Đôi dòng tâm sự của 1 scam

Status
Not open for further replies.
Nói tóm lại là ô có hoàn 300pm cho người bị hại koo? Nói toẹt mẹ ra đi, đã mang tiếng thủ đô chẳng lẽ không có 300pm để trả? ô rẻ rách quá đấy. Xấu mặt người hà nội.

tính nói giống bác!

căn bản là chủ topic ko trả tiền cho người bị hại ------> Nói thêm vô nghĩa, khi nào trả rồi hãy nói --------------> mà chủ topic mới lập cty ah, cty đào tạo nguồn nhân lực S C A M hả?
 
à update thông tin mới, nó là con của con chó bec-gie nhà mình, hôm đó mẹ nó chịu không nổi nửa đêm qua dụ dỗ chó nhà mình, mình thay mặt chó nhà mình xin lỗi các bạn vì tạo ra cái thứ nghiệt chủng này
 
Cậu đang Biện Minh cho cái bản tính xấu xa của cậu đấy.

Thứ 1 :
Một người làm ăn đàng hoàng sẽ có lối suy nghĩ và giải quyết vấn đề khác chứ không phải đổ thừa cho hoàn cảnh là sever bank bảo trì hay là mất phone hay là không có thời gian ra bank vì bận công tác.
Bản thân tôi cũng làm MMO, phải thanh toán cho member và group vào thứ 4 hàng tuần nhưng cứ đầu tuần là tôi phải chuẩn bị tiền bạc vào bank để thanh toán rồi.
Lắm lúc công tác ở tỉnh đi 9-10 ngày không online được cũng phải lấy tờ giấy ghi số tài khoản của vài chục member rồi ra bank nộp tiền vào từng tài khoản.
Công tác thì công tác, dành thời gian 30p -1h trong 1 ngày là 1 chuyện quá dê dàng khi công tác tỉnh.

Thứ 2 :
Cái này mới quy kết chó cái tính xấu xa của cậu đây.
Khi cậu công tác về thấy mọi chuyện vỡ lỡ ra mình đã mang tiếng Scammer và bị banned account thì tại sao cậu không clone 1 nick để vào đính chính và xin lỗi mọi người và refund tiền cho tất cả để uy tín của mình tăng lên.
Mà đằng này cậu lại chọn cách Uh, mang tiếng scam rồi , banned account rồi thì Scam luôn 300$ của người khác.

Quy chung cậu đã có ý định Scam trong thế giới MMO này rồi nhưng chưa có cơ hội thôi.
Cậu tiếc nuối vì uy tín mình gầy dựng bao lâu nay chỉ Scam được 200-300$ không đáng.

Chốt : Cậu là con người Rẻ Rách.
 
300$ đâu là gì :rolleyes:. bằng 1 tháng lương của người ta rồi.
Mà bác có hiểu gì không đấy :rolleyes:, nói chuyện ngoài lề quá
300$ đâu là gì :rolleyes:. bằng 1 tháng lương của người ta rồi.
Mà bác có hiểu gì không đấy :rolleyes:, nói chuyện ngoài lề quá
bạn bị scam mới học lớp 9 hỏi 300$ kia có là gì ko ?
 
Giá trị của con người là làm ra tiền, trừ tiền bẩn !!! Bên cạnh đó thì phong độ chỉ là nhất thời thôi, đẳng cấp mới là mãi mãi. Bạn scam được bây giờ thì cảm thấy ngon, nhưng chẳng lẽ bạn định scam đến suốt đời ??? Có thể đây là lần đầu, nhưng có lần 1 thì sẽ có lần 2 lần 3... Mình ko dám đảm bảo về sau bạn thành hạng người gì nữa !!!
Topic này đang dần trở thành cái chợ để mọi người góp gió !!! Thiết nghĩ mod đi đâu rồi ko biết ...
 
Có 300$ thôi.~ 6 triệu đồng. Đi đánh đổi 6 triệu đánh mất uy tín của mình sao. Rồi rao đầy trên mạng ko uy tín thì còn gì mặt mũi nữa.
 
trên đời này chả ai tự nhiên có tiền mà ăn chơi cả,scam cũng vậy,ăn đc tiền của bị hại bao nhiêu thì cuối cùng cũng phải nôn hết ra.cứ chờ mà xem,đời thớt còn đen nhiều.
 
Tui thấy cậu biện minh bất hợp lý, cậu lấy tiền người khác, cậu ko cho người ta 1 cú dt hay 1 email thì người ta lập topic report cậu là scam thì ko có gì là sai cả.

Nếu như 1 người lấy của cậu 50$, ko nói năng gì, trong 5 tiếng đồng hồ cậu liên lạc ko dc, thiết nghĩ cậu cũng lập topic thôi

Khi mà cậu trả tiền cho người khác rồi thì biện minh của cậu mới dc chấp nhận, còn ko những gì cậu nói chỉ là lời của 1 thằng scam ko đáng 3 xu
 
đi ô tô, xài iphone, scam dc tầm 300$, vì còn scam vài người khác, tính ra bù qua cho bảo hiểm 2 củ,
----> cờ hó cũng biết lái ô tô:D
 
Giờ thể nào cũng có người xoay ra nghi vấn cái cậu 300 pm kia là quangdx clone để hốt trọn bảo hiểm cho xem :D
Tự tạo clone để hốt trọn bảo hiểm? Vậy ai cho cậu ta 300PM? Vả lại 2tr bảo hiểm không phải của cậu ta sao mà phải tạo clone để hốt. Chỉ cần tạo topic rút tiền bảo hiểm là xong. Bó tay với cái suy luận này!

Còn về phần Scam! Mình không nói là chủ thớt. Mà mình nói là scam. Vì chính bạn là người đã nhận mình là scam, đừng có nói kiểu như thôi chuyện đã rồi. Thực ra bạn chỉ là một thằng giả tạo mà thôi, sẽ chẳng làm được cái trò trống gì to tát đâu. Kí hợp đồng à? Mất này mất kia à? Đã là một thằng đàn ông bản lĩnh 25 tuổi thì dù có khó khăn hơn nữa. Nó cũng không bao giờ để mất cái danh dự, cái uy tín của mình. Còn bạn! Chỉ là một thằng lừa đảo không hơn không kém!
 
Last edited:
Tự tạo clone để hốt trọn bảo hiểm? Vậy ai cho cậu ta 300PM? Vả lại 2tr bảo hiểm không phải của cậu ta sao mà phải tạo clone để hốt. Chỉ cần tạo topic rút tiền bảo hiểm là xong. Bó tay với cái suy luận này!
thằng này định định lừa shin chăng, giả mà thành công thì thành quả cam bự............:D
 
ngụy biện,cố vớt vát lại cái j cho mình a??tui mà là chủ nợ,tìm ra đc info thì tới nhà chém chết mia luôn
 
đọc hết các comment mà cảm giác của mình thật lẫn lộn! vừa thấy thông cảm cho bạn quangdx vì có thể là bác không cố ý scam, vì đã muốn scam thì còn time mà lên đây viết làm j, nhưng cũng rất cú vì bác đã scam, thương bạn kia vì mất 300$ pm, hơn nữa bạn ấy lài là chủ side captcha, kéo theo sẽ là rất nhiều người mất tiền, cap captcha thì ai cũng biết rồi, toàn phải cày đêm, mất bao sức khỏe mới được mấy đồng! vậy mà h mất trắng thì sao mà chịu được, bác quangdx! có thể bác đã chấp nhận mình là scamer ( mình đang tin bác scam là hoàn cảnh xô đẩy) nhưng bác hay nghĩ cho nhưng người cap để có được 300pm, họ mất nhiều công sức lắm ấy, có thể bác cũng từng cap, bác sẽ hiều!
 
uhm .nói gì nhỉ ??? 12h 35 p vừa tắm xong .sau 1 chuyến đi công tác 3 ngày trên tuyên quang để kí cái hợp đồng mua bán linh kiện máy tính
tối nay vào forum mới thấy mình bị ban nick rồi . có topic report mình scam, với refun tiền bảo hiểm .
uh . mình lần đầu tiên lừa đảo . cũng vui .
tôi là quangdx .
hôm đó có giao dịch với cậu gì đó 300 Pm . sr quên nick chủ bị hại cậu thông cảm chút đang bối rối .
đúng lúc đó 8h thì phải hôm đó đang cần tiền để dep site nên mua gấp .lúc lập lệnh chuyển vcb thì nó báo bảo trì .đen
8h 10 khách gọi phóng xe chạy ra sân bay đón đi ăn rồi hát karaoke mất mịa con iphone đi cả sim cả máy . đen tiếp
sáng hôm sau chạy ô tô lên tuyên quang kí gấp cái hợp đồng do công ty mới thành lập còn non trẻ nên vội quên hết việc khác .
thực ra tôi cũng ko biện minh gì cho mình nói cho anh em rõ chút thôi .
nói đôi lời với những anh em trong nhóm reg face
thực ra chúng ta đã trải qua quãng thời gian quá dài hợp tác làm ăn với nhau . kiếm cũng nhiều .
chưa để anh em đói bao giờ phải ko ??
tháng nhiều thì 4,5 triệu tháng ít cũng 3 củ . vui
có lúc có gần 20 anh em cùng reg trụ đến cuối cùng còn 4 anh em làm với nhau gần nửa năm .
gần đây bị 1 khách scam 2k acc . mất gần 4 củ . ko dám kêu với anh em . bảo chậm tiền
lần pay cuối mỗi anh em 1 củ đấy là tiền vay cô bạn gái muốn anh em không đói thôi
. rep riêng cho thằng ku em :
anh vẫn nợ mày 390k ?? uhm sáng mai anh chuyển cho mail baokim chú anh nhớ rồi .
còn các anh em khác trong group . thôi dù gì tớ cũng scam rồi cố gắng chuyển cho mỗi anh em 500k gọi là chia tay lần cuối chúc anh em làm ăn tốt đẹp
vẫn pay theo đúng dự kiến chủ nhật tuần này. hứa với các cậu hai tuần mà anh em đừng có đụng vào tiền bảo hiểm của tớ cái đấy tớ nói riêng sau .
uh, tiếp định nói gì nhỉ
à cậu bạn hàng xóm .trieuhuyhoang .
cảm ơn cậu ông bạn tốt của tôi , cũng chào cậu thân ái 1 lần vì thời gian sau này ko làm mmo nữa đâu . cố gắng lên nhé . 500 k tiền góp đóng bảo hiểm tớ sẽ thanh toán cho cậu vào chủ nhật đừng lo .
rất nhớ những lời động viên của cậu , mấy bài hát cậu gửi hay lắm .
rảnh khi nào tớ làm lại dc sim tớ call cho vì cái sim đứng tên anh tớ ổng đang ở hcm nên bảo ông ấy làm lại hộ .
nói tiếp đến dangtuyenhuan tớ không có scam cậu số mail của cậu bán chưa dc đến 1k5 . do dạo này bận chuyện cũng ko online thường xuyên nên ko bán dc nhiều cậu lấy số còn lại mang bán đi 1k5 mail cũng ko đang là bao coi như cho tớ xin .
à tranhoangnam cảm ơn đã coi tôi là bạn tôi ko có scam ông đâu . 50 $ của ông chủ nhật này tôi trả ông luôn .hi , bảo ông thêm dep ít vào HIP thôi ông chậm toàn mất tiền thôi .
à nói thêm nhỉ legialoc , người bạn tốt của tôi , xin lỗi cậu nhiều anh em mình lại đứng về hai chiến tuyến rồi . chúc cậu bắt dc nhiều scam nhé

thêm gì nữa nhỉ . à info của tôi :
đoàn xuân quảng 21/5/1989
hiện thường trú tại số 3 ngõ 1096 láng đống đa hà nội
vừa vào đọc thấy có cậu muốn dao búa với mình .
uhm đến đi mình dân đường láng chợ búa quen rồi , cứ vào không cần call trước đâu
tiếp , còn anh em là khách mua hàng của mình trong thời gian qua có gì bỏ quá cho . cũng ko có gì nhiều tốt thì chẳng ai khen xấu thì cứ bới móc . tính tớ bốp chát quen rồi hì
giờ đến nạn nhân nhỉ .
uhm, ko lừa đảo sao gọi là scam đúng không ???
tôi là lừa đảo bạn là nạn nhân . có 1 cậu cho bạn thôi . "Bạn Quá Đen "
tôi cũng xin lỗi vì đã lừa bạn .sang nay về định on yaHoo buzz cậu để chuyển tiền nhưng thấy mấy cái topic này .
nói chung là cảm giác chán .
mong bạn cẩn thận trong giao dịch sau này nhé
tớ mong shin refun toàn bộ tiền bảo hiểm của tôi cho cậu nạn nhân .
còn những người kia là bạn bè , anh em của tôi . tôi tự giải quyết
kính bút scamer quangdx
còn riêng thằng virus
bản chất rẻ rách của mày vẫn vậy .
cả cuộc chơi mày vẫn là thằng thua cuộc hahahaha

Không nói nhiều, tóm lại 1 câu là cậu có trả 300$ cho cậu kia không? Trả lời dứt khoác!

Công ra công, tư ra tư, đã từng xem cậu là bạn tốt mà cậu làm mình thất vọng quá!
 
Đúng là giọng điệu của 1 scammer :)) chán cậu quá cái cậu sinh năm 89 ạ, cậu chỉ bằng tuổi thằng em út của tôi thôi...tôi có lời khuyên cho cậu ntn: nếu bản chất cậu là tốt, sao không trả sòng phẳng cho tất cả mọi người đi, việc này tránh cho public info của cậu ra (chẳng hay ho gì). Ông bà có câu: đói cho sạch,rách cho thơm; cậu cũng chưa đến nỗi nào sao làm cái việc đồi bại như vậy chứ.
 
nó sợ biết info sẽ tới nhà đấy,anh em chủ nợ có địa chỉ rồi thì tới nhà nó nói chuyện cho đàng hoàng,ngồi đánh phím thế này cũng ko làm đc j nó đâu,trừ khi nó vì 300$ mà bán nhà hoặc chuyển nhà đi chỗ khác,,,múc nó đi,đừng để nguội
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,498
Messages
7,111,268
Members
173,675
Latest member
uyen90

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom