Bạn nhận check out đó là con đường an toàn cho buyercám ơn cuibap đã nhắn mình vào đây. Việc như các bạn đọc ở trên tương đối rõ ràng. Mình và bạn Hoàng làm với nhau cũng đã gần năm, từ code offer cho đến gift lớn. Và mình đã nói với Hoàng, nếu code lỗi mình không bao giờ từ chối việc đền bù bảo hành. Việc code đó đã nạp rồi lại vào 1 acc khác mình thật sự không hiểu lý các cao nhân ở đây có kinh nghiệm rồi thì cho mình biết với.
Quay trở lại vấn đề. Sau khi bạn Hoàng chat support xác định code không vào acc bạn ấy. Mình chấp nhận bảo hành lại code khác hoặc để cho an toàn hơn là checkout giá trị 1000$, có track đến nơi mới tính tiền. Từ trước đến giờ mình quan trọng mối quan hệ lâu dài nên quyết nhất quán ngay từ đầu mình với điều kiện bảo hành 100% nếu lỗi do mình, đã nói mỗi khi giao dịch.
Vấn đề đang vướng ở đây là bạn Hoàng đòi refund bằng tiền, nó ngược lại policy của mình. Và mình cảm thấy không công bằng. Xin các bạn cho ý kiến. Mình xin thiện chí nhận mọi ý kiến.
Nếu topic của bạn " không refund tiền dưới mọi hình thức" thì buyer phải chịu
Nếu ko có bạn phải chấp nhận option hợp lý mà buyer đưa ra. Ở đây vấn đề là do code, ko phải buyer ko hài lòng or đổi ý. Policy cả XH nó thế
1/ Policy của bạn ko có tác dụng ở 4rum này vì bạn ko đăng ký dịch vụ kinh doanh, không có bảo hiểm, không được BQT bảo hộ kinh doanh
2/ Policy của bạn cũng ko thấy trong thỏa thuận mua bán với bị hại mà bạn chỉ tưởng tượng ra sau khi sự việc xảy ra (nếu có thì bạn show lên).
3/ Policy của bạn ko thấy xuất hiện ở mấy topic bạn rao trên 4rum, mà nếu có cũng ko có tác dụng, đọc lại điều 1
4/ Policy của bị hại là ko làm dc thì refund tiền vậy bị hại có được phép nói "điều đó ko phù hợp với policy..." như bạn hay chỉ có policy của bạn mới dc vì bạn đang cầm tiền?
Bạn đang cầm tiền của người ta, deal thì đã bể mà bạn đòi công bằng là công bằng gì ở đây ?
Công bằng ở đây là bán cho ra tối đa lượng gift sao cho đủ số tiền của buyer là công =. Ếch cần biết buyer cần gì nghĩ sao, đc và mất !