Service Dịch vụ Content Website A-Z: Keyword plan + Content plan

cnd

Kindness
Pre-verified
Joined
Aug 22, 2014
Messages
258
Reactions
454
MR
0.565
Call me! Call me! Follow me on Facebook Chat with me via Skype
chúc bác thành công, có dịch vụ viết bài quảng cáo face book không bác em tham khảo
Chưa bạn ui, nhưng cái này nhiều freelancer làm nè, cái này khá đơn giản, cứ test vài người là ok thôi. ^^
 
Ai dùng rồi cho em xin review với ạ, bên em củng đang muốn triển khai :D
Inbox mình tư vấn miễn phí định hướng nhu cầu phát triển luôn, còn vài slot cuối năm, để ace kịp triển khai đầu năm Chuột Vàng nè.
Quyết định triển khai hay không luôn nằm ở mình. Vì vốn dày, vốn mỏng, quyết định giai đoạn triển khai nữa.
SEO luôn là đầu tư dài hạn. :D
 
Một trong những kỹ thuật triển khai bài content tạo chuyển đổi cao, đó là tập trung hướng đến lợi ích của khách hàng.
Sẵn sàng cho đi kinh nghiệm của mình để giải quyết 1 phần nỗi đau của khách hàng trước.

Đó là một trong những chiến lược "cho dùng thử".
Đây là chiến lược làm cho khách hàng "HỨNG THÚ VÀ TIN".

Nhận biết > Hứng Thú -> Tin -> Hành động.
 
Last edited:
Nói đến: Nhận biết -> Hứng Thú -> Tin -> Hành động
Tùy vào thị trường nóng, ấm, lạnh mà chu trình chuyển đổi sẽ khác nhau.
Vì hành vi search của khách hàng trong từng thị trường sẽ khác nhau, nên khách hàng chuyển đổi trong từng bài viết sẽ khác nhau.

Ở đây nói chung khách hàng là tất cả những người ghé vào website của mình, với nhu cầu tìm kiếm 1 giải pháp.
 
Last edited:
Khi áp dụng công thức viết bài AIDA: Nhận biết -> Hứng thú -> Tin -> Hành động.
Không chỉ triển khai trong từng bài viết cụ thể, mà còn phải triển khai theo chuỗi bài viết hỗ trợ lẫn nhau.

Đây là điều mà các seoer spam bài viết tràn lan mắc phải, làm
giảm tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trong thị trường lạnh và ấm.
 
Last edited:
Ở đây, chưa bàn đến thị trường nóng, vì thị trường này cạnh tranh mạnh hơn.
Chắc gì bài viết của bạn đã xuất hiện trong trang 1 và 2 của google khi tìm kiếm từ khóa cạnh tranh cao?

Mà bàn đến tỷ lệ chuyển đổi. ^^
 
Last edited:
Vậy làm sao đưa bài viết vào trang 1 tìm kiếm, khi gặp cạnh tranh cao?
Bắt đầu bàn đến thuật ngữ: "Content is King" "Backlink is Queen"
Trước tiên phải có vua sau đó mới tìm hoàng hậu. Do đó nếu bộ từ khóa cạnh tranh cao mang lại chuyển đổi cao, thì trước mắt hãy xem top 10 bài viết đầu tiên có bao nhiêu nội dung họ đã "Chất lượng" chưa?

Muốn vượt qua họ ư? Hãy làm nội dung bài viết cần SEO chính này chất lượng hơn họ!!!
 
Thế nào là nội dung chất lượng hơn?
Bao gồm "Chất" và "Lượng".

Về "Lượng" Hãy viết nhiều từ hơn họ, 1 bài viết có thể lên đến 5000-8000 từ là hết sức bình thường trong một số thị trường.

Cứ thử search một số từ khóa mà các pro làm affiliate cạnh tranh như:
Ti vi nào tốt
Tủ lạnh nào tốt
Ghé xem blog chuyên làm affiliate review sản phẩm. Sẽ thấy 1 bài viết trên trang này, không bao giờ dưới 2000 từ. Mà loanh quanh ở mốc 3000 từ. Có khi lên đến 10,000 từ đối với 1 số key khó.

Do đó spam bài viết 500 - 1000 từ hoàn toàn không đủ khả năng cạnh tranh. Dạng bài viết này chỉ dùng để build vệ tinh. (Sẽ bàn vấn đề vệ tinh trong thời gian đến, hehe)
 
Tuy nhiên viết dài mà lan mang thì cũng xem như bỏ.
Một cấu trúc dàn bài phải đủ khoa học, từ đó thì mới triển khai ý tưởng đủ "Chất" đủ hay mới níu giữ chân khách hàng.

Nên nhớ rằng mỗi người xem vào trang, đều là cơ hội chuyển đổi thành khách hàng.
Content theo lối đếm chữ trả tiền không phải là sở thích của mình, khi giao kpi cho nhân viên viết bài. Còn bạn thì sao, mình không rõ.
 
Nói thêm về "chất": thì hoàn toàn có phương pháp để viết bài đủ chất, cho dù bạn chả biết 1 tí gì về content. Hay lúc xưa học văn rất dốt.
Sau khi tiếp xúc, training nhiều đứa ngòi bút "non trỏe" làm việc cho chính dự án của mình, thì thấy mỗi đứa lại có một chất riêng khi phát triển từ 1 sườn bài chung.

Chất lượng đầu ra của mình vượt xa hẳn những bạn trẻ viết content chợ, làm freelancer theo job.
Vì cơ bản, các bạn làm tự do làm việc theo bản năng, còn "lính" ruột của mình làm việc theo công thức + kết hợp với style của chúng nó.

Do đó mình không mở dịch vụ bán bài viết content seo là vậy, train hết hơi ra 1 đứa chịu học hỏi, viết tốt cho mình 1 năm, dại gì lại đi cho người khác, hoa hồng có đáng bao nhiêu đâu. Mất thời gian quản lý.
 
Nếu bạn là chủ website mới bắt đầu, khi thuê người viết.
Bạn hoặc sẽ rất dễ tính (vì bạn tìm kiếm giá rẻ, hoặc đơn giản bạn chưa biết gì hết đa số thuộc dạng này),

Khi bạn tự viết cho chính mình, bạn viết rất kĩ vì muốn có đơn hàng luôn trên bài viết, nhưng khi viết 1 thời gian, thấy bỏ công sức nhiều quá mà không lên top nổi, bắt đầu nghi ngờ chính mình, và lao vào vòng xoáy rối loạn content.

Một lỗ hổng lớn nhất là đầu topic đã nói qua. Đó là do content bị rối, không điều hướng được người dùng. Và google cũng vậy. SEO offpage chưa được tối ưu.
 
Tiếp theo chủ đề, sau khi làm được 1 bài "Content is King"
Thì tìm Hoàng hậu cho Vua.

Nên nhớ 1 vua có thể có nhiều vợ, do đó mới xuất hiện đi backlink để đẩy top.
Nhưng bạn có thấy rằng rất nhiều bài top không hề có backlink từ web ngoài trỏ về?
Tại sao vậy?
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
425,071
Messages
7,151,316
Members
177,619
Latest member
khoi2maii

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom