• Guest, bạn sẽ được thưởng theo giá trị giao dịch tương ứng khi báo cáo [Scammer]:
    • Từ 50tr trở lên: thưởng liền 20 MR (~ $20)
    • Còn lại: thưởng liền 1 MR - 10 MR (~ $1 - $10)
    • Các trường hợp báo cáo [Warning] cũng sẽ được thưởng 1 MR (~ $1)
    • Báo cáo tại đây

Waiting for Answer Closed !

Status
Not open for further replies.
Scam

phuchungac

Junior
Verified
Joined
Oct 4, 2011
Messages
57
Reactions
28
MR
0.398
$1,000.00
Services
Góc cảnh báo :
Mình có mua và sử dụng proxy của bên trần duy khương . Trước hết lỗi cũng là do mình chủ quan tin tưởng vào người bán chờ họ nhắc dẫn đến mất tiền ngu nhưng cũng post cho anh em đọc và tham khảo để sử dụng dịch vụ
1 trải nghiệm khá tệ với nhiều vấn đề
Thứ 1 : Bên mình có sử dụng proxy và thường xuyên bị tình trạng ” dùng chung “ và mất gb . Trường hợp này đã xảy ra nhiều lần nhưng khi phản ánh chỉ là vài câu nói cho qua chuyện “ do tôi set nhầm “ và ko có 1 động thái đền bù thiệt hay xử lý dứt điểm . Vẫn bị vài lần ( ảnh 1 2 )
Thứ 2 : Tài khoản còn hạn dài nhưng đã đưa cho khách khác vào dùng , tự ý xoá tài khoản khi khách không sử dụng trong khi còn tiền ” lý do đơn giản là tôi lỗ ” ( ảnh 3 4 5 6 7 8 )
Thứ 3 : Hàng tháng khi chưa hết hạn hoặc còn chục ngày đã đòi tiền gia hạn trước nhưng tháng vừa rồi minh ngưng ko chạy nhưng vẫn báo gia hạn để giữ gói. Đến hôm nay hỏi lại thì chỉ 1 câu đơn giản là quá ngày hệ thống xoá . Trong khi đó cả tháng mình ko sử dụng ( ảnh 9 10 11 12).
Thứ 4 : Khách hàng nhờ thanh lý acc nhưng không hề báo cáo lại thu chi nhưng chỉ 1 câu trừ là hết ( ảnh 13 14 ) .
Còn nhiều đoạn tin nhắn mình báo lỗi nhưng cách làm việc rất hời hợt và đổ lỗi cho khách hàng. Anh em có sử dụng dịch vụ bên #vnproxy thì lưu ý .
 

Attachments

  • 1.jpg
    1.jpg
    130.9 KB · Views: 1,174
  • 2.jpg
    2.jpg
    98.7 KB · Views: 258
  • 3.jpg
    3.jpg
    119.9 KB · Views: 227
  • 4.jpg
    4.jpg
    168.6 KB · Views: 226
  • 8.jpg
    8.jpg
    137.2 KB · Views: 213
  • 7.jpg
    7.jpg
    122.4 KB · Views: 206
  • 6.jpg
    6.jpg
    158.7 KB · Views: 205
  • 5.jpg
    5.jpg
    143.3 KB · Views: 195
  • 9.jpg
    9.jpg
    115 KB · Views: 188
  • 10.jpg
    10.jpg
    170.6 KB · Views: 180
  • 13.jpg
    13.jpg
    140.3 KB · Views: 187
  • 12.jpg
    12.jpg
    151 KB · Views: 186
  • 11.jpg
    11.jpg
    157.8 KB · Views: 182
  • 14.jpg
    14.jpg
    140 KB · Views: 262

Tranduykhuong58

MMO4ME United
Trader
Pre-verified
Trusted 3
Joined
Sep 28, 2015
Messages
2
Reactions
130
MR
2.230
$1,040.00
Services
Chat with me via Yahoo Messenger Follow me on Facebook Chat with me via Skype
Xin chào anh em FORUM
Đại diện VNPROXY.NET tôi có 1 số lời phát biểu như sau:
Chúng tôi sai khi bán acc nhưng acc bác ấy mất 200Gb trên SHIFRTER. IO (giá rẻ hơn giá web rất nhiều), về SMARTPROXY VÀ OXYLABS RULE SỬ dụng chỉ 1 tháng, và tôi đã hỗ trợ gia hạn 1 tháng trước đó để duy trì, đến tháng này đã quá 10 ngày, và account đã bị disable. Vì vậy thay mặt VNPROXY.NET xin lỗi H, rất tiếc đã làm cho bạn cảm thấy không hài lòng về dịch vụ, với tư cách trưởng team của VNPROXY.NET t cúi đầu xin lỗi bạn, và bây giờ tôi sẽ tiến hành đền bù 200Gb đã mất của H, cảm ơn H đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nhưng xảy ra sự cố này, nếu có thể rất mong bạn hãy bỏ qua và tiếp tục quay lại ủng hộ dịch vụ của chúng tôi.
Many thank !
 
Mình gửi cảnh báo đến anh em sử dụng dịch vụ , ngoài bị mất gb khi sử dụng của khương .
Khương còn tự ý xóa gói data của mình và cho người khác dùng vào ( ảnh 4 và 5 )
Trước khi post ở forum mình đã post ở fb cá nhân và khương còn thách thức mình .
Kính mong admin xử lý
 

Attachments

  • 4.jpg
    4.jpg
    168.6 KB · Views: 205
  • 5.jpg
    5.jpg
    143.3 KB · Views: 208

proxymz

Newbie
Joined
Aug 2, 2021
Messages
9
Reactions
14
MR
0.208
Chat with me via Yahoo Messenger Follow me on Facebook
Bên mình cũng bị
 

Attachments

  • 7.jpg
    7.jpg
    65.8 KB · Views: 205
  • 6.jpg
    6.jpg
    65.8 KB · Views: 194
  • 5.jpg
    5.jpg
    55.4 KB · Views: 165
  • 4.jpg
    4.jpg
    47.1 KB · Views: 156
  • 3.jpg
    3.jpg
    49.9 KB · Views: 151
  • 2.jpg
    2.jpg
    53.5 KB · Views: 198
Chúng tôi luôn tiếp nhận phản hồi của quý khách và luôn tin rằng khách hàng là người nuôi sống chúng tôi, chúng tôi luôn tôn trọng mọi khách hàng dù họ là ai, họ có đang sử dụng dịch vụ hay là không, nhưng không phải vì thế mà chúng tôi không có nhưng rule riêng. Trong trường hợp này, khi khách hàng ở đây là H, đã chậm trễ thanh toán chi phí trong hơn 20 ngày, chúng tôi đã liên tục tìm cách liên lạc nhưng nhận lại là không có 1 câu trả lời nào cả. Vì thế chúng tôi có quyền thu hồi dịch vụ và bán nó cho khách hàng khác để bù lại chi phí 20 ngày mà H chưa thanh toán. Nhưng đó chưa phải là hết, sau khi ngày 21/11 H thanh toán xong, khách hàng này đã tiếp tục nợ 1 khoản chi phí khác, tôi ko tiện nói ra ở đây, và không thể trả nó, vì thế chúng tôi đã thu hồi dịch vụ và bán nó cho khách hàng của chúng tôi để bù vào khoản nợ này. Vậy xin hỏi chúng tôi có sai gì ở đây không ?
 
Chúng tôi luôn tiếp nhận phản hồi của quý khách và luôn tin rằng khách hàng là người nuôi sống chúng tôi, chúng tôi luôn tôn trọng mọi khách hàng dù họ là ai, họ có đang sử dụng dịch vụ hay là không, nhưng không phải vì thế mà chúng tôi không có nhưng rule riêng. Trong trường hợp này, khi khách hàng ở đây là H, đã chậm trễ thanh toán chi phí trong hơn 20 ngày, chúng tôi đã liên tục tìm cách liên lạc nhưng nhận lại là không có 1 câu trả lời nào cả. Vì thế chúng tôi có quyền thu hồi dịch vụ và bán nó cho khách hàng khác để bù lại chi phí 20 ngày mà H chưa thanh toán. Nhưng đó chưa phải là hết, sau khi ngày 21/11 H thanh toán xong, khách hàng này đã tiếp tục nợ 1 khoản chi phí khác, tôi ko tiện nói ra ở đây, và không thể trả nó, vì thế chúng tôi đã thu hồi dịch vụ và bán nó cho khách hàng của chúng tôi để bù vào khoản nợ này. Vậy xin hỏi chúng tôi có sai gì ở đây không ?
Bên ông đã nhận là thanh lý hộ tôi , vậy khi bán được sao ông không báo với tôi 1 câu nào .
1 acc 25 port còn tài sản của tôi là 2 acc 50 port = 4 lần giá trị dĩ nhiên sẽ có phần dư tiền ra .
Phong cách làm việc của ông thế này thì khác gì bịp bợm. Ông mở lịch sử của gói ra còn dung lượng sử dụng đó . Xem số ngày là biết để chứng minh ông không ăn tiền của tôi đi
 
Bên ông đã nhận là thanh lý hộ tôi , vậy khi bán được sao ông không báo với tôi 1 câu nào .
1 acc 25 port còn tài sản của tôi là 2 acc 50 port = 4 lần giá trị dĩ nhiên sẽ có phần dư tiền ra .
Phong cách làm việc của ông thế này thì khác gì bịp bợm. Ông mở lịch sử của gói ra còn dung lượng sử dụng đó . Xem số ngày là biết để chứng minh ông không ăn tiền của tôi đi
Chúng tôi rất tiếc khi làm bạn không hài lòng về dịch vụ. Trong trường hợp khách hàng nợ tiền và không thanh toán, chúng tôi có quyền thu hồi dịch vụ và không hoàn trả bất cứ khoản bồi thường nào vì khách hàng đã vi phạm nội quy của chúng tôi, Cảm ơn bạn
 
xin chào, về khiếu nại của bạn, chúng tôi đã liên hệ trực tiếp với SMARTPROXY và đã phản hồi cho bạn, đây không phải là lỗi của chúng tôi.

Đây không phải là một lần mà là nhiều lần thế rồi, không có thằng khách nào mà 1h-2h lại tự nhiên thay IP Auth trên gói của chúng tôi, mà chỉ thấy gắn thêm IP Auth vào chứ không xóa bỏ mà trong khi chúng tôi thêm thì chúng tôi phải biết. Chưa kể còn change cả GEO của chúng tôi, chưa kể gói mới mua xong cũng bị người khác sử dụng băng thông trong khi số băng thông đó chúng tôi không hề dùng tới khi phản ảnh thì nhắn tin không có trách nhiệm gì.

1670854203235.png
 
Chúng tôi rất tiếc khi làm bạn không hài lòng về dịch vụ. Trong trường hợp khách hàng nợ tiền và không thanh toán, chúng tôi có quyền thu hồi dịch vụ và không hoàn trả bất cứ khoản bồi thường nào vì khách hàng đã vi phạm nội quy của chúng tôi, Cảm ơn bạn
Chứng minh đi ông , không thì tôi post ông sang tab scam đấy . Vì nhiều dịch vụ tôi chưa đến hạn mà ông đã bắt tôi thanh toán thì dĩ nhiên tôi phải chờ rồi . Trong post có cả anh đó . Còn nhiều ảnh inbox ông có cần tôi chụp hết lên ko ?
 
Đây không phải là một lần mà là nhiều lần thế rồi, không có thằng khách nào mà 1h-2h lại tự nhiên thay IP Auth trên gói của chúng tôi, mà chỉ thấy gắn thêm IP Auth vào chứ không xóa bỏ mà trong khi chúng tôi thêm thì chúng tôi phải biết. Chưa kể còn change cả GEO của chúng tôi, chưa kể gói mới mua xong cũng bị người khác sử dụng băng thông trong khi số băng thông đó chúng tôi không hề dùng tới khi phản ảnh thì nhắn tin không có trách nhiệm gì.

View attachment 209288
Chào bạn, rất tiếc để bạn xảy ra trường hợp này. Với ip này chúng tôi không xác minh được là nó do bạn thêm vào hay là người khác thêm vào. Nếu bạn cần hỗ trợ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua các kênh liên hệ trên profile, sẽ có bộ phận kĩ thuật hỗ trợ bạn ngay lập tức. Cảm ơn bạn
 

hpkid2002

Senior
Verified
Joined
Dec 18, 2013
Messages
629
Solutions
3
Reactions
544
MR
9.219
Chat with me via Yahoo Messenger Chat with me via Skype
đứng ra làm thương lái mua gà về bán ăn chênh lệch.
Khách vô mua gà về nhà ăn bị cúm gà lăn ra chết.
Thương lái đổ tại thằng nông dân bán đồ dỏm, phủi tay hết trách nhiệm.
:popo_big_smile:
 
Chứng minh đi ông , không thì tôi post ông sang tab scam đấy . Vì nhiều dịch vụ tôi chưa đến hạn mà ông đã bắt tôi thanh toán thì dĩ nhiên tôi phải chờ rồi . Trong post có cả anh đó . Còn nhiều ảnh inbox ông có cần tôi chụp hết lên ko ?
Chúng tôi luôn tôn trọng tất cả các khách hàng và chúng tôi có quyền hạn của mình đối với các khách hàng nợ tiền của chúng tôi, chúng tôi luôn sẵn sàng đối chấp mọi vấn đề thắc mắc của khách hàng và xem đó là bài học để chúng tôi cải thiện dịch vụ. Quyết định của chúng tôi là quyết định cuối cùng, vì vậy mong bạn hãy hiểu chúng tôi.
 
Chúng tôi luôn tôn trọng tất cả các khách hàng và chúng tôi có quyền hạn của mình đối với các khách hàng nợ tiền của chúng tôi, chúng tôi luôn sẵn sàng đối chấp mọi vấn đề thắc mắc của khách hàng và xem đó là bài học để chúng tôi cải thiện dịch vụ. Quyết định của chúng tôi là quyết định cuối cùng, vì vậy mong bạn hãy hiểu chúng tôi.
:)))) thế ông bù hoàn lại số tiền chênh lệch đi chứ ? thôi đợi admin vào giải quyết nhé . tí tôi post 1 tab scam nữa cho ông
 
đứng ra làm thương lái mua gà về bán ăn chênh lệch.
Khách vô mua gà về nhà ăn bị cúm gà lăn ra chết.
Thương lái đổ tại thằng nông dân bán đồ dỏm, phủi tay hết trách nhiệm.
:popo_big_smile:
:))) bác đọc post ở fb nữa cơ , trả lời kiểu khiêu khích còn spam trong post phốt được .Sang forum khác hẳn bác ạ
 

Teen10x

Junior
Joined
Feb 8, 2014
Messages
238
Solutions
1
Reactions
168
MR
1.957
Chào bạn, rất tiếc để bạn xảy ra trường hợp này. Với ip này chúng tôi không xác minh được là nó do bạn thêm vào hay là người khác thêm vào. Nếu bạn cần hỗ trợ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua các kênh liên hệ trên profile, sẽ có bộ phận kĩ thuật hỗ trợ bạn ngay lập tức. Cảm ơn bạn
Tôi không dùng dịch vụ proxy của ông, chỉ là một lập trình viên bình thường. Nhưng nếu nhiều khách báo và tình trạng này xảy ra liên tục, thì rõ ràng hệ thống đang có lỗi bảo mật, ông nên kiểm tra lại.
 
:)))) thế ông bù hoàn lại số tiền chênh lệch đi chứ ? thôi đợi admin vào giải quyết nhé . tí tôi post 1 tab scam nữa cho ông
Tôi đã kiểm tra các account shifter của H, sau khi ghi nhận 1 tài khoản 25port không thể chi trả, chúng tôi đã tiến hành thanh lý 2 tài khoản 50port của H, các tài khoản này còn ít ngày, và chúng tôi đã lấy nó để bù vào khoản nợ 11tr2 từ 1 tài khoản 25port này, chúng tôi đã thanh lý và thu về tổng 2 account là 12tr8. Vì vậy trong trường hợp này H vẫn còn 1tr6, chúng tôi sẽ tiến hành hoàn trả nó ngay lập tức. Chúng tôi biết rằng 1tr6 này có thể ảnh hưởng rất lớn đến uy tín của VNPROXY.NET trong tương lai và chúng tôi thành thật xin lỗi với sự cố này. Nhưng chúng tôi cũng mong khách hàng thông cảm rằng, chúng tôi là người làm dịch vụ, khi 1 khách hàng nợ tiền và không thanh toán, chúng tôi có quyền thu hồi dịch vụ và không hoàn trả bất cứ thứ gì, nhưng ở đây chúng tôi sẽ hoàn trả 1tr6 chênh lệch này như là để CHẤM DỨT SỰ VIỆC Ở ĐÂY. Xin lỗi H vì sự bất tiện này !
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
425,024
Messages
7,150,176
Members
177,570
Latest member
33wint3co

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom