• Guest, bạn sẽ được thưởng theo giá trị giao dịch tương ứng khi báo cáo [Scammer]:
    • Từ 50tr trở lên: thưởng liền 20 MR (~ $20)
    • Còn lại: thưởng liền 1 MR - 10 MR (~ $1 - $10)
    • Các trường hợp báo cáo [Warning] cũng sẽ được thưởng 1 MR (~ $1)
    • Báo cáo tại đây

Waiting for Answer Closed

Status
Not open for further replies.

XinCamOn

https://mmo4me.com/threads/sieuhen-com-quyt-tien-l
Joined
Nov 6, 2014
Messages
0
Reactions
157
MR
0.000
Call me! Call me! Chat with me via Yahoo Messenger Follow me on Facebook Chat with me via Skype
quỳ, bằng chứng cái gift đấy ở đâu ra thì phải do seller cung cấp, đây k cung cấp đc, chẳng nhẽ bảo với AMZ là seller đưa t mỗi dòng code à =)))
đến bh vẫn nói đc mấy câu hài vđ =)))
bạn phải đưa bằng chứng là order bằng đúng tiền từ cái gift của seller ra đã chứ. Đâu ai biết đc có phải do gift seller mang đi order rồi bị khóa hay không? Bạn có bằng chứng thì cứ đưa lên hết cho MOD giải quyết cho lẹ. Cứ đôi co hoài. Mình cỉ góp ý thôi.
Mà sự thật là bác mua lại của seller mà, sự thật nó là sự thật thôi. Bác làm việc với amazon thì nên nói thật. Bọn tây nó tôn trong sự thật lắm. Còn việc đưa ra recept mua gift thì không có trong thỏa thuận lúc mua bán giữa bác và seller.
Còn việc lock account là do bác và phía amazon, ko liên quan gì đến seller cả.

Giả sử bác ra chợ mua 1 con dao, bác mang con dao về thay vì sử dụng để sắc rau, sắc thịt. Một ngày đẹp trời bác cầm dao bác đâm chết người, thì bác đổ lỗi cho người bán con dao à?
 

talegas

Hero
Kindness
Joined
May 25, 2011
Messages
1,548
Reactions
938
MR
0.007
Call me! Call me! Chat with me via Skype
:eek: chà 1 topic chỉ ra được vài người trong "hội"....

Mua rate thế này thì rủi ro cao là đúng rồi. Quan trọng là thỏa thuận (thật ra cái "hội" kia thỏa thuận bảo hiểm cũng chả mất gì, mất gift này đưa gift khác ra, con nào pass thì ăn, cái này mình nói ít ai hiểu sao hiểu) Nhưng buyer mà cố chấp mua đến nỗi phải nằng nặc bỏ qua cả lời khuyên thì bị rồi sao lại bắt ng ta bảo hành được. Lỗi nó gửi email về dạng này 100% do gift, khỏi phải đóng học phí với cả làm dịch vụ gỡ làm khỉ gì.

Quy cho cùng buyer bỏ qua thỏa thuận ban đầu rồi thì topic này chả còn gì để bàn :)
P/s : kinh nghiệm newbie pm hỏi mua gc ai tl ậm ừ, tỏ vẻ quan trọng, nói năng bất cần, pm ko thèm tiếp thì pass hết đừng cố mua làm gì, toàn anh em trong "hội".... mua về xài bị gì phiền lắm.
 
Joined
Jul 21, 2016
Messages
828
Reactions
360
MR
0.000
Follow me on Facebook
Không có bằng chứng nào cho thấy là lỗi do gift bẩn. Buyer đâu có đưa ra bằng chứng nào RÕ RÀNG và CHÍNH XÁC là do gift của seller bẩn đâu? Một acc amazon bạn add đc nhiều gift mà. History nếu chỉ có redeem gift của seller không thì việc đấy buyer đâu có đưa ra.
Hơn nữa là amazon đâu có nói gì về vấn đề gift card, cái mail đó yêu cầu verified address.
Nếu ông seller tự tin là ko thể do gift thì bây giờ ông seller đứng ra chốt một câu :"Nếu do gift,tôi sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn,nếu là các lý do khác thì tôi không chịu trách nhiệm"
-> Vậy mọi người đều đơn giản,ông buyer chỉ cần contact support amz lấy kết quả là xong
Còn ở đây ông seller đã nói là ổng không chịu trách nhiệm + gift giá rẻ + ổng biết trước khả năng cao bị lock account thì nói thực trắng phớ ra gift ông là gift bẩn cho rồi việc gì phải lăn tăn :D
Mà chuyện gift sạch hay bẩn cũng đâu quan trọng trong case này vì ông seller cũng nói là gift bẩn đấy,nhưng tôi đ chịu trách nhiệm dù đó là gift bẩn và theo một cách "mập mờ","không clear" thì ông buyer cũng đồng ý vấn đề này rồi :eek:
Quan trọng là cái rules mới của 4rum thôi :D

:D Nói thẳng trắng phớ ra thì cả 2 ông đều "lập lờ đánh lận con đen" :confused:
:confused: Ông buyer thì biết rõ rành rành là gift có vấn đề rồi,vẫn "cố bán", đem ông này ra làm chuột bạch (tất nhiên ông có thể nói là ông đã ngăn rồi nhưng ông buyer vẫn cố mua :)) lớn rồi,đừng chơi bài,nói thẳng ra là tôi thì tôi chả mua gift rẻ về bán lại làm gì,mà *** bán là đ bán,hỏi thì bảo hết hàng chứ *** phải giả vờ ngăn nửa vời =]]). :rolleyes: Lần đầu thấy có vấn đề phát thì refund luôn vì lúc này nếu mà ông buyer kiện thì ông seller 100% phải refund.Cho nên lần thứ 2 ông seller khôn hơn,bảo luôn là nếu lock acc thì ko chịu trách nhiệm,vì lần trước refund đàng hoàng nên ông buyer mới lậm,tin tưởng mà đi theo.Nói trắng ra đây là bài ông dùng để bán luôn cmn đi =]]
:D Còn ông buyer thì tại sao ông lập lờ,bởi ông luôn tỏ vẻ newbie,ngu ngu để mọi người thương :mad: Nhưng trong đoạn chat ông có nhắc là ông có ông anh acc 5-7 năm,chứng tỏ cũng là trong nghề,ko thì lấy đâu ra ông anh mà mượn acc :D Nếu tôi là newbie thật,tôi mượn nick ông anh thì tôi gửi luôn tiền nhờ ổng nạp vào mà mua,một người giữ nick 5-7 năm thì họ hoặc là cũng làm order,hoặc cũng hay mua hàng chứ ko cũng chả ai nhớ/dùng cái nick 5-7 năm cả,mà như cách ông anh nói là nếu nick mất thì ổng thịt ông,thì chứng tỏ ông anh đó cũng biết giá trị của một cái nick lâu năm -> cũng là dân order,còn người mua hàng bình thường,họ nạp tiền từ bank vào thì họ biết/quan tâm nick lâu năm ít năm làm cái *** gì :eek: (hay ông anh đó chính là ông?) :D Chưa kể như ông XinCamOn nói nữa cho thấy ông buyer cũng rất lập lờ,che dấu ;)
 

kiemtien83

Junior
Joined
Jun 2, 2011
Messages
41
Reactions
41
MR
0.011
:eek: chà 1 topic chỉ ra được vài người trong "hội"....

Mua rate thế này thì rủi ro cao là đúng rồi. Quan trọng là thỏa thuận (thật ra cái "hội" kia thỏa thuận bảo hiểm cũng chả mất gì, mất gift này đưa gift khác ra, con nào pass thì ăn, cái này mình nói ít ai hiểu sao hiểu) Nhưng buyer mà cố chấp mua đến nỗi phải nằng nặc bỏ qua cả lời khuyên thì bị rồi sao lại bắt ng ta bảo hành được. Lỗi nó gửi email về dạng này 100% do gift, khỏi phải đóng học phí với cả làm dịch vụ gỡ làm khỉ gì.

Quy cho cùng buyer bỏ qua thỏa thuận ban đầu rồi thì topic này chả còn gì để bàn :)
P/s : kinh nghiệm newbie pm hỏi mua gc ai tl ậm ừ, tỏ vẻ quan trọng, nói năng bất cần, pm ko thèm tiếp thì pass hết đừng cố mua làm gì, toàn anh em trong "hội".... mua về xài bị gì phiền lắm.
Hi, khỏe không sếp
 
Nếu ông seller tự tin là ko thể do gift thì bây giờ ông seller đứng ra chốt một câu :"Nếu do gift,tôi sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn,nếu là các lý do khác thì tôi không chịu trách nhiệm"
-> Vậy mọi người đều đơn giản,ông buyer chỉ cần contact support amz lấy kết quả là xong
Còn ở đây ông seller đã nói là ổng không chịu trách nhiệm + gift giá rẻ + ổng biết trước khả năng cao bị lock account thì nói thực trắng phớ ra gift ông là gift bẩn cho rồi việc gì phải lăn tăn :D
Mà chuyện gift sạch hay bẩn cũng đâu quan trọng trong case này vì ông seller cũng nói là gift bẩn đấy,nhưng tôi đ chịu trách nhiệm dù đó là gift bẩn và theo một cách "mập mờ","không clear" thì ông buyer cũng đồng ý vấn đề này rồi :eek:
Quan trọng là cái rules mới của 4rum thôi :D

:D Nói thẳng trắng phớ ra thì cả 2 ông đều "lập lờ đánh lận con đen" :confused:
:confused: Ông buyer thì biết rõ rành rành là gift có vấn đề rồi,vẫn "cố bán", đem ông này ra làm chuột bạch (tất nhiên ông có thể nói là ông đã ngăn rồi nhưng ông buyer vẫn cố mua :)) lớn rồi,đừng chơi bài,nói thẳng ra là tôi thì tôi chả mua gift rẻ về bán lại làm gì,mà *** bán là đ bán,hỏi thì bảo hết hàng chứ *** phải giả vờ ngăn nửa vời =]]). :rolleyes: Lần đầu thấy có vấn đề phát thì refund luôn vì lúc này nếu mà ông buyer kiện thì ông seller 100% phải refund.Cho nên lần thứ 2 ông seller khôn hơn,bảo luôn là nếu lock acc thì ko chịu trách nhiệm,vì lần trước refund đàng hoàng nên ông buyer mới lậm,tin tưởng mà đi theo.Nói trắng ra đây là bài ông dùng để bán luôn cmn đi =]]
:D Còn ông buyer thì tại sao ông lập lờ,bởi ông luôn tỏ vẻ newbie,ngu ngu để mọi người thương :mad: Nhưng trong đoạn chat ông có nhắc là ông có ông anh acc 5-7 năm,chứng tỏ cũng là trong nghề,ko thì lấy đâu ra ông anh mà mượn acc :D Nếu tôi là newbie thật,tôi mượn nick ông anh thì tôi gửi luôn tiền nhờ ổng nạp vào mà mua,một người giữ nick 5-7 năm thì họ hoặc là cũng làm order,hoặc cũng hay mua hàng chứ ko cũng chả ai nhớ/dùng cái nick 5-7 năm cả,mà như cách ông anh nói là nếu nick mất thì ổng thịt ông,thì chứng tỏ ông anh đó cũng biết giá trị của một cái nick lâu năm -> cũng là dân order,còn người mua hàng bình thường,họ nạp tiền từ bank vào thì họ biết/quan tâm nick lâu năm ít năm làm cái *** gì :eek: (hay ông anh đó chính là ông?) :D Chưa kể như ông XinCamOn nói nữa cho thấy ông buyer cũng rất lập lờ,che dấu ;)
:)) đã bảo là không bán, xong đã giải thích có rủi ro, đã thỏa thuận rủi ro, người mua đồng ý rồi thì sao lại không bán nữa hả bác?
 

bluetooth56

Newbie
Joined
Sep 28, 2017
Messages
0
Reactions
9
MR
0.000
bạn phải đưa bằng chứng là order bằng đúng tiền từ cái gift của seller ra đã chứ. Đâu ai biết đc có phải do gift seller mang đi order rồi bị khóa hay không? Bạn có bằng chứng thì cứ đưa lên hết cho MOD giải quyết cho lẹ. Cứ đôi co hoài. Mình cỉ góp ý thôi.
Mà sự thật là bác mua lại của seller mà, sự thật nó là sự thật thôi. Bác làm việc với amazon thì nên nói thật. Bọn tây nó tôn trong sự thật lắm. Còn việc đưa ra recept mua gift thì không có trong thỏa thuận lúc mua bán giữa bác và seller.
Còn việc lock account là do bác và phía amazon, ko liên quan gì đến seller cả.

Giả sử bác ra chợ mua 1 con dao, bác mang con dao về thay vì sử dụng để sắc rau, sắc thịt. Một ngày đẹp trời bác cầm dao bác đâm chết người, thì bác đổ lỗi cho người bán con dao à?
1. Người bán còn k thắc mắc đấy liệu có phải gift của người khác mình nạp nào nữa hay k mà b cứ 5 lần 7 lượt nói đi nói lại cái chuyện gift của ng# nữa thì sao là tn?
2. Ngta biết thừa là do gift của mình ngta k thắc mắc r`, b cứ phải thắc mắc hộ, đã tl đến 4-5 lần r` mà cứ nói lại mãi
 
:eek: chà 1 topic chỉ ra được vài người trong "hội"....

Mua rate thế này thì rủi ro cao là đúng rồi. Quan trọng là thỏa thuận (thật ra cái "hội" kia thỏa thuận bảo hiểm cũng chả mất gì, mất gift này đưa gift khác ra, con nào pass thì ăn, cái này mình nói ít ai hiểu sao hiểu) Nhưng buyer mà cố chấp mua đến nỗi phải nằng nặc bỏ qua cả lời khuyên thì bị rồi sao lại bắt ng ta bảo hành được. Lỗi nó gửi email về dạng này 100% do gift, khỏi phải đóng học phí với cả làm dịch vụ gỡ làm khỉ gì.

Quy cho cùng buyer bỏ qua thỏa thuận ban đầu rồi thì topic này chả còn gì để bàn :)
P/s : kinh nghiệm newbie pm hỏi mua gc ai tl ậm ừ, tỏ vẻ quan trọng, nói năng bất cần, pm ko thèm tiếp thì pass hết đừng cố mua làm gì, toàn anh em trong "hội".... mua về xài bị gì phiền lắm.
E là người mới, mới đi mua GC lần đầu, nên gmail đấy chưa biết n là ntn, mà như vậy ng bán chắc chắn đã gặp nhiều và biết n là do đâu rồi, thế mà khi e copy mail cho bác ấy, bác ấy lại bảo chưa gặp bao giờ là tn?

Còn việc e vẫn cố mua là do bác ấy k nói là sẽ k rf, hay bảo hành j` cho nữa, chỉ nói block acc thì chịu
Nếu bác ấy bảo block acc k rf hay bảo hành j` cả thì e đã chẳng mua đến tận 300$ làm j`
 
Thế thôi, mình ko dám có ý kiến nữa. Bác cũng nên rút ra bài học tốt cho mình sau vụ này đi. Tham thì thâm.
 
Nếu ông seller tự tin là ko thể do gift thì bây giờ ông seller đứng ra chốt một câu :"Nếu do gift,tôi sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn,nếu là các lý do khác thì tôi không chịu trách nhiệm"
-> Vậy mọi người đều đơn giản,ông buyer chỉ cần contact support amz lấy kết quả là xong
Còn ở đây ông seller đã nói là ổng không chịu trách nhiệm + gift giá rẻ + ổng biết trước khả năng cao bị lock account thì nói thực trắng phớ ra gift ông là gift bẩn cho rồi việc gì phải lăn tăn :D
Mà chuyện gift sạch hay bẩn cũng đâu quan trọng trong case này vì ông seller cũng nói là gift bẩn đấy,nhưng tôi đ chịu trách nhiệm dù đó là gift bẩn và theo một cách "mập mờ","không clear" thì ông buyer cũng đồng ý vấn đề này rồi :eek:
Quan trọng là cái rules mới của 4rum thôi :D

:D Nói thẳng trắng phớ ra thì cả 2 ông đều "lập lờ đánh lận con đen" :confused:
:confused: Ông buyer thì biết rõ rành rành là gift có vấn đề rồi,vẫn "cố bán", đem ông này ra làm chuột bạch (tất nhiên ông có thể nói là ông đã ngăn rồi nhưng ông buyer vẫn cố mua :)) lớn rồi,đừng chơi bài,nói thẳng ra là tôi thì tôi chả mua gift rẻ về bán lại làm gì,mà *** bán là đ bán,hỏi thì bảo hết hàng chứ *** phải giả vờ ngăn nửa vời =]]). :rolleyes: Lần đầu thấy có vấn đề phát thì refund luôn vì lúc này nếu mà ông buyer kiện thì ông seller 100% phải refund.Cho nên lần thứ 2 ông seller khôn hơn,bảo luôn là nếu lock acc thì ko chịu trách nhiệm,vì lần trước refund đàng hoàng nên ông buyer mới lậm,tin tưởng mà đi theo.Nói trắng ra đây là bài ông dùng để bán luôn cmn đi =]]
:D Còn ông buyer thì tại sao ông lập lờ,bởi ông luôn tỏ vẻ newbie,ngu ngu để mọi người thương :mad: Nhưng trong đoạn chat ông có nhắc là ông có ông anh acc 5-7 năm,chứng tỏ cũng là trong nghề,ko thì lấy đâu ra ông anh mà mượn acc :D Nếu tôi là newbie thật,tôi mượn nick ông anh thì tôi gửi luôn tiền nhờ ổng nạp vào mà mua,một người giữ nick 5-7 năm thì họ hoặc là cũng làm order,hoặc cũng hay mua hàng chứ ko cũng chả ai nhớ/dùng cái nick 5-7 năm cả,mà như cách ông anh nói là nếu nick mất thì ổng thịt ông,thì chứng tỏ ông anh đó cũng biết giá trị của một cái nick lâu năm -> cũng là dân order,còn người mua hàng bình thường,họ nạp tiền từ bank vào thì họ biết/quan tâm nick lâu năm ít năm làm cái *** gì :eek: (hay ông anh đó chính là ông?) :D Chưa kể như ông XinCamOn nói nữa cho thấy ông buyer cũng rất lập lờ,che dấu ;)
Tỏ vẻ chỗ nào vậy bạn?
acc của anh tôi liên quan đến việc tôi là newbie? ông ấy là dân trong nghề thì tôi phải là dân trong nghề?
ông ấy làm lâu năm r` nên mới biết có những loại gift nào nên mới doạ, tôi và a tôi đều chẳng phải dân MMO j`, chỉ làm order và thứ nữa là đó là ông a quen biết, chứ chẳng phải ae ruột thịt thân thiết j`, kể cả trong 4rum bh e bảo mượn acc AMZ để od thì cũng đầy người cho mượn, chỉ cần gift sạch rõ ràng, nên khi e mượn ngta mới dặn như vậy
 

Nguyenthucanh

Junior
Joined
Feb 11, 2014
Messages
34
Reactions
34
MR
0.009
Chat with me via Skype
Bác chát với support amz đi ( nội dung đại khái là yêu cầu mở tài khoản của tôi , tại sao lại khóa ) ....
sau đó nếu ok thì bọn amz sẽ mở acc thôi .. hoặc nó bắt bác fax cho nó thông tin * chụp sao kê ngân hàng thẻ cmnd , vísa ...
thì bác ra bưu điện trung tâm hay bưu điện nào đó bác fax qua cho bọn nó ( khi fax nhớ điền thông tin email + nôi dung yêu cầu mở acc phí khảong vài chục đến 200k thì phải ) sau khi fax xong chờ qua nagfy chat xem bọn nó nhận được chưa rồi cần thêm gì hok hay phải fax tiếp..... nói chung cũng khá là phiền phức ... bọn này chỉ xài Fax mới dau khổ ... => tất nhiên cái này chỉ thực hiện được với code sạch còn code bẩn thì e chưa biết hehe ...
 

LeTram

Junior
Pre-verified
Joined
Nov 29, 2016
Messages
82
Reactions
111
MR
0.065
Call me! Call me! Chat with me via Yahoo Messenger Follow me on Facebook Chat with me via Skype
Ai cũng có lý của mình. K ai chịu bỏ qua để dành thời gian tập trung tiếp tục kiếm cơm :D Đợi phán quyết cuối cùng của sếp Mod thôi :)
 

0977121195

Junior
Joined
Apr 22, 2016
Messages
32
Reactions
32
MR
0.003
Call me! Call me! Follow me on Facebook Chat with me via Skype
bạn này trước có định làm ăn mà bán code không đặt quyền lợi khách nên hàng đầu, thỏa thuận không thành công.
 

cuipap1984

Staff member
Moderator
MMO4ME United
Trusted 3
Joined
Oct 16, 2010
Messages
786
Solutions
5
Reactions
4,249
MR
275.299
$2,000.00
Follow me on Facebook Chat with me via Skype
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
425,080
Messages
7,151,407
Members
177,629
Latest member
Willyhampt

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom