Vụ này nằm ngoài chuyện của mình với bạn này nên xin phép đăng cái tus cho ai cần xem và hiểu sự việc nó là như nào.phốt thứ 2 của huy, các bot đọc và xem các huy đang thực sự làm việc nhé
thái độ của bạn trung gian này kiểu rất thách thứcráng đọc tí hóng drama mà thấy vẫn chưa phân được rõ thực hư cho lắm :V
Hí anh em,
Mình lên bài này để đính chính vụ việc bên bạn có FB tên Nguyen Sang và banjn này tố cáo mình back lại acc tick.
Vào hôm 11-02 Sang có inbox cho mình hỏi lấy 1 con tick cá nhân real (bao tên - bao back - bao 956) với giá 7m5, chỗ anh em quen biết nên mình đã tin tưởng nên và giao tất cả mail gốc và những thông tin gì mà Sang cần, cho tự change thoải mái xong mới bank tiền mình... Chuyện chẳng có gì cho đến 2h sáng hôm 24-02 Sang nhắn mình là acc bị back. Trong khi đó acc mình cầm 3 tháng không có vấn đề gì. Mình đã check lại, và xem máy còn form không để back acc lại về giúp khách nhưng lúc này máy đt 11pr đã bị reset và rao bán từ hôm 22-02 rồi, máy tính thì ít onl nên không có form và không thể hỗ trợ được. Mình thấy thông tin tài khoản và tên vẫn còn nguyên trong acc của khách nên chưa thể xác định được là có bị back hay là bị ngta hack hay không.
Thứ nhất theo mình và một số anh em làm biết được nếu bị back acc sẽ bị chuyển đổi về thông tin cũ của tài khoản và từ đó mới có thể đục xuyên được 2fa.
Mà tgian đó đến nay 03-04 acc vẫn giữ nguyên thông tin của khách hàng và vẫn để các acc phụ của khách làm admin group mua bán. Bên kia có bảo mình rằng bị back mà chưa change thì sao ? Nên mình đã quyết định gia thời hạn 2 tháng để giải qu.y.ết, vì những acc mới đổi tên sau 2 tháng mới có thể đổi được. (Người ta back thì cũng phải có mục đích back lại làm gì và bán hay về lại tên cũ để dùng). Vì tài khoản FB của mình trước có kết bạn với FB được bán và đã từng nhắn tin rồi nên từ hôm đấy mình đã nhắn tin rất nhiều và cũng bắn cả tiếng anh để xem có chính xác là do Tây back không. (Còn về việc có rep tin nhắn bạn kia hay gì thì mình không biết).
Mình hẹn 2 tháng nhưng tự báo khách của họ là 7 ngày, sau đó 7 ngày Sang đã nhắn mình và có nói bảo chia 50% số tiền (ý là bắt mình chịu một nửa nhưng mình không nghe, làm đúng thì thôi nếu bị back thật mình sẵn sàng hoàn tất 100%). Đến khúc này bạn Thức (người mà sang đưa acc cho để giao cho khách) đã tiếp tục chửi bới mình và nói này nọ (Ảnh mình sẽ ghim ở dưới).
Cho đến hôm qua 01-04 mình đã thấy ai đó là người Việt đã rep tin nhắn mình. Lúc này mình rất bất ngờ vì cũng không nghĩ là bạn này bị ngta via được acc. Nên mình cũng đã nhắn tin ngay cho người mua của mình và nói, mình còn tưởng bên khách kia dở trò, sau đó thì mình đã nhận được câu trả lời từ người đang cầm acc "acc này team tôi rải RAT xong gửi list rồi tôi scan ra thôi" lúc này mình biết là dính link độc hoặc cũng có thể do bạn ý dở trò, và mình cũng biết kh có form nên không thể hỗ trợ cứu được nên đã vào thẳng vấn đề với bên cầm acc hỏi chuộc. Nhưng họ không cho và bảo "tôi đang vứt chạy scan con này rồi mới lên đơn 2 hôm trước", "ngưỡng con này cũng to bạn ạ kể mà tách được tkqc ra thì cũng vui rồi chứ ba cái acc này tôi không dùng bao giờ". Lúc này bên Sang có nói lại với mình bảo là chia 3 mỗi người 2m5 để hoàn khách cho xong nhưng mình vẫn không nghe, đúng rules mà làm thôi. Và sau đó thì bạn này đã cay cú tố cáo là mình scam trong khi không có một bài bằng chứng gì. Và chỉ nói mồm còn bắt mình chứng minh khách của họ nhấp vào link nào hoặc botnet rat,... Mong mọi người đọc và xem hết ảnh giúp mình cho ae vào sau đỡ phải hỏi nhiều.
Cảm ơn mọi người đã quan tâm ạ.
Em thấy 50% là không hợp lí anh ạ.Xin chào
Dựa vào Rules của dịch vụ và hiện trạng của sản phẩm
Nếu ko có thêm bằng chứng cụ thể nào BQT chốt 2 vấn đề nha:
- Rules của dịch vụ bao back trong vòng 30 ngày
- Đã giao toàn bộ info tài khoản cho bên mua
Dựa vào 2 điểm này cho thấy 2 bên đều có trách nhiệm trong những việc mình đã làm. Và mỗi người sẽ chịu 50% thiệt hại.
Nên BQT quyết định mỗi bên chịu 50% xem như bài học cho mỗi người:
- Đối với người mua: tham khảo kỹ các điều khoản khi mua sản phẩm
- Đối với người bán: giữ tất cả những dữ liệu liên quan để phòng trường hợp có thể bảo vệ khách hàng của mình (ở trường hợp này là cái điện thoại)
Nghi vấn thì cứ vấn là nghi vấn thôi b, mình cũng nhờ người check lại story rồi, chính xác là ngày 22 nhé, 24 mới bị. Bên mình tìm bằng chứng thì lại bảo diễn này nọ, không tìm cứ im thì để bị đè đầu cưỡi cổ. Và mình chưa bao giờ nói câu cái điện thoại có form cả, kể cả không reset nhưng chắc gì đã có form, có những nick hoạt động 3-4 tháng trên 1 tb chưa chắc đã có. Và có những con unl 956 phát kể cả mới đăng nhập 1p đã có rồi.Nghi vấn back acc nhưng dàn dựng bị hack để scam, bằng chứng bên bán đuối lý hơn. Bán đt đúng ngày quá =))
Rule bảo hành bao back thím hơi vô dụng bảo hành bên seller back làm gì, seller có ý định back hay sao phải bảo hành cái đấy? *mà đã có ý định back rồi thì làm gì lộ sơ hở*Em thấy 50% là không hợp lí anh ạ.
Thứ nhất bên kia 2 người, và bên em chỉ có mình em. (nghĩa là có tận 3 người trong chuyện cầm acc này bán vào giao cho khách). Nếu bạn ý nói bên em không có form để hỗ trợ bạn ấy lấy lại acc khi bị kẻ xấu lấy mất, sao bạn ý kh đặt câu hỏi ngược lại là 2 bạn ý và khách cũng cầm tại sao không có form.
Thứ 2: Bạn ý đang tố cáo em scam và back lại acc trong khi chẳng có một bằng chứng cụ thể nào. Em cũng có bằng chứng là hình ảnh đã nhắn tin được với người hiện tại đang cầm và chỉ biết là acc đang mang cắm scan, em cũng đã nhắn tin hỏi thêm nhưng chắc ít hoạt động nên không rep em.
Thứ 3: Đúng như rules em đã báo từ trước chỉ bao tên bao 956 và bao back (back ở đây có nghĩa là do chính bên em back hoặc chủ acc là tây back thì bên em mới hoàn tiền hoặc có thể đổi con mới cho khách hàng tùy theo yêu cầu của khách). Nhưng 2 bạn này cứ bắt buộc phải bao cả khi bị hack hoặc bị ai đó lấy acc, và em cũng hỏi một số nữa để có thêm bằng chứng nhưng chưa có câu trả lời.
Thứ 4: Bạn này có đóng bh bên cs nhưng khi khách hàng bị chưa rõ thực hư thế nào nên đã theo yêu cầu của anh Xương là hoàn thẳng tiền cho khách bên kia. Bây giờ quay ra ép em, và hôm trước có nhắn tin hỏi em ai sẽ chịu thiệt )
Mình thì nghĩ bên bán lợi dụng sơ hở để bán cho nhiều người...Rule bảo hành bao back thím hơi vô dụng bảo hành bên seller back làm gì, seller có ý định back hay sao phải bảo hành cái đấy? *mà đã có ý định back rồi thì làm gì lộ sơ hở*
Buyer mất tài khoản trong case này chả ai biết đc là back hay hack. Dựa vào luận điểm của 1 thằng vô danh đang cầm acc thì vô nghĩa vãi
Xong rồi mỗi người chịu 50% )...vãi vẫn chưa xong à
Xong rồi mỗi người chịu 50% )...
) nó có đóng bảo hiểm nên vụ này mod phân xử thôi bro...thấy nhắn bảo có đồng ý đâu ông
thấy cũng bảo có 1 vụ nữa bị back nhưng lâu r )) nó có đóng bảo hiểm nên vụ này mod phân xử thôi bro...
không đồng ý thì trảm, vì có đóng bảo hiểm mà. không lôi thôi, đã có rule thì theo rule.thấy nhắn bảo có đồng ý đâu ông