Đôi lời tâm sự, cần anh em giúp đỡ

Vâng minh trước làm wap và cũng có thu nhập kha khá, đủ trang trải và sư giả để mua cho ba cái xe máy, nhưng năm nay, mình bị thất bại trong công việc wap nên giờ chuyên qua kiếm tiền online,
và như các cậu nói là mình nhát ko chịu kiếm thông tin, xin thưa mình cày google cả ngày các từ khóa như kiếm tiền online, kiếm tiền trên mạng, và các top 1 đều là site mmo4me này, và nó đã đưa mình đến đây.
 
thớt chỉ mình làm wap đi .minh gữi thớt 6 $ :))
 
Bạn này 3 - 4 năm giờ mới gặp! :)
Lâu nay khỏe không thớt. Mình bây giờ chơi hyip đang hên với mấy thứ linh tinh nên cũng tạm ổn. Yêu cầu phải có vốn! :(
Nếu bạn mới bắt đầu thì cứ PTc với like liếc mxh, tìm tòi trên 4rum nhiều lắm. Còn mấy bác khuyên captcha thì tùy bạn chứ mình thì tham gia captcha được 2 ngày out luôn.
Khoảng 2 tháng sau là bạn sẽ có kinh nghiệm thôi. Nếu có vốn thì bạn cứ từ từ tìm hiểu rồi chiến tránh bị scam lúc còn mới bắt đầu nhé!
 
thằng thớt chém gió vãi Lz,biết làm wap ko có 6$ mua host hả ? lên đây xin ăn 6$ hả ? Lâu lâu vào mmo4me đọc mà tưởng vào nhầm haivl =)))))
 
Xem film tiếp đi nhaaaa,xem mấy film cướp nhà băng đó,rồi học theo tụi nó ra đường cậy cây ATM là có 6 tỷ đó,đm thớt :))
 
tự thận vận đông thôi thớt, 22 tuổi mà di ăn xin 6$! m là sv, chả có nghề ngỗng j cũng tự lo được tiền tiêu vặt, ít khi phải xin bố mẹ! muốn kiếm nhiều tiền thì phải đi nhặt từng đồng trước đã, cái j cũng có cái giá của nó cả, không chịu đánh đổi thì chả bao h có j đâu!
 
tập chơi PPD cũng đc. có vài trang pay daily đấy
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,469
Messages
7,110,742
Members
173,647
Latest member
Sahil786

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom