Con gái có thể quên được người đầu tiên mà mình quan hệ hay không? 18+

nghĩ cũng thấy bây giờ con gái đâu còn như thời xưa,có mấy đứa giữ được cái "TRINH" trước khi lấy chồng đâu.giờ khó lắm.ôi buồn
 
cũng chằng sao

quạn trọng là bạn làm tình cho em no sung sướng hơn thằng người iu cũ là được , người trong câu chuyện thì nên mua lông ngựa buộc vào trym và cho e đó biết thế nào là sự hoang dã thì làm sao bỏ được..con gái thích nhất sự sung sướng khi làm tình+ chút đau đớn về việc đó .đảm bảo cho tiền nó cũng không quên được cháp cái thằng phá trinh luôn :binhsua12:
 
Anh em MMO ! bàn chuyện tình củm!

đa phần con trai là người đến sau mà! đôi lúc thấy chạnh lòng ra phết! nhất là nghĩ về quá khứ :D

không được quan tâm 1 cái là thấy cô đơn! huhuh! con thick $$$ MMO thui

SIte nè ai test?

1005 đã có profff

đăng kí tại đây
 
Đọc tất cả comment và #1 thấy thực sự các bạn đã bỏ lỡ nhiều điều... :)
- Thứ nhất: Học cách phân biệt giữa tình yêu và tình dục: Nhìn chung thì "con người" rất dễ lẫn lộn giữa 2 chuyện này bất kể độ tuổi. Tình yêu độc lập hoàn toàn với tình dục. Chẳng qua vấn đề lớn nhất là việc giáo dục con người của nước ta. Đề cao cái tình thứ nhất va giấu nhẹm cái tình thứ hai nên dẫn đến việc có suy nghĩ lệch lạc và nhầm lẫn. Cách đặt vấn đề của những câu hỏi cũng sai, chẳng hạn tình yêu ko có tình dục được không hoặc là ngược lại. Đơn giản 2 vấn đề này ko có phải là 1 thì sao lại không được. Cứ nghĩ về các ông bà cụ có thể sống tới nhau hơn 70, hay nhìn vào những người hành nghề "mại dâm" chẳng hạn? Những ông bà cụ trên rất đáng trân trọng đúng ko, nhưng bạn lấy tư cách gì để khinh thường ng làm nghề "mại dâm"? Bạn chắc chắn kiếm tiền hàng tháng hơn họ ko? Nhưng chắc chắn họ hơn bạn 1 việc là họ biết bên nào là công việc bên nào là người họ yêu đấy! Nói tới đây thì các bạn có một chút gì đắn đo về việc mình quan niệm thế nào giữa 2 chữ tình đấy chưa? Nói thêm là các bạn cần phân biệt "mối tình đầu" là mối tình yêu đầu và mối tình dục đầu =)) Tình yêu đầu tiên luôn làm người ta nhớ mãi cho dù có hay ko có tình dục các bạn à :)
- Thứ hai: Học cách chấp nhận và đối mặt thực tế: Thực tế ước tính số cặp thành công hay là vợ chồng từ mối tình đầu là 0,1% mà thôi. Ko tin à, về hỏi bố mẹ, bác chú, cô cậu của các bạn mà xem rồi tự làm thống kê. Lý do thì rất nhiều. Google nhé. Và thực tế nữa là không phải yêu nhau say đắm như mối tình đầu mới cưới nhau và sống trọn đời :D Vì thế cần hiểu yêu là 1 chuyện, làm tình với ai là chuyện khác, đi đến hôn nhân lại chuyện khác nữa. Cuộc sống muôn vẻ, cứ từ từ mà khám phá.
- Thứ ba: Học cách tha thứ cho những người đáng được tha thứ: Đây là điều khó nhưng không phải ko làm được. Cái khó thì mới đáng để học chứ. Nhưng cũng phải tìm hiểu người mình sẽ tha thứ là ai. Vần đề là lòng tin ở nhau. Không phải là lòng tin vào tình yêu vĩnh cửu mà tin vào những giây phút vĩnh cửu giá trị của tình yêu.
=> Giải quyết vấn đề trên thì cần cái khéo. Cậu con trai kia chỉ cần đưa cái clip sex đấy cho người bạn gái xem thì bạn gái sẽ hiểu mình đặt lòng tin sai chỗ. Xem phản ứng người con gái này thế nào. Thường là sẽ khóc. Vì xấu hổ, vì lo sợ nhiều người biết, vì sợ... mất bạn. Lúc này người con trai cần an ủi, nhưng cũng cần nói rõ quan điểm mình rất buồn thế nào (tha thứ dc hay ko thì cần phải học nhé) và thiết nghĩ cô gái cũng sẽ tự đề phòng hơn. Nếu cứ cắm đầu lại với thằng cũ thì đủ hiểu đấy ko phải là người con gái tốt mà lưu luyến :) Cái nữa là cậu con trai nên đi báo công an làm việc với thằng bạn trai cũ kia là vừa vì nó đưa cho bạn được thì cũng đưa cho ng khác được, bắt nó xóa tận gốc các file đi. Đừng vì danh dự nhất thời mà thỏa hiệp với cái xấu để rồi bị nó dắt mũi cả đời, thà 1 lần đau :)
 
gf của tớ cũng từng trao lần đầu cho ex bf của nhỏ trước khi cất cánh đi xa ='=... bây h mình quen nhỏ nhưng sau khi đọc cũng hơi hoang mang... lúc làm chuyện ấy ko bik nhỏ có nhớ thằng đó ko nữa... haiz :(...

có nên hỏi thẳng ko ta ='=
 
Trời đất... Đọc bài này mình cũng SOCK nói gì ông bạn này.......... Thật đau khổ cho cuộc tình... của ông bạn này........ Chia tay trớt... Hay lợi dụng rồi bỏ... Chán con gái ghê ........ Không tin được ai cả... Cả người iu mình ! Haizz... Đời ơi là đời......... Tình là gì mà phải làm khổ nhau... Đúng... Chỉ có đàn ông mới mang lại hạnh phúc cho đàn ông... Hahaaaaa
 
5p sau nó gửi 1 clip dài 6 phút 15 giây..kèm theo lời nhắn..xem cho biết để mày nói tao xạo..mún xem dài hơn thì đưa nick yahoo đây tao gửi full cho..tao hiện chỉ còn lưu 6 clip thôi..1 ở nhà tao..2 ở hotel..3 ở quán karaoke..4 ở công viên..5 ở nhà vệ sinh trong siêu thị..và 6 ở ngay phòng của nó.
Nói thẳng 1 câu, làm tình ko pahir là chuyện bậy, cho dùy là nhiều, nhưng *** mẹ nhà nó còn quay video thì là cái loại mất dạy thôi.
*** đáng để yêu.
 
Nói thẳng 1 câu, làm tình ko pahir là chuyện bậy, cho dùy là nhiều, nhưng *** mẹ nhà nó còn quay video thì là cái loại mất dạy thôi.
*** đáng để yêu.

Ông này nói hay nè : lt là 1 nghệ thuật :">
còn cái loại mà chơi quay video thì cái thứ đó đi ra đường cho trời đánh, xe đụng nó đi :binhsua12:
 
Trời đất... Đọc bài này mình cũng SOCK nói gì ông bạn này.......... Thật đau khổ cho cuộc tình... của ông bạn này........ Chia tay trớt... Hay lợi dụng rồi bỏ... Chán con gái ghê ........ Không tin được ai cả... Cả người iu mình ! Haizz... Đời ơi là đời......... Tình là gì mà phải làm khổ nhau... Đúng... Chỉ có đàn ông mới mang lại hạnh phúc cho đàn ông... Hahaaaaa
Lại còn chỉ có đàn ông mới mang lại hp cho nhau nữa.
 
mỗi người 1 ý, nhưng đứng trọng vụ nầy nên phang e rồi pipi cũng chưa muộn ... nếu muốn continues coi chừng có ngày ói máu mà chết kaka :D
 
Mặc dù mình ko rơi vào trường hợp này, nhưng chữ trinh đối w mình ko có ý nghĩa gì cả, miễn sao tương lai và hạnh phúc gia đình quan trọng nhất , quan trọng kế tiếp là hòa hợp trong chăn gối nữa , thêm có nữa em đó phải biết cạch phục vụ mình tận tình và giúp mình relax tốt , hihi
Nếu mình là người đàn ông đó, mình sẽ quan hệ xong trước cái đã w nhỏ gf , xong rồi thời gian sau đưa clip sex cho nhỏ đó xem , bảo đảm nó sẽ rất đau khổ và căm thù thằng kia, từ đó nó sẽ hối hận và ko còn liên lạc w thằng cũ . Mình sẽ tỏ ra mạnh mẽ luôn luôn bên cạnh an ủi động viên cô ta và sẽ hứa chăm sóc cô ta cả đời , cho dù trường hợp xấu nhất là các clip được tung lên mạng , lúc đó mình sẽ tố cáo công an, nếu gd và bạn bè mình bít, mặc dù rất xấu hổ nhưng mình cũng sẽ nắm tay cô ta vượt qua mọi khó khăn, nếu cần mình w cô ta sẽ bỏ đi đâu đó thời gian rồi quay về , vì mình làm MMO mà đi đâu làm chẳng dc .

Còn các bạn nam nào chưa có quan hệ w các gf trước tức là con trinh , thì hốt xong rồi chia tay có thể chấp nhận được . Còn nếu các bạn nào đã ko còn trinh rồi mà vì lỗi lầm của cô ta trước đây mà có ý định phang em nó xong rồi bỏ thì nói thẳng đi chết hết đi, đừng làm xấu mặt đàn ông .
 
Last edited by a moderator:
Con gái dể xiu lòng lắm các bác mà có ngừoi yêu thì phải giữ nha
+ đừng để cho kẻ khác bén mảng tới đó. dù người đó yêu mình như thế nào cũng có phút yếu lòng mà.
nói thể để cho các bác giữ người yêu + cưa cẩm khi đã có chủ nha
 
" Đêm hôm trước bạn cho nàng lên đỉnh, thì sáng hôm sau bạn sẽ có bữa sáng vào tận giường " mình đọc câu này ở đâu đó, và nghiệm ra đúng thật, đàn bà yêu nhất người đàn ông nào làm cho họ thực sự thỏa mãn. người đầu người cuối chả quan trọng, trinh hay mất rồi cũng chả quan trọng.
 
thôi thì đành cũ ng.ta mới mình vậy:binhsua14: .con gái thời nay là như zậy bt làm sao dc ,đêm nằm ngủ với vk mà trong đầu cứ nhĩ trước đây nó đã từng như thế này với thằng khác như vậy,dù ngoài ko nói ra nhưng trong lòng thì cánh đàn ông con trai chúng ta ko ấm ức sao dc chứ .
 
đúng là con gái luôn nhớ tới cảm giác và iêu người phá trinh , nhưng nếu thằng kia cho con kia đọc tin nhắn kia thì tình hình sẽ ngược lại ..... ?
 
thế mày có nhớ người đầu tiên của mày không . làm người ai chẳng có những kí ức , dù tốt dù xấu nó đều lưu trong đầu . làm thằng đàn ông thì cố mà đại lượng lên , đừng có nhỏ nhen chấp nhặt những chi tiết nhỏ nhoi mà làm cái gì .

mày cố tình lấy số của thằng người yêu cũ , thì nó chẳng bức xúc mà làm nhục mày .
 
Last edited by a moderator:

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,136
Messages
7,105,968
Members
173,222
Latest member
lmq151
Back
Top Bottom