuyện như bạn giống như bạn sống trong một thế giới màu hồng vậy. Nhưng lầm rồi bạn thế giới không màu hồng như bạn nghĩ đâu. Chủ thớt đúng là chơi bẩn nhưng không phạm luật nó thuộc dạng là lách luật.Chủ sàn không đưa ra được hết luật mà lại can thiệp vào thì sai hoàn toàn rồi.
 
Nói chuyện như bạn giống như bạn sống trong một thế giới màu hồng vậy. Nhưng lầm rồi bạn thế giới không màu hồng như bạn nghĩ đâu. Chủ thớt đúng là chơi bẩn nhưng không phạm luật nó thuộc dạng là lách luật.Chủ sàn không đưa ra được hết luật mà lại can thiệp vào thì sai hoàn toàn rồi.
:D chi buồn bạn đang sống trong 1 thế giới luôn lừa lọc nhau kiếm tý tiền.
 
Các bác khoan nói vội chuyện sàn nước ngoài thế này thế kia. Mỗi nước mỗi khác. Con người mỗi nơi cũng mỗi khác. Lối sống và suy nghĩ đều khác.

Còn sàn nói về quốc tế thì sàn nó sai. Còn ở VN và là sàn mới của người VN thì do thằng admin sàn nó quyết định. Miễn ace có sân chơi, sàn ko scam..vv là đc.

Còn luật nó ra. Miễn sao nó làm đúng như luật nó đề ra là đc.

Còn ai ko dùng thì thôi, chọn sàn khác chơi.

Còn con người VN xưa nay dù là người xấu đến đâu thì họ vẫn sống thiên về tình cảm. Và cũng vì thiên về tình cảm nên dễ bị truộc lợi, dễ sa ngã... (cái gì cũng dễ dính).

Còn mình nói một số bác bỏ qua. Rât nhiều thằng rảnh hơi ăn rồi suy nghĩ những lý luận cùn. Coi mình là biết tất cả nhưng cuối cùng nó chả biết cái gì.

Còn quy định là do con người đặt ra. Mỗi nước có 1 luật riêng, mỗi site một chủ riêng.

Chả lẽ bây giờ làm blog giới thiệu cá nhân rồi người xem nhảy vào bảo nhà trang nhạc cũng làm à. Tất nhiên phải làm rồi vì người xem thích mà, có khách tội đéo j ko làm. Tất nhiên khách quyền đéo j mà ép buộc. Lợi ích của admin, admin phải tự làm hài lòng khách để lấy uy tín chứ...vv

Như cái vấn đề này. Thằng admin nó muốn có khách thì nó phải biết cách xử lý hợp lý hơn...

Ở đây chỉ đáng để góp ý cách xử lý thôi. Chứ quyền gì mà yêu cầu sàn này nọ. Tất cả đều refund coi như chưa có giao dịch. Chưa tồn tại giao dịch. Nó có scam đếc đâu mà report.
 
Không trả lời cũng không có ý kiến. Ai thích nói gì thì nói chẳng chết ai. Kiếm được tiền thì cứ kiếm theo cách chân chính chứ đừng phải mình kiếm được mà người khác phải khóc.
Bạn là chủ sàn mà nói không có ý kiến, có hợp lý không? Khi thấy bạn tự ý hủy giao dịch mình có hỏi bạn nhưng bạn không thèm trả lời. Ngay khi thấy phát ngôn của bạn rằng tự bỏ tiền site ra bù cho người ta, mình cũng đã vào topic quote để hỏi bạn, nhưng bạn cũng không trả lời: thái độ với khách hàng như vậy có chấp nhận được không?
Còn việc nhận từ tunvit, đó cũng bình thường vì đó là giao dịch thành công của mình, nếu có ý định chỉ để lấy Z thì mình đã lập topic ngay lúc đó. Bạn không trả lời yh, boxchat thì bạn banned nick chát, các bạn khác thử đặt địa vị mình trong trường hợp đó có tức không? Nên mình muốn làm cho rõ ràng luôn vì bạn chủ sàn không hề muốn giải quyết mọi việc theo "tình" thì mình dùng 'lý".
Còn điều nữa 46Z đó nói cho cùng cũng từ sàn send chứ không phải ví cá nhân của ai cả:

back.png
 
Last edited:
Còn các bố cứ bô bô sàn nước ngoài này nọ. Đến lúc nó cho ăn cam rồi các bố có làm đc j ko. Ít nhất, chơi sàn VN các bác cũng có chỗ mà report, mà thông báo, mà chửi. chứ sàn nước ngoài các bác chửi cũng tốn sức thôi chứ làm đc gì.
 
Đọc nãy giờ mơis xong
Quyết đâm cho phát cuối rồi close topic....
 
Còn các bác nói về sự can thiệp. Đã là admin sàn. Thằng nào nó chả can thiệp đc. Cở bản là sàn nào uy tín thì mình chơi thôi. Sàn ko uy tín thì nghỉ
 
Vừa qua bên top đọc
: ad sẽ lấy tiền túi ra để bôì thường vậy mà lại..... các bác đọc đoạn đó chưa vậy
Là admin mà sao nói 1 đằng làm 1 nẻo vậy?
 
đã bảo close rồi mà !
 
Kinh nghiệm của mình là sàn nào đông vui thì chơi.

Các bác biết bỏ vốn cả tỷ ra vài năm mới lấy lại đc thậthậnm chí cả chục năm. Thì sàn nó cũng dại gì mà hốt một lần rồi nghỉ. Để ăn từ từ ko sướng à. Tuy nhiên vn cấm mấy cái này nên cũng hơi lo thật. Thằng nànaìo cũng muốn đânh nhanh rút lẹ.
 
Vừa qua bên top đọc
: ad sẽ lấy tiền túi ra để bôì thường vậy mà lại..... các bác đọc đoạn đó chưa vậy
Là admin mà sao nói 1 đằng làm 1 nẻo vậy?
Chính xác đó bạn, mọi muân thuẫn xuất phát từ câu nói đó.
 
Còn điều nữa 46Z đó nói cho cùng cũng từ sàn send chứ không phải ví cá nhân của ai cả:

View attachment 41973
Là của cá nhân mình dep lên sàn sẵn send trả lại cho bạn cho nó xong đó bạn chứ của chùa đâu mà sàn send. Kết quả của topic cuối cùng là muốn có tiền thì bạn cũng đã đạt dc rồi, mình đã chơi biết điều như thế rồi bạn cũng nên biết điều 1 tí, còn kéo dài topic này làm khó chủ sàn làm gì nữa, cái gì cũng vừa vừa phải phải thôi :)
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,142
Messages
7,106,109
Members
173,233
Latest member
8daybingo

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom