Giao dịch mập mờ quá
- seller có nói bảo hành 24h vào ngày 24/08, tức là buyer đã biết quy cách bán hàng của lebaongoc nên không đổ thừa là chỉ nói 1 lần 24/08 còn 2 lần kia không nói được, nếu có thay đổi trong thỏa thuận người dùng thì cả 2 phải thỏa thuận lại ở giao dịch mới, ko thì vẫn tính như cũ chứ. Ví dụ nói theo kiểu buyer thì giờ lebaongoc lật lọng nói hàng 26 và 27/08 chỉ bảo hành 24 phút thay vì 24 tiếng, vì hàng thay đổi mà buyer không hỏi ráng chịu thì sao?
- seller ko thể đổ thừa bán cho ai đấy mấy chục k ko sao, ko sao kệ họ đâu liên quan gì case này đâu mà mấy chục k, ai biết được trong bụi tre có cây mía.
- seller mập mờ ko nói rõ hết toàn bộ các rủi ro khi mua hàng nhưng buyer cũng mập mờ ko kém, ko hỏi rõ, thỏa thuận rõ theo từng giao dịch (theo ý của bạn) thì không thể đỗ lỗi hết cho seller được cũng như seller ko thể đổ lỗi hết cho buyer được.
Chốt cái là tính theo proof up lên là do 2 thím giao dịch quá ẩu (ai vô tình ai cố ý thì ko biết) case này nên 50/50 chứ làm sao có thể xử hết cho ai được.
BTW, thành viên
@lebaongoc đã dính 2 phốt liên tiếp về amz "có mùi" cùng 1 quy cách và với số tiền lớn, đề nghị
@cuipap1984 mở room BQT để xem xét có nên cấm thành viên này giao dịch tại forum hay ko để tránh topic thứ 3.
@lebaongoc đừng tưởng bạn ko scam là BQT ko xử được nhé, đối với các trường hợp có khả năng xảy ra tranh chấp cao BQT hoàn toàn có thể xử lý riêng vì các members khác.